Luyện thi TOEIC cấp tốc tại quận Gò Vấp

Thảo luận trong 'English - Toeic - Ielts' bắt đầu bởi thoheocute, 14/3/16.

  1. thoheocute
    Tham gia ngày:
    21/12/15
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    LUYỆN THI TOEIC CẤP TỐC HIỆU QUẢ CAO

    Việt Nam ta đang trong quá trình hiện đại hóa – công nghiệp hóa đất nước, sự du nhập ồ ạt của các công ty đa quốc gia mang tầm cỡ quốc tế đầu tư vào mảnh đất kinh tế Việt Nam đầy tiềm năng này chính là một sự khởi đầu mới đầy hứa hẹn. Song song với sự gia nhập vào thị trường kinh tế Việt Nam chính là những cơ hội nghề nghiệp dành cho các bạn trẻ sinh viên năm 3, năm 4 nói chúng cũng như các anh/chị nhân viên công sở nói riêng; những người đang mong muốn kiếm được một công việc ổn định với mức thu nhập hấp dẫn cũng như được làm việc trong một môi trường kinh doanh mang tầm quốc tế. Thế nhưng việc dành thời gian cho quá trình học và luyện thi TOEIC là tương đối khó. Dựa vào nhu cầu ngày càng cao của các bạn học viên về việc cần nhanh và gấp trong tay tấm bằng ngoại ngữ chứng chỉ quốc tế TOEIC, trung tâm anh ngữ Cô Thúy IKUN xin trân trọng cho ra đời lớp luyện thi TOEIC cấp tốc, cam kết đạt hiệu quả cao sau khóa học.

    Trung tâm anh ngữ Cô Thúy IKUN ra đời và xây dựng dựa trên thương hiệu cá nhân “Cô Thúy Toeic – Ielts”, với mô hình giảng dạy theo kiểu gia sư, một lớp chỉ trong tầm 4 – 5 học viên. Từ sự tin tưởng của các bạn học viên dành cho trung tâm, những viên gạch đầu tiên được xây dựng nên, và trong thời điểm mới bắt đầu, kênh PR Marketing tốt nhất, hiệu quả nhất mà trung tâm có được chính là sự truyền miệng nhau giữa các bạn học viên. Sau hơn 1 năm hoạt động dưới thương hiệu “Trung tâm anh ngữ Cô Thúy IKUN”, hiện nay lòng tin và sự ủng hộ của các bạn học viên dành cho trung tâm đã chứng tỏ được sự uy tín, chất lượng mà trung tâm anh ngữ Cô Thúy IKUN mang lại. Và khi được hỏi về địa chỉ luyện thi TOEIC hiệu quả thuộc khu vực quận Gò Vấp, có lẽ cái tên Cô Thúy IKUN sẽ được nhắc đến nhiều hơn cả. Để cảm ơn sự tin tưởng mà học viên đã dành cho trung tâm cũng như nhằm đáp ứng nhu cầu của đại đa số học viên ngày nay đang cần nhanh, cần gấp trong tay bằng chứng chỉ ngoại ngữ quốc tế TOEIC, trung tâm IKUN hân hạnh cho ra đời khóa học luyện thi TOEIC cấp tốc.

    Ø ĐỐI TƯỢNG HỌC VIÊN:

    Là các bạn sinh viên năm 3, năm 4 thuộc các trường Cao đẳng, Đại học trên toàn thành phố HCM cũng như các anh/chị nhân viên công sở; những ai mong muốn được thăng tiến trong cơ hội nghề nghiệp, hay đơn giản chỉ là cần một tấm bằng ngoại ngữ quốc tế TOEIC.

    Điểm khác biệt giữa trung tâm anh ngữ Cô Thúy IKUN so với các trung tâm khác thuộc khu vực lân cận chính là không test đầu vào học viên, thay vào đó, trung tâm sẽ hỗ trợ các bạn học viên 2 buổi học thử. Mục đích chính của việc học thử là để cho bản thân mỗi bạn sẽ tự đánh giá trình độ, khả năng của bản thân mình cũng như trải nghiệm việc học tại IKUN. Do đó yêu cầu đầu vào cho lớp Luyện thi TOEIC cấp tốc này chính là học viên phải có một lượng kiến thức TOEIC tương đương 450+.

