Laptop phong cách, thỏa chất tôi

Thảo luận trong 'Tin tức CNTT' bắt đầu bởi harasaka, 18/7/18.

  1. harasaka
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    257
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Pavilion x360 là dòng laptop chuyển đổi đến từ hãng HP cho phép người dùng tùy biến tùy theo mục đích và nhu cầu sử dụng. Sản phẩm sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, hiện đại với phần bản lề cho phép xoay màn hình 360 độ, thời lượng pin ấn tượng và được trang bị thêm bút cảm ứng cho phép khai thác nhiều tính năng mạnh mẽ của sản phẩm để người dùng có những trải nghiệm tốt nhất trong công việc lẫn giải trí.

    [​IMG]

    Thiết kế thanh mảnh, độc đáo, tiện dụng

    Đúng như tên gọi, điểm nhấn lớn nhất trong thiết kế của dòng sản phẩm Pavilion x360 của HP là phần bản lề có góc xoay linh hoạt lên tới 360 độ cho phép người dùng có thể tùy biến để sử dụng máy ở nhiều tư thế khác nhau tùy theo mục đích và nhu cầu sử dụng. Do đó, ngoài việc sử dụng như một chiếc laptop thông thường thì người dùng có thể dựng đứng thành dạng lều dùng để xem phim ảnh, còn khi cần thì có thể gập màn hình 360 độ để sử dụng như một chiếc máy tính bảng.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó, so với thế hệ trước thì mẫu Pavilion x360 thế hệ mới có tính thẩm mỹ cao hơn và các chi tiết trên thân máy cũng được trau chuốt tỉ mỉ hơn. Phần bản lề được mạ crom bóng bẩy, chiếu nghỉ tay vân gỗ tối màu. Các góc cạnh của máy cũng được bo cong mềm mại giúp tạo cảm giác thoải mái cho người dùng khi cầm nắm hay di chuyển.

    Đặc biệt, dù sở hữu thân hình khá gọn gàng nhưng Pavilion x360 thế hệ mới vẫn được HP trang bị cho khá đầy đủ cổng kết nối thông dụng như cổng USB 3.0, cổng HMDI, khe đầu đọc thẻ nhớ SD, giắc cắm tai nghe 3.5mm và khóa kengsington để người dùng có thể dễ dàng kết nối với các thiết bị ngoại vi bên ngoài.

    Màn hình sắc nét

    [​IMG]

    Dòng sản phẩm Pavilion x360 có 2 phiên bản để người dùng lựa chọn là 11 inch và 14 inch. Trong đó phiên bản 14 inch được hãng tối ưu viền màn hình và kích thước nên nhỏ gọn không khác một chiếc máy laptop 13 inch khác là mấy. Chất lượng hiển thị của máy càng ấn tượng hơn với tấm nền IPS và độ phân giải Full-HD giúp hình ảnh được hiển thị sắc nét, có độ chi tiết cao, màu sắc trung thực và góc nhìn khá ổn để người dùng có thể thoải mái sử dụng máy trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau.

    Tích hợp tính năng Windows Ink cho trải nghiệm với bút cảm ứng tuyệt vời

    [​IMG]

    Không chỉ có phần bản lề đặc biệt cho phép xoay gập màn hình 360 độ để người dùng có thể tùy biến thiết bị tùy theo mục đích sử dụng mà HP Pavilion x360 mới còn là thế hệ x360 đầu tiên hỗ trợ sử dụng với bút cảm ứng cho phép khai phá toàn diện những tính năng mạnh mẽ của dòng sản phẩm này. Công nghệ Windows Ink trên phiên bản Creator của Microsoft cùng màn hình được cải tiến tương thích với bút cảm ứng mang đến cho người dùng khả năng tương tác với nội dung theo cách hoàn toàn mới, nhanh chóng biến suy nghĩ thành hành động–ghi chú tức thời, phác thảo ý tưởng một cách tự nhiên như trên giấy và việc điều hướng cũng thật dễ dàng mà không để lại vệt mờ hay dấu vân tay.

    Cấu hình phần cứng ấn tượng

    [​IMG]

    Về cấu hình, HP trang bị cho dòng Pavilion x360 mới cấu hình phần cứng khá tốt. Cụ thể, máy được trang bị vi xử lý Intel Core i thế hệ thứ 8, từ i5 đến i7, dung lượng RAM 8GB và card đồ họa tích hợp Intel HD Graphics 620 giúp đáp ứng mượt mà và trơn tru hầu hết các tác vụ thường ngày của người dùng. Từ những tác vụ cơ bản như duyệt web, xem phim, lướt facebook,check mal,… đến làm việc với các phần mềm đồ họa chuyên sâu hay giải trí với những tựa game online ở mức đồ họa trung bình.

    Bên cạnh đó, vì là một sản phẩm nhấn mạnh vào tính di động thế nên thời lượng pin là một trong những yếu tố được người dùng quan tâm hàng đầu trên HP Pavilion x360 mới. Nắm bắt được nhu cầu đó, HP trang bị cho dòng sản phẩm mới này viên pin cho khả năng hoạt động liên tục cả ngày chỉ với một lần sạc đầy giúp đáp ứng tốt một ngày sử dụng của người dùng. Chưa hết, Pavilion x360 mới còn được trang bị công nghệ sạc nhanh HP Fast Charge giúp sạc đầy 50% pin của máy chỉ trong vòng 30 phút.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Laptop phong cách, thỏa chất tôi

  2. congado
    Tham gia ngày:
    12/1/17
    Bài viết:
    372
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Con nà có khe M.2 gắn SSD không mọi người
     
  3. congado
    Tham gia ngày:
    12/1/17
    Bài viết:
    372
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Ohm bác, được vậy thì ngon rồi, mà M.2 của máy này có hỗ trợ chuẩn NVMe hong bác, do mình còn dự con Samsung M.2 961 256GB định tận dụng
     
  4. congado
    Tham gia ngày:
    12/1/17
    Bài viết:
    372
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Oh vậy thì ngon quá rồi, xài mấy con cảm ứng gắn SSD xịn xài mới thích, nó mượt như smartphone luôn :D
     
  5. nothing
    Tham gia ngày:
    22/7/15
    Bài viết:
    910
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    18
    Dòng này có nâng thêm RAM được không nhỉ, hay nó hàn cố định nhiêu đó theo máy nhỉ
     
  6. thanhnhut96
    Tham gia ngày:
    18/7/18
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    máy đẹp, tiện đi làm văn phòng, chất lượng