Microsoft ra mắt chức năng Continuum cho điện thoại

Thảo luận trong 'Tin tức CNTT' bắt đầu bởi minhkiet0907, 7/10/15.

  1. minhkiet0907
    Tham gia ngày:
    3/7/15
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Microsoft đã mang chức năng chuyển đổi giao diện Continuum của Windows 10 trên máy tính đến điện thoại, giúp người dùng di động có thể sử dụng thiết bị với giao diện như trên PC khi kết nối với màn hình lớn.

    Với chức năng hữu ích này, giao diện của Windows 10 dành cho di động sẽ thay đổi và trở nên giống với Windows 10 trên PC khi người dùng kết nối điện thoại với màn hình lớn hoặc máy chiếu.

    Nhờ các ứng dụng có thể hoạt động đa nền (Universal Apps) nên người dùng di động không phải lo ngại về việc giao diện sẽ trở nên quá lớn hoặc quá nhỏ, mà sẽ giống như trên máy tính với đầy đủ tính năng như trên PC khi sử dụng trên màn hình lớn.



    [​IMG]

    Giao diện trình chiếu của PowerPoint trên Windows 10 cho điện thoại khi trình chiếu trên màn hình lớn.
    Microsoft đã trình diễn tính năng Continuum này trên chiếc điện thoại Lumia 950 và chỉnh sửa với Word, trình chiếu với PowerPoint trên màn hình lớn. Màn trình diễn này cho thấy giao diện của Windows 10 cho điện thoại có đầy đủ Start Menu, biểu tượng Cortana, thanh tasbar... và mọi tính năng không khác nhiều so với Windows 10 trên desktop.


    Người dùng có thể kết nối điện thoại với màn hình ngoài qua cáp USB Connector đặc biệt, cáp này hỗ trợ đầu ra HDMI và có thể kết nối với thiết bị lưu trữ gắn ngoài để biến di động thành một thiết bị tiện dụng và đa năng không kém gì PC.

    Nguồn: pcworld.com.vn
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Microsoft ra mắt chức năng Continuum cho điện thoại