Môi trường Tiếng Anh tại Philippines có tốt hay không?

Thảo luận trong 'English - Toeic - Ielts' bắt đầu bởi duhoctienganh, 5/5/17.

  1. duhoctienganh
    Tham gia ngày:
    18/3/16
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Môi trường tiếng Anh tại Philippines có tốt hay không?

    Có rất nhiều bạn học viên hiện nay đang lo lắng về việc du học tại Philippines có đem lại hiệu quả không? Và các khóa học đó sẽ như thế nào?

    Để giải đáp những thắc mắc đó, sau những lần đến thăm các trường anh ngữ để tìm hiểu trực tiếp, cũng như thăm hỏi tình hình học tập của học viên, MYD luôn muốn ghi nhận về những ý kiến từ học viên, để có cái nhìn khách quan nhất với môi trường du học tiếng anh tại Philippines cho các bạn được rõ hơn.

    Môi trường tiếng Anh giao tiếp: Vì đây là môi trường quốc tế, chính vì vậy để tất cả bạn bè thầy cô ở đây hiểu mình, bạn phải giao tiếp bằng ngôn ngữ chung – đó là tiếng anh. Chắc chắn trong thời gian ngắn thôi khả năng nghe nói cũng như phản xạ trong tiếng anh giao tiếp của bạn sẽ lên một cách nhanh chóng.

    Giáo viên giảng dạy: Những thấy cô đều là người Philippines và người bản ngữ. Điều nổi bật hơn cả là tại đây có từ 4 đến 5 lớp học 1:1 trong một ngày, giúp cho học viên tự tin hơn đặc biệt với các bạn khi mới bắt đầu vào học tiếng. Không còn nỗi lo sợ khi bạn chưa biết gì, sẽ ngại với bạn bè trong lớp. Thầy cô sẽ chú trọng phát triển các kỹ năng yếu kém của từng học viên.
    Thức ăn tại trường: Ở đây có rất nhiều học viên đến từ: Hàn, Nhật, Trung, Việt Nam…. nên các món ăn cũng rất đa dạng và được thay đổi liên tục để phù hợp với khẩu vị của các học viên đến từ nhiều nước khác nhau. Như vậy các bạn được thưởng thức rất nhiều các món ăn hương vị đến từ: Hàn, Đài Loan, Nhật Bản,….. thay vì chỉ được ăn các món Việt như các trường nội trú trong nước.

    Thời gian học tập trong một ngày: Khi học viên qua đây học, tất cả các khóa học đều hầu như trọn gói: ăn, uống, ngủ nghỉ, vệ sinh phòng, giặt đồ….. Học viên chỉ việc chăm lo đến việc học cũng như kết quả học tập thật tốt trong thời gian du học anh ngữ tại Philippines. Một ngày bạn có từ 10 đến 12 lớp trên một ngày, vì vậy học viên không còn quá nhiều thời gian bận tâm cho những công việc khác ngoài việc học.

    Chi phí khóa học: Giá tiền học phí tính ra theo tổng số giờ học cũng như các phí ăn uống, đi lại là rất phù hợp, không quá mắc cho các học viên Việt Nam. So với việc bạn phải bỏ nhiều tiền theo học rất nhiều các khóa anh văn trong nước, tốn nhiều thời gian, mà hiệu quả đem lại không cao.

    Rút ngắn được thời gian so với học tại Việt Nam: Thời gian ngắn và hiệu quả cao. Nhanh chóng lấy bằng về nước để phục vụ cho việc học và làm việc.

    Mô hình quản lý tại nhà trường: Hầu hết các mô hình quản lý của các trường anh ngữ tại đây là Sparta và Semisparta rất nghiêm ngặt, học viên chỉ được ra khỏi trường cuối ngày hoặc cuối tuần (nhưng có một vài trường còn khắt khe hơn là học viên bắt buộc phải qua bài test hàng ngày và hàng tuần,đủ điểm mới được ra ngoài chơi). Điều này giúp các bạn học viên có môi trường tiếng Anh tốt hơn.

    Yên tâm về các dịch vụ hỗ trợ, chăm sóc từ công ty MYD: Quan tâm đến mọi vấn đề của học viên, đưa đón, làm giấy tờ, học viên không phải lo lắng khi phải đi học xa nhà, tất cả đều được đảm bảo trong quá trình học. MYD luôn thăm hỏi tình hình học tập của các bạn, cũng như quan tâm đến các vấn đề của học viên khi xảy ra ở trường. Thêm vào đó là thường xuyên tổ chức hoạt động hàng tháng cho tất cả học viên của MYD như: Nấu ăn, Island hopping….
    Điểm không hài lòng về Philippines: Có một vấn đề mà hầu như các bạn học viên đều băn khoăn đó là mạng wifi yếu, biết đâu đây là nhược điểm nhưng nó giúp bạn tập trung cho việc học nhiều hơn, đạt được kết quả cao hơn, thay vì dành quá nhiều thời gian để online, lướt web hay facebook.

    Mong rằng một vài thông tin hữu ích trong bài viết trên giúp bạn hình dung rõ hơn về môi trường tiếng anh tại Philippines. Chúc bạn sẽ có những định hướng đúng đắn trong việc học và thành công nhiều hơn nhé.

    Nguồn: Du học tiếng Anh Philippines cùng MYD
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Môi trường Tiếng Anh tại Philippines có tốt hay không?

  2. nhanhuan123
    Tham gia ngày:
    29/5/17
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    mún đi lém, mà hỏng có tiền :( so sad
     
  3. noithatv68
    Tham gia ngày:
    7/6/17
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Giá tiền học phí tính ra theo tổng số giờ học cũng như các phí ăn uống
     


Chủ để tương tự : Môi trường
Diễn đàn Tiêu đề Date
English - Toeic - Ielts Mẹo làm bài TOEIC và Áp dụng vào Giải đề thi TOEIC cấu trúc mới 28/3/23
English - Toeic - Ielts Phương pháp luyện thi IELTS cho người mới bắt đầu 27/3/23
English - Toeic - Ielts Xin cách học tiếng anh cho người mới 16/3/23
English - Toeic - Ielts 05 Bộ giáo trình tiếng Đức cho người mới bắt đầu 13/1/21
English - Toeic - Ielts Cùng học thành ngữ tiếng anh trong kinh doanh buôn bán mỗi tối trong tuần 19/11/16