Máy để bàn AIO cao cấp mạnh mẽ cho doanh nghiệp

Thảo luận trong 'Tin tức CNTT' bắt đầu bởi harasaka, 11/7/18.

  1. harasaka
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    257
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Sở hữu thiết kế sang trọng, gọn gàng nhưng đầy chuyên nghiệp, cùng với đó là cấu hình mạnh mẽ cho hiệu năng ấn tượng và hàng loạt tính năng vượt trội dành cho doanh nghiệp, chiếc PC "tất cả trong một" HP EliteOne 800 G3 là một lựa chọn tuyệt vời cho các khách hàng doanh nghiệp.
    [​IMG]
    Thiết kế sang trọng
    Thiết kế mở đang là xu hướng của văn phòng trong tương lai, mỗi thiết bị đều ảnh hưởng rất nhiều đến tổng thể của những văn phòng có thiết kế như vậy. Đặc biệt là những chiếc PC – công cụ làm việc chính không thể thiếu. HP EliteOne 800 G3 được sinh ra cho những yêu cầu khắt khe đó với ngoại hình hiện đại phù hợp xu hướng hiện nay. Sản phẩm có vỏ kim loại được hoàn thiện tỉ mỷ, mọi góc cạnh đều được làm vuông vức và được phủ một lớp sơn màu trắng bạc sang trong nên có thể nói đây là một trong những chiếc máy tính AIO sang trọng bắt mắt nhất trên thị trường.
    [​IMG]
    Là dạng máy AIO nên tất cả các thành phần của HP EliteOne 800 G3 (vi xử lý, RAM, ổ cứng, ổ DVD, cổng kết nối…) đều được tích hợp thẳng vào màn hình 23-inch rất gọn gàng, bảo đảm tính thẩm mỹ, tiết kiệm không gian làm việc và giúp nâng cao hiệu quả khi sử dụng. Phần chân đế của máy cũng được thiết kế linh hoạt giúp phần màn hình dễ dàng xoay 360 độ. Nhìn chung, với tone màu bạc chủ đạo cho tổng thể một chiếc máy tính AIO gọn gàng, đẹp mắt – một lựa chọn tuyệt vời cho các văn phòng hiện đại.
    Giải trí đỉnh cao
    [​IMG]
    HP EliteOne 800 G3 được trang bị màn hình cảm ứng đa điểm 23.8 inch, có độ phân giải đạt chuẩn Full-HD (1,920 x 1,080 pixel) nên cho chất lượng hiển thị ấn tượng. Trải nghiệm thực tế thì màn hình này hiển thị hình ảnh sắc nét, có độ chi tiết rất cao nên làm việc, giải trí xem phim hay chơi game đều rất đã. Không dừng lại ở đó, màn hình này còn hỗ trợ cảm ứng để người dùng có thể áp dụng những góc nhìn và thao tác thuận tiện nhất mà bạn có thể hài lòng về tính tiện dụng của nó .Thao tác vẽ , viết tay , thiết kế xem mẫu chưa bao giờ dễ dàng như vậy.
    Hiệu năng mạnh mẽ
    Tuy sở hữu ngoại hình gọn gàng nhưng đừng vì thế mà coi thường hiệu năng của Elite One 800 G3 (1MF30PA). Cụ thể, phiên bản mà mình đang thử nghiệm được trang bị bộ xử lý Intel Core i5-7700 cho xung nhịp tối đa lên tới 4.2 GHz và có sẵn dung lượng RAM 16GB cùng ổ cứng HDD 1TB. Ngoài ra, máy có nhiều tùy chọn ổ cứng SSD hoặc ổ cứng lai và với tùy chọn nào đi nữa thì người dùng vẫn có thể nâng cấp M.2 SSD với khe cắm có sẵn. Nhờ đó mà người dùng có được không gian rộng lớn để lưu trữ dữ liệu, cài đặt các phần mềm hay lưu trữ những bộ phim yêu thích để giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng.
    [​IMG]
    Chưa hết, khả năng xử lý đồ họa của máy cũng được tăng cường với card đồ họa rời AMD Radeon RX 460 để người dùng có thể làm việc với các phần mềm đồ họa chuyên sâu hay giải trí với những tựa game online đình đám nhất hiện nay mà không có hiện tượng lag, giật xảy ra.
    Bảo mật dữ liệu cao cấp
    [​IMG]
    Là sản phẩm dành cho doanh nghiệp nên bảo mật cũng là yếu tố được HP quan tâm hàng đầu trên Elite One 800 G3. Cụ thể, sản phẩm này được trang bị hàng loạt tính năng bảo mật cao cấp như hư TPM 2.0, HP SpareKey, HP Secure Erase, HP Device Access Manager, HP WorkWise, HP Image Assistant… TPM 2.0 là con chip bảo mật dùng để mã hóa, bảo vệ dữ liệu từ cấp độ phần cứng, trước khi hacker muốn xâm nhập vào máy thì đây là cánh cửa đầu tiên cần vượt qua. Các phần mềm khác giúp xác thực, bảo vệ máy qua nhiều lớp, xác thực bằng smartphone…
    Về phương thức bảo mật người dùng có thể tùy chọn nhiều cách khác nhau như mật khẩu, smartcard, bảo mật vân tay, bảo mật mống mắt, xác thực bằng HP WorkWise… Với nhiều lớp bảo mật và phương thức bảo mật khác nhau, dữ liệu của máy sẽ được bảo vệ an toàn nhất, hạn chế tối đa khả năng tấn công của những tội phạm mạng.
    Chưa hết, để tối ưu cho làm việc online qua Skype, HP mang công nghệ âm thanh của hãng Bang & Olusen cùng công nghệ HP Audio Boost cho âm thanh mạnh mẽ trong trẻo. Để dễ dàng làm việc trong môi trường ồn ào, công nghệ HP Noise Cancellation sẽ giúp lọc bỏ hầu hết tiếng ồn khi sử dụng micro tích hợp trên máy để trò chuyện hội họp qua Skype.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Máy để bàn AIO cao cấp mạnh mẽ cho doanh nghiệp