    Ø CAM KẾT ĐẦU RA:

    Sau khóa học, trung tâm anh ngữ Cô Thúy IKUN cam kết điểm số của các bạn sẽ tăng ít nhất là từ 100 – 200 điểm, như vậy đầu ra tối thiểu của khóa học Luyện thi TOEIC cấp tốc tại IKUN sẽ là 550 – 600+, phù hợp với nhu cầu của đại đa số các bạn sinh viên Việt Nam hiện nay cũng như yêu cầu của các công ty đối với nhân viên của mình.

    Rất nhiều bạn học viên của trung tâm anh ngữ Cô Thúy IKUN sau khi hoàn thành khóa học tại trung tâm đã đạt được điểm số rất cao (650 – 750 điểm). Chỉ cần các bạn chăm chỉ đi học đầy đủ và trong quá trình học hoàn thành bài tập thầy cô giao khi về nhà thì việc đạt được điểm số cao là hoàn toàn trong khả năng của các bạn.

    Ø THỜI GIAN HỌC:

    Lớp luyện thi TOEIC cấp tốc có lộ trình học được rút ngắn lại so với các lớp TOEIC thông thường, chỉ gói gọn trong vòng 5 tuần. Do thời lượng dành cho việc học được rút ngắn nhưng chất lượng đầu ra là tương đương không thay đổi nên trung tâm sẽ tăng cường việc học cho các bạn học viên bằng cách học liên tục 5 ngày trong tuần.

    Thời gian học của lớp Luyện thi TOEIC cấp tốc: thứ 2 đến thứ 6 liên tục 5 ngày trong tuần, mỗi buổi học kéo dài 2 tiếng với ca học linh động cho học viên. Điểm đặc biệt nhất của khóa học luyện thi TOEIC cấp tốc tại trung tâm anh ngữ Cô Thúy IKUN sẽ do chính Ms. Thúy (CEO của trung tâm) đứng ra nhận lớp và giảng dạy.

    Ø HỌC PHÍ và GIÁO TRÌNH:

    ü HỌC PHÍ: 2.790.000/khóa 5 tuần và cam kết không phát sinh thêm chi phí nào khác

    ü GIÁO TRÌNH: Điểm đặc biệt của lớp học luyện thi TOEIC cấp tốc này nằm ở giáo trình. Giáo trình được trung tâm biên soạn riêng dành cho học viên của trung tâm, đảm bảo chứa đựng đầy đủ kiến thức mà học viên cần để có thể đi thi TOEIC một cách tự tin nhất, bao gồm các bộ đề thi mới nhất của TOEIC cùng tài liệu Word Choice và kỹ năng làm bài thi TOEIC hiệu quả nhất.

    Với những điểm khác biệt lớn của khóa học luyện thi TOEIC cấp tốc, trung tâm anh ngữ Cô Thúy IKUN hi vọng sẽ đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu của các bạn học viên, giúp các bạn thêm phần tự tin để bước vào cuộc thi mang tên TOEIC. Để đăng ký và nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn từ trung tâm, các bạn có thể để lại thông tin bản thân (họ tên + số điện thoại) để được nhân viên tư vấn cụ thể nhất, giải đáp mọi thắc mắc về các khóa học, lịch khai giảng của trung tâm nhé.


    TRUNG TÂM ANH NGỮ CÔ THÚY IKUN

    Địa chỉ: B2, Phan Văn Trị, phường 7, Gò Vấp (Gần bệnh viện quốc tế Vũ Anh)

    Sđt: 08 3989 0653 – HOTLINE: 0909 923 897 (Ms. Thúy)

    Facebook: Cô Thúy Toeic – Ielts

    Website: tienganhikun.com
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Luyện thi TOEIC cấp tốc tại quận Gò Vấp



Chủ để tương tự : Luyện TOEIC
Diễn đàn Tiêu đề Date
English - Toeic - Ielts APP Toeic new format, Luyen thi toeic & Thi thu toeic 6/6/20
English - Toeic - Ielts KHAI GIẢNG: LỚP LUYỆN THI TOEIC CẤP TỐC 2 THÁNG 4/4/17
English - Toeic - Ielts LUYỆN THI TOEIC CẤP TỐC 28/3/17
English - Toeic - Ielts Chiến thuật luyện thi Toeic đạt điểm cao 700+ 11/8/16
English - Toeic - Ielts Phương pháp luyện thi TOEIC hiệu quả và chất lượng dành cho sinh viên và người đi làm 1/4/16