Lợi ích to lớn của mật ong thật với sức khỏe của bạn

Thảo luận trong 'Y Dược Khoa' bắt đầu bởi mytrinh207, 22/3/16.

  1. mytrinh207
    Tham gia ngày:
    20/11/15
    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Một số tác dụng to lớn của mật ong nguyên chất đối với sức khỏe con người mà địa chỉ bán mật ong uy tín tại tphcm muốn giới thiệu với bạn.

    Từ xa xưa người ta đã biết dùng mật ong để chữa bệnh và làm đẹp. Mật ong nguyên chất cũng được công nhận về độ an toàn của nó.

    [​IMG]

    Dưới đây là một số công dụng đặc biệt của mật ong đối với sức khỏe con người:

    1. Chữa trị vết thương: Từ lâu, mật ong đã được sử dụng để trị những vết thương ngoài da. Khi bị đứt tay hay trầy xước bạn có thể dùng mật ong nguyên chất bôi lên da, trên mật ong có tính kháng khuẩn có thể giúp cho da bạn dễ lành hơn.

    2. Ngăn ngừa ung thư: Điều này có vẻ như là không thể nhưng trong mật ong rừng nguyên chất có chứa nhiều flavonoid khác nhau có thể giảm nguy cơ mắc các bệnh ung thư làm chậm sự phát triển của các tế bào gây ung thư, nó rất hữu ích đối với những người thường xuyên tiếp xúc với bụi và khói thuốc.

    3. Kiểm soát đường huyết: Mật ong có vị ngọt vì chứa đường nhưng nó không giống như đường trắng mà bạn sử dụng. Mà đó là sự kết hợp của glucose và fructose, mật ong dễ dàng kiểm soát lượng đường trong máu. Với những bệnh nhân bị bệnh tiểu đường thì mật ong trở thành sự lựa chọn lý tưởng để sử dụng thay cho đường mà không lo đến các nguy cơ gia tăng lượng đường trong máu.

    4. Chữa đau dạ dày: đau dạ dày có lẽ là căn bệnh có rất nhiều người mắc phải ở những cấp độ khác nhau thường do việc ăn uống không đúng bữa, uống nhiều chất có cồn như rượu bia,… Căn bệnh này thường gây các triệu chứng khó chịu như ợ chua và thậm chí là những cơn đau kéo dài|quằn qoại khói chịu. Trong dân gian có một phương thuốc đơn giản và hiệu quả đó là dùng mật ong nguyên chất trộn chung với bột nghệ đen và uống vào mỗi buổi sáng, điều này có thể giúp dạ dày của bạn bớt đau hơn cũng như giảm thiểu tình trạng ợ chua khó chịu.

    Với những tác dụng to lớn như vậy thì hãy chọn mua cho mình mật ong nguyên chất để phòng trong nhà ngừa khi bạn bị trầy xước day hay để sử dụng hàng ngày. Khi có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại sau: 0986670790 / 0988016380.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Lợi ích to lớn của mật ong thật với sức khỏe của bạn

    Last edited by a moderator: 22/3/16