Máy để bàn tiêu chuẩn doanh nghiệp

Thảo luận trong 'Tin tức CNTT' bắt đầu bởi melarunha, 5/6/18.

  1. melarunha
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    179
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Sở hữu thiết kế gọn gàng nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng, cấu hình phần cứng mạnh mẽ và đi kèm hàng loạt tính năng bảo mật cao cấp cùng khả năng nâng cấp phần cứng dễ dàng thì có thể nói, HP ProDesk 400 G4 là một lựa chọn tuyệt vời cho cả người dùng gia đình lẫn khách hàng doanh nghiệp.

    [​IMG]

    Thiết kế nhỏ gọn
    HP ProDesk 400 G4 được thiết kế nhỏ gọn phù hợp với công việc văn phòng văn phòng cũng như cho doanh nghiệp. Máy được thiết kế mỏng khi có kích thước chỉ khoảng 17 x 33.8 x 27.4 cm đồng thời tối ưu hóa thiết kế cho các linh kiện bên trong đem đến độ tin cậy tối đa cho người sử dụng. Bên cạnh đó, một chiếc mini PC nhỏ gọn như ProDesk 400 G4 Desktop còn đảm bảo được tính thẩm mỹ, tính linh hoạt cao khi có thể đi kèm với bất kỳ kích thước màn hình nào mà vẫn cân xứng.

    [​IMG]

    Đầy đủ cổng kết nối cần thiết
    HP ProDesk 400 G4 dù sở hữu ngoại hình khá gọn gàng nhưng vẫn được trang bị sẵn đầy đủ các cổng kết nối cần thiết cho một chiếc máy tính cá nhân. Cụ thể, ở phía trước sản phẩm này có sự xuất hiện của cổng tai nghe 3.5 mm, 2 cổng USB 3.1 và đầu đọc thẻ SD. Ở mặt sau máy hỗ trợ nhiều cổng hơn với hai cổng âm thanh input và output, 1 cổng mạng RJ-45, 1 cổng DisplayPort và 1 VGA để xuất hình ảnh lên màn hình cùng 4 cổng USB 2.0, 2 cổng USB 3.1 và một cổng cắm điện.

    [​IMG]

    Hiệu năng ấn tượng
    Dòng ProDesk 400 G4 được HP trang bị bộ xử lý Intel thế hệ thứ 7 với nhiều tùy chọn cấu hình khác nhau từ Core i3-7100 đến Core i7-7700 cho hiệu suất tuyệt vời. Đi kèm với đó là khả năng nâng cấp dung lượng RAM tối đa lên tới 32GB và card đồ họa rời thông qua khe cắm PCIe x16. Nhờ đó mà người dùng có thể sử dụng máy để làm tất cả các công việc thường ngày, từ những tác vụ cơ bản như duyệt web, làm việc trên các ứng dụng văn phòng,… đến xử lý các công việc nặng như đồ họa, render, chạy các phần mềm giả lập hay giải trí với những tựa game 3D đồ họa nặng sau những giờ làm việc căng thẳng mà hầu như không có hiện tượng lag, giật xảy ra.

    [​IMG]

    Chưa hết, sản phẩm còn có tùy chọn ổ lưu trữ SSD (hỗ trợ cả chuản PCIe) thay cho HDD truyền thống nên trải nghiệm rất mượt mà. Tốc độ khởi động máy hay khởi chạy ứng dụng đều rất nhanh chóng.

    Bảo mật dữ liệu cao cấp
    Bảo mật luôn là yếu tố được HP chú trọng nhất trên những sản phẩm của họ. Đặc biệt với dòng máy tính ProDesk, là sản phẩm hướng đến người dùng doanh nghiệp thì yếu tố bảo mật càng được ưu tiên. Sản phẩm sở hữu hàng loạt công nghệ tiên tiến nhất nhằm bảo vệ dữ liệu trước nguy cơ hacker xâm nhập. Ngoài con chip TPM được trang bị trên hầu hết những sản phẩm của hãng máy còn có công nghệ HP BIOSphere Gen 3. Công nghệ này sẽ giúp BIOS luôn trong tình trạng an toàn; khi bị tấn công thì phần BIOS sẽ tự phục hồi hệ thống, ngăn chặn hacker tấn công chiếm quyền kiểm soát máy.

    [​IMG]

    HP còn trang bị nhiều giải pháp bảo vệ dữ liệu, mã hóa ổ cứng, khóa cổng USB. Ngay cả khi bị đánh cắp thì dữ liệu bên trong ProDesk 400 G4 vẫn được bảo đảm an toàn. Với hệ thống máy tính gồm nhiều thiết bị của một văn phòng lớn thì HP cũng cung cấp giải pháp quản lý hiệu quả. Không chỉ quản lý được hệ thống mà các nhân viên IT hoàn toàn có thể xóa dữ liệu, khóa bất kỳ một thiết bị nào trong hệ thống nếu phát hiện nguy cơ rò rỉ thông tin.

    Kết luận

    [​IMG]

    Nhìn chung, với thiết kế gọn nhẹ, tiết kiệm điện năng cùng hàng loạt công nghệ bảo mật tiên tiến, HP ProDesk 400 G4 chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời cho cả doanh nghiệp và người dùng cá nhân.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Máy để bàn tiêu chuẩn doanh nghiệp

  2. congado
    Tham gia ngày:
    12/1/17
    Bài viết:
    372
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Máy bộ hãng thì quá ngon rồi mà dòng này gắn thêm SSD M.2 chạy song song với ổ cứng được mà phải hong ta
     
  3. congado
    Tham gia ngày:
    12/1/17
    Bài viết:
    372
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Quá ngon, mà gắn thêm card đồ họa để chơi game, chạy photoshop cho nhanh hơn được không bác
     
  4. congado
    Tham gia ngày:
    12/1/17
    Bài viết:
    372
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Ok cám ơn bác, đang đinh mua linh kiện ráp mà chắc thôi hốt em này xài cho an tâm :D
     
  5. quankaty
    Tham gia ngày:
    12/10/16
    Bài viết:
    248
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Con này với con HP 400 G3 1DH95PA nên chọn con nào nhỉ