Laptop thanh lịch cho giới trẻ

Thảo luận trong 'Tin tức CNTT' bắt đầu bởi harasaka, 16/5/18.

  1. harasaka
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    257
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Sở hữu ngoại hình được chăm chút kĩ lưỡng với những đường nét tinh tế, cấu hình mạnh mẽ với bộ xử lý thế hệ thứ 8 của Intel cho hiệu năng ổn định và chạy trên nền tảng Windows 10, HP Pavilion 14 bf115TU thế hệ mới hứa hẹn sẽ đáp ứng tốt mọi nhu cầu cho công việc lẫn giải trí đa phương tiện của người dùng.

    [​IMG]

    Thiết kế mỏng nhẹ ấn tượng
    Tổng thể, HP Pavilion 14 bf115TU sở hữu phong cách khá thời trang và cao cấp khi được kế thừa phần bản lề nâng từ dòng HP Envy cao cấp. Thiết kế này vừa mang đến cho người dùng cảm giác gõ phím tốt hơn vừa giúp máy tản nhiệt hiệu quả. Ngoại hình của máy cũng cực gọn nhẹ với số đo 3 vòng lần lượt là 32.4 x 22.76 x 1.99 cm, cùng trọng lượng chỉ 1.63 kg nên rất phù hợp với người dùng thường hay di chuyển.

    [​IMG]

    Chưa hết, HP Pavilion 14-bf017TU còn có phần viền màn hình được gọt mỏng xuống còn 6.5 mm tương đương các sản phẩm gọn nhẹ cao cấp trên thị trường nên giúp kích thước tổng thể nhỏ gọn hơn, chỉ tương đương kích thước của một laptop 13 inch thông thường. Vỏ ngoài của máy dù được hoàn thiện từ chất liệu nhựa nhưng được phủ một lớp màu bạc rất giống kim loại, vừa mang lại vẻ ngoài sang trọng và cao cấp cho máy vừa chống bám bụi bẩn, mồ hôi và dấu vân tay khá hiệu quả.

    [​IMG]

    Mặc dù sở hữu ngoại hình tương đối mỏng nhẹ nhưng HP Pavilion 14bf017TU vẫn được trang bị đầy đủ các cổng kết nối cần thiết bao gồm 2 cổng USB 3.1, 1 cổng USB 3.1 type-C, 1 jack âm thanh combo 3.5 mm, HDMI, Ethernet RJ45 cùng 1 khe thẻ nhớ SD giúp người dùng có thể dễ dàng kết nối máy với các thiết bị ngoại vi bên ngoài.

    Màn hình IPS, Full-HD chất lượng cao

    [​IMG]

    Pavilion 14-bf115TU được trang bị màn hình IPS kích thước 14 inch độ phân giải Full-HD (1920x1080 pixel) nên cho chất lượng hiển thị rất ấn tượng. Các câu chữ, hình ảnh được tái tạo sắc nét, có độ chi tiết cao ở khoảng cách sử dụng thông thường của người dùng nên trải nghiệm xem ảnh, video trên màn hình này rất ấn tượng. Chưa hết, nhờ sử dụng công nghệ tấm nền IPS nên màn hình của Pavilion 14-bf115TU còn mang lại góc nhìn khá tốt, kết hợp với độ sáng khá cao của màn hình nên người dùng có thể thoải mái sử dụng máy trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau, kể cả ngoài trời nắng.

    Hiệu năng đáp ứng tốt nhu cầu văn phòng
    HP Pavilion 14-bf115TU được trang bị cấu hình khá ấn tượng trong tầm giá với bộ vi xử lý thế hệ thứ 8 của Intel là Core i5-8250U, xung nhịp tối đa lên tới 3.4GHz. Đi kèm là dung lượng RAM 4GB DDR4, ổ cứng HDD 1TB và card đồ họa tích hợp Intel UHD Graphic 620.

    [​IMG]

    Với cấu hình này thì hiệu năng của Paviluon 14-bf115TU dư sức đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng hằng ngày của người dùng. Máy có thể xử lý mượt mà và trơn tru hầu hết các tác vụ thường ngày như duyệt web, xem phim, lướt Facebook,… đến làm việc với các phần mềm đồ họa chuyên sâu như photoshop, autocad,…hay giải trí với những tựa game online đình đám nhất hiện nay ở mức đồ họa trung bình mà hầu như không có hiện tượng lag, giật xảy ra.

    Thời lượng pin ấn tượng
    Dù chỉ được trang bị viên pin 3 cells nhưng nhờ sử dụng vi xử lý tiết kiệm điện năng nên HP Pavilion 14-bf115TU sở hữu thời lượng pin cực ấn tượng mà theo HP cho biết máy có thể trụ được thời gian lên tới 10 tiếng chỉ với 1 lần sạc đầy với các tác vụ văn phòng. Đây là một con số hết sức ấn tượng so với các đối thủ khác cùng phân khúc và dư sức đáp ứng tốt một ngày dài sử dụng của người dùng.
    Ngoài ra, nhằm nâng cao trải nghiệm của người dùng thì HP trang bị cho thế hệ Pavilion 14 mới công nghệ sạc nhanh tựa như các sản phẩm cao cấp của hãng. Nhờ đó mà viên pin 3 cell của máy chỉ cần 30 phút là sạc đầy 90% pin, giúp tiết kiệm được không ít thời gian của người dùng.

    Trải nghiệm nhập liệu ấn tượng

    [​IMG]

    HP Pavilion 14-bf115TU được trang bị bàn phím chiclet hiện đại với khoảng cách giữa các phím khá hợp lý, phím bấm êm và hành trình phím đủ sâu để tạo cảm giác gõ thoải mái cho người dùng, tránh tối đa hiện tượng gõ nhầm phím. Bên cạnh đó, Phần touchpad đi kèm cũng được thiết kế với diện tích khá lớn, hỗ trợ đa điểm tốt nên các thao tác như cuộn văn bản, xoay hình ảnh, thu/ phóng đều được thực hiện dễ dàng.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Laptop thanh lịch cho giới trẻ

  2. akb48vn
    Tham gia ngày:
    27/7/15
    Bài viết:
    626
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Oh ok thanks bác nhiều, máy chip đời 8 sẵn rồi, dùng lâu dài nâng SSD + RAM nữa là quá ngon, RAM máy này chắc 2 khe rời chứ đâu bị hàn chết gì hả bác
     
  3. akb48vn
    Tham gia ngày:
    27/7/15
    Bài viết:
    626
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Quá ngon, phân khúc này mà chip đời 8 + màn Full HD 14 inch mỏng nhẹ dễ đem theo vầy thì quá ok rồi
     
  4. vjetdung96
    Tham gia ngày:
    22/1/18
    Bài viết:
    126
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    làm văn phòng thì nên dùng cấu hình như thế nào các bác nhỉ