  2. meomeo29
    Tham gia ngày:
    12/10/16
    Bài viết:
    300
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Wow con này làm cái máy giải trí ở nhà cũng ngon phết nhỉ
     
  3. snsdlovely
    Tham gia ngày:
    27/7/15
    Bài viết:
    766
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Ha ha quá ngon bác nhưng hơi phí đó, người ta làm ra con này hướng đến doanh nghiệp làm việc là chính bác
     
  4. meomeo29
    Tham gia ngày:
    12/10/16
    Bài viết:
    300
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Biết là vậy nhưng thấy nó đẹp quá, mua dùng làm việc ở nhà với làm máy giải trí luôn cũng quá ngon á chứ, cấu hình có card RX 460 thì làm đồ họa với chơi game eSport cũng vô tư rồi
     
  5. snsdlovely
    Tham gia ngày:
    27/7/15
    Bài viết:
    766
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    ha ha thích thì quất thôi bác, thật ra thì với giá linh kiện hiện tại mà đi ráp máy thì cũng chả kinh tế hơn mua máy bộ hãng là bao mà được cái mua máy hãng yên tâm về độ ổn định và độ bền hơn
     
  6. nothing
    Tham gia ngày:
    22/7/15
    Bài viết:
    910
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    18
    Máy nhìn sang đẹp nhỉ, mà máy có WiFi sẵn như laptop không nhỉ hay phải gắn card wifi usb
     
  7. nothing
    Tham gia ngày:
    22/7/15
    Bài viết:
    910
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    18
    Vậy thì tiện rồi, định mua dùng ở văn phòng công ty mình, công ty mình toàn xài mạng không dây.
     
  8. snsdlovely
    Tham gia ngày:
    27/7/15
    Bài viết:
    766
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Có đó bác dòng này có sẵn WiFi luôn y như laptop, không cần gắn thêm gì cả