Lễ hội không thể bỏ qua tại đất nước Hàn Quốc

Thảo luận trong 'Đào tạo, các khóa học, lịch học' bắt đầu bởi thutrang1996, 30/10/15.

  1. thutrang1996
    Tham gia ngày:
    29/7/15
    Bài viết:
    204
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Hàn Quốc là một đất nước có văn hóa lâu đời với nhiều lễ hội truyền thống và đặc sắc còn lưu giữ đến ngày nay. Những lễ hội trải dài từ đầu năm đến cuối năm luôn thu hút một lượng lớn khách người dân,du lịch đến tham gia bởi sự hấp dẫn và náo nhiệt của nó. Là một du học sinh chắc chắn bạn không thể bỏ qua những lễ hội này vì sẽ được hòa mình vào nền văn hóa đặc sắc nơi đây, hiểu thêm được một nền văn hóa mới. Hãy cùng du học Hàn Quốc tìm hiểu về môt số lễ hội không thể bỏ qua tại đất nước Hàn Quốc này nhé.

    1. Lễ hội hoa anh đào Jeju

    [​IMG]

    Thời tiết ấm áp đầu năm khiến cho những bông hoa khắp nơi đua nở. Đây là điều kiện lý tưởng để đảo Jeju tổ chức lễ hội hoa anh đào. Khu vực trung tâm thành phố Seogwipo và khu liên hợp thể thao là nơi những cây hoa anh đào đại thụ của Jeju nở rộ. Cánh của hoa anh đào trên những cây đại thụ này cũng được đánh giá là to và đẹp nhất. Tuy nhiên, chúng chỉ nở rộ trong 2 đến 3 ngày trong thời gian diễn ra lễ hội vào tháng 4. Đến đây, du khách sẽ được lắng nghe tiếng nhạc êm dịu khi tản bộ trên đại lộ hoa anh đào rực rỡ của đảo Jeju.

    2. Lễ hội pháo hoa quốc tế Seoul

    [​IMG]

    Lễ hội pháo hoa quốc tế Seoul là một sự kiện bắn pháo hoa với quy mô lớn, được tổ chức hàng năm vào ngày 5/10. Trước khi sự kiện bắn pháp hoa diễn ra thì còn có rất nhiều bài biều diễn, những chương trình khác nhau diễn ra nhằm phục vụ những du khách.
    Với sự tham gia và hỗ trợ cẩu các đội ngũ bắn pháo hoa chuyên nghiệp trong nước và nước ngoài như Pháp, Canada và Nhật Bản. Các màn trình diễn ánh sáng nghệ thuật và độc đáo sẽ mang đến cho những người tham dự những giấy phút không thể quên.
    3.Lễ hội Núi tuyết Taebaeksan

    [​IMG]

    Từ ngày 17 đến 26/1, quảng trường Danggol ở công viên Taebaeksan, tỉnh Gangwon, nơi diễn ra sự kiện chính của lễ hội sẽ tổ chức trưng bày các bức tượng tuyết, và nhiều tác phẩm nghệ thuật khác về chủ đề mùa đông để du khách thưởng thức. Một loạt những chương trình tương tác như thi nặn tượng tuyết, tắm chân với sự hỗ trợ của "bác sỹ" cá, trượt tuyết bằng xe chó kéo... sẽ được tổ chức vào dịp này. Lễ hội tràn ngập tiếng cười và náo nhiệt sẽ là điểm nghỉ đông lý tưởng không chỉ với các cặp uyên ương mà với cả gia đình có trẻ nhỏ.

    Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu các [thông tin du học Hàn Quốc có thể truy cập website của công ty du học Minh Đức hoặc liên hệ theo số điện thoại ghi ở cuối bài viết
    Du học Minh Đức chúc các bạn thành công!!

    Thông tin tham khảo:
    CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ ĐÀO TẠO MINH ĐỨC
    Cơ sở 1: Số 365 - Phố vọng - Đồng tâm - Hai Bà Trưng Hà Nội
    Cơ sở 2: Số 44 Trần Vĩ ( Lê Đức Thọ Kéo Dài ) - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội
    Cơ sở 3: Số 54 Ngụy Như Kon Tum - Thanh Xuân - Hà Nội
    Hotline : 0986 841 288 - 0964 661 288 - Tel: 0466 869 260
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Lễ hội không thể bỏ qua tại đất nước Hàn Quốc

    Last edited by a moderator: 1/11/15


Chủ để tương tự : Lễ hội
Diễn đàn Tiêu đề Date
Đào tạo, các khóa học, lịch học tổ chức lễ khai trương - khởi đầu kinh doanh thuận lợi! 22/4/20
Đào tạo, các khóa học, lịch học Điểm chuẩn và tỷ lệ chọi THPT chuyên Ngoại Ngữ các năm gần đây 2/12/18
Đào tạo, các khóa học, lịch học Lễ hội Cà chua Hàn Quốc 19/7/16
Đào tạo, các khóa học, lịch học Khám phá lễ hội Cà chua Toechon Hàn Quốc 2016 15/7/16
Đào tạo, các khóa học, lịch học Lễ hội tháng 6 - Lễ hội Dano Hàn Quốc 20/6/16