Mẹo gửi hình ảnh HD trên phần mềm Zalo

Thảo luận trong 'Tin tức CNTT' bắt đầu bởi kim_2016, 17/4/16.

  1. kim_2016
    Tham gia ngày:
    21/7/15
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Khi nhắc đến zalo cái tên kha quen thuộc với đông đảo người dùng tại Việt Nam và một số nước khu vực Châu A, nhưng bao nhiều khách hàng trong 45 triệu người đã từng tai zalo mien phi và cài đặt nó hiểu hết về ứng dụng này.

    [​IMG]

    Thao tác nhanh

    Đối với tai zalo cho android bạn có thể thực hiện thao tác nhanh bằng cách nhấn và giữ trong phân mục nhắn tin or cửa sổ hội thoại để được chuyển đến các tính năng khác như xóa tin nhắn, vào trang cá nhân xóa bạn bè, đánh dấu bạn thân vào danh bạn của mình.

    Gửi ảnh hình ảnh HD

    Tính năng này trên zalo thì vượt trội hơn hẵn Messenger của Facebook, vô tư gởi hình ảnh cho bạn bè với chất lượng full HD như ảnh gốc. Nhưng để thực hiện được bạn cần tick vào ô HD nằm ở góc dưới màn hình để gởi ảnh đi nhé. Nếu không tick thì chất lượng hình ảnh sẽ như bình thường mà thôi. goi-hinh-anh-hd

    Trạng thái âm thanh

    Điểm nhấn đến từ zalo là cho phép người dung chia sẽ những tâm trạng của mình với cộng đồng bằng hình ảnh, văn bản và kể cả âm thanh nữa. Chỉ cần chọn biểu tượng micro để bắt đầu ghi lại những gì bạn thích sau đó chia sẽ lên tường của mình kèm theo vài dòng cảm nghĩ là đã thành công rồi.

    Chọn bạn chia sẻ Nhật Ký

    Trong bản cập nhất mới đây nhất tính năng giới hạn quyền xem Nhật ký đã đi vào hoạt động, theo đó bạn có thể chia sẽ trạng thái của mình đến tất cả mọi người hoặc giới hạn nó với vài người bạn thân. Mục đích chính vẫn là tạo ra sự riêng tư cho người dùng.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Mẹo gửi hình ảnh HD trên phần mềm Zalo

    Last edited by a moderator: 18/4/16