Laptop gọn đẹp, hiệu năng ổn, giá sinh viên

Thảo luận trong 'Tin tức CNTT' bắt đầu bởi harasaka, 28/8/18.

  1. harasaka
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    257
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Pavilion 14 là dòng máy tính xách tay mới của hãng HP được thiết kế hướng tới người dùng nằm trong phân khúc thị trường tầm trung phổ thông. Sở hữu thiết kế đơn giản, đầy tinh tế, cấu hình phần cứng mạnh mẽ và được trang bị những tính năng thông minh, HP Pavilion 14-ce0027TU có mức giá chỉ khoảng 12,6 triệu đồng, hứa hẹn đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng hằng ngày của các bạn sinh viên và dân văn phòng.

    [​IMG]

    Thiết kế mỏng nhẹ ấn tượng

    Hướng tới đối tượng người dùng trẻ nên thiết kế của Pavilion 14 khá hiện đại, thanh thoát với nhiều đường nét mềm mại nhưng không kém phần hiện đại, chắc chắn. Vỏ ngoài của máy được làm từ chất liệu nhựa cứng cáp kết hợp với bộ khung kim loại nên cho người dùng cảm giác cầm nắm khá chắc chắn cũng như bảo vệ các linh kiện bên trong tốt hơn nếu lỡ xảy ra tình trạng va đập khi di chuyển. Trọng lượng của máy cũng rất nhẹ, chỉ 1.63kg nên rất thích hợp với người dùng thường xuyên di chuyển.

    [​IMG]

    Đặc biệt, tựa như dòng Envy cao cấp thì Pavilion 14-ce0027TU cũng được HP trang bị phần bản lề nâng, giúp tản nhiệt tốt hơn đồng thời tạo độ nghiêng cho bàn phím mang đến tư thế đánh máy tự nhiên nhất cho người dùng. Ngoài ra, bản lề này còn cho phép mở màn hình 1 góc 135 độ để người dùng có thể thoải mái điều chỉnh cho phù hợp với tư thế ngồi làm việc. Khe tản nhiệt cũng được HP đưa xuống đáy máy, giúp nhiệt lượng tỏa ra không ảnh hưởng tới người dùng.

    [​IMG]

    Chưa hết, laptop Pavilion 14-ce0027TU còn được HP trang bị khá đầy đủ các cổng kết nối thông dụng. Cụ thể, cạnh trái của máy là nơi đặt khóa kensington, 2 cổng USB 3.0, jack cắm tai nghe 3.5mm và khe đầu đọc thẻ nhớ SD. Trong khi cạnh phải của máy gồm có cổng nguồn, cổng mạng LAN, cổng HDMI, 1 cổng USB-C và đèn tín hiệu.

    Màn hình Full-HD sắc nét

    [​IMG]

    HP Pavilion 14-ce0027TU được trang bị màn hình kích thước 14 inch, có độ phân giải Full-HD (1920 x 1080 pixel) nên cho chất lượng hiển thị đầy ấn tượng. Màn hình này hiển thị nội dung có độ chi tiết và sắc nét khá cao, màu sắc khá trung thực. Chưa hết, màn hình của Pavilion 14-ce0027TU còn sở hữu tấm nền IPS mang lại cho người dùng một góc nhìn rộng, kết hợp với độ sáng màn hình cao nên người dùng có thể thoải mái sử dụng trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau.

    Hiệu năng ấn tượng

    [​IMG]

    Được trang bị vi xử lý Intel Core i3-8130U, xung nhịp 2.2 GHz và có thể đạt tốc độ lên tới 3.4GHz, đi kèm là dung lượng RAM 4GB và card đồ họa tích hợp Intel HD Graphics 620 thế nên hiệu năng của HP Pavilion 14-ce0027TU đặt ở mức giá tốt và dư sức đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng hằng ngày của người dùng.

    Trải nghiệm thực tế, HP Pavilion 14-ce0027TU cho hiệu năng dư sức đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng hằng ngày của người dùng. Máy có thể xử lý mượt mà và trơn tru từ những tác vụ cơ bản như duyệt web, văn phòng, xem phim, đến làm việc với các phần mềm đồ họa cơ bản. Ngoài ra, máy còn được HP trang bị cho ổ cứng HDD có dung lượng lên đến 500GB, giúp đáp ứng tốt cho nhu cầu lưu trữ dữ liệu của người sử dụng.

    [​IMG]

    Ngoài ra, viên pin 3 cell của Pavilion 14-ce0027TU khi kết hợp với vi xử lý tiết kiệm điện năng thì vẫn có thể đáp ứng đủ một ngày dài sử dụng của người dùng. Trải nghiệm thực tế, khi sử dụng hỗn hợp các tác vụ như duyệt web, làm việc với các phần mềm office, xem phim bằng trình duyệt Chrome thì máy cho thời gian oncsreen khoảng 5-6 tiếng.

    Trải nghiệm nhập liệu ấn tượng

    [​IMG]

    Pavilion 14 vẫn dùng bàn phím chiclet rút gọn, cho hành trình phím vừa đủ để tạo cảm giác gõ thoải mái cho người dùng. Tuy nhiên, khá đáng tiếc là bàn phím của laptop này không được trang bị đèn nền và cách bố trí phím điều hướng mũi tên hơi nhỏ. Bù lại thì phần touchpad đi kèm có diện tích khá lớn, hỗ trợ đa điểm tốt nên người dùng có thể dùng để cuộn văn bản, xoay hình ảnh một cách dễ dàng và có thể thay thế chuột rời khi cần.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Laptop gọn đẹp, hiệu năng ổn, giá sinh viên

  2. Cừ Tràm Đại Nam
    Tham gia ngày:
    28/8/18
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    hàng đẹp quá...!upppppp cho bạn
     
  3. congado
    Tham gia ngày:
    12/1/17
    Bài viết:
    372
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Màn hình đẹp không nhỉ, không biết có bị chói không
     
  4. congado
    Tham gia ngày:
    12/1/17
    Bài viết:
    372
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Oh vậy thì ngon rồi, màn hình chống chói nhìn dịu mắt dễ chiu hơn gương.