Máy in màu chất lượng, siêu tiết kiệm mực cho dân văn phòng

Thảo luận trong 'Tin tức CNTT' bắt đầu bởi harasaka, 20/6/18.

  1. harasaka
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    257
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Nhỏ gọn, đa năng, tích hợp kết nối Wi-Fi và thiết kế hộp mực in liên tục gắn ngoài là những điểm nổi bật giúp máy in HP Ink Tank Wireless 415 ghi điểm trong mắt người dùng. Bên cạnh đó, điểm cộng khác cần nói đến là chất lượng in và sao chụp màu khá đẹp.

    [​IMG]

    Xét về ngoại hình, Ink Tank Wireless 415 được thiết kế với kích thước vừa phải và có phần gọn nếu so với các máy hộp mực lớn khác, có thể đặt trên bàn làm việc, trên kệ tủ hay bất kỳ đâu trong văn phòng, giúp tiếp kiệm diện tích cho người dùng văn phòng có diện tích hạn chế. Vỏ ngoài của máy toàn bộ màu đen nhám với các cạnh được bo tròn trông khá lạ mắt. Tương tự hầu hết model máy in phun của HP, Ink Tank Wireless 415 có khay nạp giấy dạng đứng phía sau sức chứa tối đa 60 tờ, khay đón giấy 25 tờ ở phía trước và khay kính phẳng phục vụ cho chức năng quét hay sao chụp ở mặt trên. Mẫu máy in này hỗ trợ khổ giấy tối đa A4 với nhiều định lượng từ 64-90g/m2 (giấy thường) và lên đến 280g/m2 (giấy in ảnh).

    [​IMG]

    Cụm nút điều khiển cùng màn hình LCD đơn sắc nhỏ hiển thị trạng thái của máy in được bố trí ở mặt trên và dồn hết về bên trái, nằm cạnh nắp đậy của khay kính phẳng.

    [​IMG]

    Một điểm đáng chú ý là máy in HP Ink Tank Wireless 415 có thiết kế hộp mực được đưa ra bên ngoài, trong suốt nên người dùng dễ dàng thấy được lượng mực bên trong để có thể bơm khi cần thiết. Bên cạnh đó, hộp mực gắn ngoài này cũng giúp người dùng thực hiện thao tác bơm tiện lợi hơn mà không cần phải mở nắp máy như các mẫu khác, đồng thời có nút vặn để khóa khi cần di chuyển máy.

    [​IMG]

    Mỗi bình mực nằm trong hệ thống hộp mực gắn ngoài được trang bị nắp đậy phía trên giúp chống tràn khi máy rung. Ngoài ra, các lọ mực bơm giúp tiếp mực một cách dễ dàng mà không cần bóp nén, không hề vấy bẩn, cực kỳ tiện lợi và sạch sẽ. Bí quyết nằm ở đầu lọ mực, ngăn không cho mực tràn ra ngoài kể cả khi dốc ngược, khi tiếp xúc với miệng bình thì mực mới ự động chảy.
    Về giao tiếp, máy in HP Ink Tank Wireless 415 trang bị cổng kết nối USB truyền thống ở phía sau để gắn trực tiếp với máy tính. Ngoài ra, máy còn tích hợp kết nối Wi-Fi để in qua mạng không dây, có thể dễ dàng in từ hầu hết thiết bị di động như smartphone, tablet sử dụng hệ điều hành iOS hay Android, hoặc laptop chạy Windows 8, Windows 10 và Google Chrome.

    [​IMG]

    Có thể nói, đây là một trong tính năng rất hữu ích hỗ trợ cho môi trường làm việc di động ngày nay. Trải nghiệm thử in từ iPhone đến máy in HP Ink Tank Wireless 415 thì người test có thể dễ dàng tìm thấy và kết nối qua tính năng in không dây AirPrint, sau đó nhanh chóng in ảnh 10x15cm dễ dàng từ Camera Roll mà không cần phải đặt thêm bất kỳ ứng dụng nào khác.
    Một ưu điểm không thể không nhắc đến trên máy in HP Ink Tank Wireless 415 là chất lượng in văn bản sắc nét, hình ảnh đồ họa màu sắc sống động. Tính năng in tràn lề có thể áp dụng in brochure sản phẩm, tờ rơi, …

    [​IMG]

    Chi phí vận hành cũng rất thấp khi với mỗi chai mực đen máy có thể in tới 5000 trang, còn với một bộ mực màu thì số lượng in tới 8000 trang.
    Nhìn chung, HP Ink Tank Wireless 415 là sản phẩm đa chức năng phù hợp cho nhu cầu in ấn số lượng lớn với mức chi phí mỗi trang cực thấp nhờ được trang bị hệ thống mực in liên tục cải tiến. Nếu văn phòng của bạn đang có nhu cầu sắm một máy in phun màu đa chức năng vừa có thể đáp ứng nhu cầu in ấn cơ bản, vừa có thể quét và sao chụp, có khả năng tiết kiệm mực đồng thời hỗ trợ tốt cho in ấn di động thì HP Ink Tank Wireless 415 là một trong những lựa chọn đáng lưu ý.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Máy in màu chất lượng, siêu tiết kiệm mực cho dân văn phòng

  2. akb48vn
    Tham gia ngày:
    27/7/15
    Bài viết:
    626
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Máy này dùng giấy bóng in ảnh được không nhỉ
     
  3. akb48vn
    Tham gia ngày:
    27/7/15
    Bài viết:
    626
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Máy này mực thay có mắc không nhỉ, in tính bằng vài ngàn trang thì thay mực chắc vài triệu quá
     
  4. ducnt2
    Tham gia ngày:
    19/6/18
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Giới tính:
    Nam
    báo giá cho tôi qua số điện thoại 01667925873
     
  5. akb48vn
    Tham gia ngày:
    27/7/15
    Bài viết:
    626
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Oh 275k/lọ mà in vài ngàn trang mới hết thì giá tốt quá chứ, mực chính hãng giá vầy thì khỏi xài mực bơm chi cho vừa độc hại vừa mau hư máy in
     
  6. congado
    Tham gia ngày:
    12/1/17
    Bài viết:
    372
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Dòng này xài ok nè, máy in phun thấy em này là chi phí vận hành hợp lý nhất cho gia đình và văn phòng nhỏ
     


Chủ để tương tự : Máy màu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Tin tức CNTT HP DeskJet Ink Advantage 3775 – Máy in phun màu cho gia đình hiện đại 17/9/20
Tin tức CNTT Tư vấn mua máy in màu 4/8/20
Tin tức CNTT Nên mua máy in màu nào tốt dưới 4 triệu 2/12/19
Tin tức CNTT Máy In giá hạt dẻ cho nhu cầu in màu 17/10/19
Tin tức CNTT Cách sử dụng và bảo quản máy in phun màu 24/7/18