Luyện thi TOIEC tại ECE với các trung tâm khác tại Việt Nam?

Thảo luận trong 'English - Toeic - Ielts' bắt đầu bởi anhnam1990, 24/2/16.

  1. anhnam1990
    Tham gia ngày:
    15/12/15
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    1. Chương trình học được thiết kế đặc biệt cho mỗi cá nhân

    Trung tâm ECE mang đến cho bạn chương trình học luyện thi TOEIC phù hợp với yêu cầu cá nhân của riêng bạn. Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm sẽ nghiên cứu:

    [​IMG]

    • - điểm mạnh, điểm yếu trong vốn tiếng Anh của bạn
    • - số điểm TOEIC mong muốn
    • - thời gian ôn luyện của mỗi cá nhân để thiết kế chương trình học đặc biệt dành riêng cho mỗi người.
    Chúng chỉ TOEIC : http://tienganh2020.com/khoa-hoc/27/chung-chi-toeic.html

    Từ đó đảm bảo việc bạn đạt được mục tiêu cá nhân dù đó là điểm TOEIC 750 trong bốn tháng hay TOEIC 550 trong hai tháng.

    2. Phương pháp học bán online duy nhất có tại ECE

    Thấu hiểu nhu cầu học luyện thi TOEIC với vốn thời gian eo hẹp của người đi làm, trung tâm ECE áp dụng phương pháp dạy bán online khoa học, hiệu quả, và trên hết là tiết kiệm thời gian và chi phí.
    • - Bạn có thể đăng kí đến học trực tiếp tại trung tâm khi có thời gian, cũng có thể học online qua webcam với giáo viên khi có việc gấp.
    • - Bạn có thể học dồn khi rảnh và giảm bớt khi bận rộn.
    Chương trình học luyện thi TOEIC linh động về thời gian và nơi chốn sẽ đảm bảo bạn vẫn theo kịp bài mà không phải cắt xén thời gian ở công ty hay dành cho gia đình.

    3. Hỗ trợ qua Skype hoặc Hangout 24/7

    Nếu ở các trung tâm khác, bạn phải giành sự chú ý của giáo viên với cả chục học viên cùng lớp, thì tại ECE, bạn sẽ có riêng một nhân viên chăm sóc qua Skype 24/7.
    • - Nếu bạn muốn tranh thủ luyện thi TOEIC khi đang giải lao tại văn phòng, bạn hoàn toàn có thể online Skype để đối thoại trực tiếp với ECE.
    • - Nếu bạn có thắc mắc khi đang giải bài thi TOEIC tại nhà, hãy liên lạc với ECE và chúng tôi sẽ lập tức giải đáp thắc mắc cho bạn.
    4. Tổng hợp các mẹo làm bài thi quan trọng nhất

    Chắc chắn không một chương trình học nào lại đưa ra các mẹo làm bài thiđược sắp xếp khoa học thành giáo trình như ở ECE. Ngay từ buổi học đầu tiên, các bạn sẽ được phát giáo trình bao gồm các mẹo tổng hợp khi làm bài thi TOEIC.

    Bên cạnh việc học từ vựng, phát âm luyện kĩ năng nghe và đọc hiểu học cấu trúc đề thi TOEIC bạn còn được học thêm cách phân biệt từ đồng âm, đồng nghĩa, trái nghĩa các mẹo đoán từ, đoán ý, tránh bị đề thi đánh lừa.

    5. Làm quen với đề thi, phương pháp T636 linh hoạt trong TOEIC

    CLB ECE thường xuyên tổ chức các buổi thi thử TOEIC với thời gian, cách thức như một kì thi thật để học viên làm quen, tránh việc lo lắng khi bước vào phòng thi TOEIC.

    Bạn sẽ được học cách giải hơn 20 đề thi TOEIC với hướng dẫn giải đề chi tiết. Bạn có thể đến trực tiếp tại trung tâm, hoặc tự giải đề tại nhà và nêu thắc mắc cho ECE qua Skype bất cứ khi nào bạn muốn. Giáo viên cũng có thể hướng dẫn trực tiếp online nếu bạn gặp khó khăn khi tự giải đề một mình.

    6. Cải thiện khả năng giao tiếp

    Không chỉ dừng lại ở việc đạt được tấm bằng TOEIC, ECE cam kết giúp bạn tự tin trong giao tiếp bằng tiếng Anh, đặc biệt là với những bạn mong muốn làm việc tại các công ty nước ngoài. Bạn có thể luyện giao tiếp trực tiếp một đối một qua Skype.

    Chỉ sau 1 tháng bạn sẽ có được khả năng phản xạtrong giao tiếp, và không còn thấy lo lắng khi phải trò chuyện với người nước ngoài

    7. Nâng cao khả năng sử dụng tiếng Anh văn phòng

    Nếu bạn mong muốn đi làm tại các công ty nước ngoài, thì ECE cũng có chương trình học phù hợp cho bạn. Bạn sẽ được hướng dẫn

    cách viết thư, memo, viết email bằng tiếng Anh, luyện kỹ năng ứng xử qua điện thoại, kỹ năng đàm phán, để không còn lo lắng khi trò chuyện cùng đối tác nước ngoài.

    Ngoài việc học lý thuyết, ECE còn giúp học viên cải thiện khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh bằng cách dựng các tình huống ứng xử thường ngày tại văn phòng. Từ đó học viên có thêm hứng thú khi học và khỏi lúng túng khi đối mặt với chúng trong đời thường.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Luyện thi TOIEC tại ECE với các trung tâm khác tại Việt Nam?

    Last edited by a moderator: 26/2/16


Chủ để tương tự : Luyện TOIEC
Diễn đàn Tiêu đề Date
English - Toeic - Ielts Phương pháp luyện thi IELTS cho người mới bắt đầu 27/3/23
English - Toeic - Ielts LUYỆN NGHE IELTS – ĐỪNG MẤT OAN ĐIỂM LISTENING PART 1 VÌ ĐIỀU NÀY 2/12/21
English - Toeic - Ielts LUYỆN NGHE IELTS THẾ NÀO THÌ LÀ ĐỦ? 1/12/21
English - Toeic - Ielts LUYỆN NGHE IELTS | listening ielts #01 | Mọt tiếng anh | ielts listening test | Study with me 26/11/21
English - Toeic - Ielts Luyện thi IELTS Speaking với một số từ vựng về tiền 27/9/21