Lenovo Tab S8 màn hình 8" Full HD và thiết kế mỏng, cầm gọn trong tay.

Thảo luận trong 'Tin tức CNTT' bắt đầu bởi zico113, 17/10/14.

  1. zico113
    Tham gia ngày:
    5/5/14
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bên thềm sự kiện IFA 2014 được diễn ra hồi tháng 9 vừa rồi, Lenovo đã cho ra mắt một chiếc tablet hoàn toàn mới của hãng với tên gọi là Lenovo Tab S8. Chiếc tablet sở hữu cấu hình khá cao cũng có thể đem so sánh với các dòng phablet khác như Sony Z Ultra hay gần đây nhất một ông lớn như Apple cũng đã dần cho màn hình to ra và theo đánh giá thì đây là chiếc tablet mỏng nhẻ nhất của Lenovo với thiết kế 8 inch nhưng khi cầm thì rất vừa vặn trên tay.
    [​IMG]
    Những điểm đặc trưng của chiếc Lenovo Tab S8 khiến người người dùng thích thú là thay vì sử dụng chipset MediaTek như trước thì toàn bộ những chiếc tablet mới của Lenovo đã được nâng cấp lên Intel Atom ( Z3745 64bit- dòng chíp thế hệ mới của Intel) và đi kèm với nó là hệ điều hành Android Kitkat 4.4.2. Bên cạnh đó chiếc tablet được trang bị RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB và có khe cắm thẻ nhớ MicroSD lên đến 64GB, hỗ trợ kết nối Bluetooth 4.0 và pin 4290 mAh Li-on với lượng pin như vậy máy sẽ được sử dụng liên tục trong 7 liên tục.

    Như đã nói ở trên thì máy được trang bị màn hình 8 inch 1920x1200 pixel với công nghệ màn hình OGS (One Glass Solution). Công nghệ ấy ép sát miếng cảm ứng của màn hình làm cho chiếc tablet có phần mỏng hơn và đem lại màu sáng tươi, sinh động hơn. Điểm đáng nói ở chiếc Lenovo Tab S8 này là có thể xem phim ở chế độ toàn màn hình.
    [​IMG]
    Lenovo phải rất tự hào rằng chiếc Lenovo Tab S8 có thiết kế mỏng và nhẹ hơn nhiều các thiệt bị như smartphone hay phablet cao cấp khác. Với trong lượng của máy khoảng 299g và độ dày 7.9mm.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Lenovo Tab S8 màn hình 8" Full HD và thiết kế mỏng, cầm gọn trong tay.

  2. TamCuongDecor
    Tham gia ngày:
    11/12/14
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Nhìn em này lên hình đẹp quá nhỉ??????????????????