Lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu công việc lẫn giải trí

Thảo luận trong 'Tin tức CNTT' bắt đầu bởi melarunha, 29/5/18.

  1. melarunha
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    179
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    HP Probook 450 G5 là chiếc laptop tầm trung với các thế mạnh đặc biệt hỗ trợ tốt cho khách hàng doanh nghiệp. Phiên bản mới không chỉ đẹp, sang trọng hơn mà còn có hiệu năng ấn tượng khi sở hữu chip đời 8 của Intel hứa hẹn tiếp nối thành công vang dội của người tiền nhiệm G4.

    [​IMG]

    Thiết kế
    HP không tạo cho mẫu Probook 450 G5 quá nhiều sự khác biệt, song với việc hãng đã cố gắng để hoàn thiện máy tốt hơn, ngoại hình tổng thể vẫn mang một chút khác biệt so thế hệ trước. Tuy nhiên, hãng cho biết các mẫu ProBook đều được gia công rất kĩ với bộ khung kim loại, theo những thử nghiệm, ProBook có thể dễ dàng vượt qua các chỉ tiêu về độ bền của Quân độ Mỹ. Chiếc máy bảo đảm giảm thiểu tối đa các tác động khi xảy ra sự cố va đập. Thậm chí model này có thể chống đỡ một lực nặng lên tới hơn 100 kg, nếu chẳng may chiếc ProBook của bạn bị vật nặng đè lên thì thiệt hại luôn ở mức thấp nhất.

    [​IMG]

    Hướng đến người dùng doanh nhân, nhân viên văn phòng, HP ProBook 450 G5 sỡ hữu ngoại hình khá gọn nhẹ với số đo ba vòng lần lượt là 33.6 x 23.7 x 2 cm, kết hợp với trọng lượng chỉ 1.64kg nên rất phù hợp với người thường xuyên di chuyển. Bên cạnh đó, các góc máy cũng được bo tròn nhẹ nhằm mang đến cảm giác cầm nắm thoải mái hơn cho người dùng.

    Cổng kết nối đầy đủ
    Sở hữu tương đối đầy đủ các cổng kết nối, bao gồm cả VGA và ổ đĩa quang, laptop HP Probook 450 G5 có thể hỗ trợ tốt cho công việc hàng ngày của bạn cũng như chia sẻ thông tin với đồng nghiệp một cách dễ dàng. Cụ thể, mẫu laptop này sở hữu cổng VGA truyền thống để kết nối máy chiếu, ngõ HDMI và cả DisplayPort tích hợp trong cùng kết nối vật lý với USB type C. Các giao tiếp khác gồm 1 cổng USB 2.0, 2 cổng USB 3.1, bộ đọc thẻ “3 trong 1”, ngõ cắm headphone tích hợp micro và cả kết nối mạng Ethernet gigabit qua cổng RJ-45.

    [​IMG]

    Trải nghiệm giải trí ấn tượng
    Probook 450 G5 được HP trang bị màn hình kích thước 15.6 inch với độ phân giải đạt chuẩn Full-HD (1,920x1,080 pixel) nên cho chất lượng hiển thị rất ấn tượng. Trải nghiệm xem ảnh hay video trên màn hình này rất đã mắt khi hình ảnh được tái tạo sắc nét, có độ chi tiết cao và màu sắc sống động. Ngoài ra, màn hình này còn được phủ một lớp chống chói Anti-Glare và có góc nhìn khá rộng nên người dùng có thể thoải mái sử dụng máy trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau, kể cả ngoài trời nắng.

    [​IMG]

    Bàn phím và touchpad
    Một điểm cộng trên HP Probook 450 G5 chính là bàn phím được trang bị đèn nền Backlit với 3 mức sáng, hỗ trợ tốt cho thao tác soạn thảo trong môi trường thiếu sáng hay ban đêm mà không sợ ảnh hưởng đến người khác. Các phím bấm to, bấm êm, đàn hồi tốt, thao tác soạn thảo thoải mái.

    [​IMG]

    Touchpad rộng, độ ma sát ở mức vừa phải. Hỗ trợ tốt cho các thao tác đa nhiệm hay thu phóng, hai phím chuột trái phải chuyên biệt không xuất hiện ở đây mà chỉ có một đường kẻ ngắn để phân biệt.

    Hiệu năng mạnh mẽ
    Bên cạnh thiết kế sang trọng cùng màn hình chất lượng cao thì điểm nhấn của Probook 450 G5 còn đến từ hiệu năng mạnh mẽ. Cụ thể sản phẩm được trang bị bộ vi xử lý thế hệ thứ 8 của Intel Core i5-8250U mạnh mẽ, cho xung nhịp tối đa lên tới 3.4GHz đi kèm là dung lượng RAM 4GB nên cho hiệu năng khá tốt và du sức đáp ứng mọi nhu cầu của bạn từ công việc hàng ngày đến các hoạt động giải trí đa phương tiện.

    [​IMG]

    Ngoài ra, với việc được trang bị ổ cứng SSD 256GB, HP Probook 450 G5 cho tốc độ truy xuất dữ iệu rất nhanh và không quá ngạc nhiên khi máy chỉ mất có chưa tới 10 giây để có thể sẵn sàng làm việc từ khi bật máy đến khi máy load hết các ứng dụng khởi động kèm hệ thống.
    Chưa hết, HP Probook 450 G5 còn sở hữu viên pin 3 cell kết hợp với vi xử lý tiết kiệm điện năng nên cho thời gian sử dụng khá tốt. Thử nghiệm xem video Full-HD ở độ sáng màn hình và âm lượng ở mức 50% thì máy có thể hoạt động liên tục lên tới gần 6 tiếng, còn sử dụng hỗn hợp thì máy vẫn trụ được hơn 5 giờ đồng hồ, giúp đáng ứng tốt công việc người dùng.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu công việc lẫn giải trí

  2. ohmygod
    Tham gia ngày:
    22/7/15
    Bài viết:
    1,041
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    38
    Giới tính:
    Nam
    Thiệt hả bác, nếu vậy thì ngon quá chứ mấy dòng mỏng nhẹ rớt phát hoặc ngồi lên là thiệt hại ít nhất là đi bụi cái màn hình
     
  3. ohmygod
    Tham gia ngày:
    22/7/15
    Bài viết:
    1,041
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    38
    Giới tính:
    Nam
    Vậy thì ngon rồi, bàn phím con này có chống tràn nước hong bác
     
  4. boom
    Tham gia ngày:
    22/7/15
    Bài viết:
    539
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Con này có nâng cấp thêm ổ cứng được hong mấy bác (thêm dung lượng lưu trữ vẫn giữ SSD)
     
  5. laptopvtc
    Tham gia ngày:
    7/5/18
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    cảm ơn ad công cụ rất hữu ích