Một số công cụ hỗ trự quản lý fanpage

Thảo luận trong 'Kiến thức phần mềm' bắt đầu bởi Phầnmềmquảnlýbánhàngmp, 2/10/20.

  1. Phầnmềmquảnlýbánhàngmp
    Tham gia ngày:
    19/9/20
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Làm thế nào để quản lý tốt fanpage đem lại hiệu quả bán hàng cho shop? Có những công cụ nào hỗ trợ việc quản lý fanpage. Cùng tìm hiểu qua bài viết sau

    1. Cài đặt vai trò trên trang
    Để có thể quản trị một trang fanpage bạn sẽ cần sự hỗ trợ của rất nhiều người mỗi người lại có một vai trò khác nhau vì vậy bạn cần cài đặt và phân quyền cho từng đối tượng riêng. Trong đó bao sẽ gồm các vai trò như: Quản trị viên, Biên tập viên, Nhà quảng cáo, Người kiểm duyệt... Việc bạn cần lưu ý đó là quyền quản trị là quyền cao nhất. Nếu bạn đánh mất quyền quản trị sẽ gần như mất fanpage. Khi đó bạn sẽ cần thực hiện rất nhiều thủ tục xác nhận để lấy lại quyền. Và đây là một kinh nghiệm quản lý fanpage bạn nhất định phải nhớ.


    [​IMG]

    2. Xây dựng nội dung có chiến lược
    Nội dung là một phần đóng góp vai trò rất lớn trong việc quản trị Fanpage. Đây một trong số những yếu tố ảnh hưởng tới sự tương tác của khách hàng đối với trang. Trong từng giai đoạn bạn nên lên kế hoạch, lộ trình bài viết chất lượng. Để có được bài viết chất lượng bạn cần lên kế hoạch theo từng giai đoạn cụ thể. Việc xây dựng kế hoạch này nên dựa theo lộ trình của các chiến dịch thực tế trong từng quãng thời gian nhất định.

    Để có thể tăng sự tương tác với khách hàng bạn nên xây dựng nội dung phù hợp với nhóm khách hàng đối tượng của fanpage, đồng thời tùy từng trường hợp cũng nên thay đổi linh hoạt cách thể hiện. Với việc này bạn cũng có thể khảo sát được nhu cầu của khách hàng. Bạn cũng cần chú ý thời gian đăng bài nên chọn khung giờ vàng nhiều người hoạt động để có thể tiếp cận và tương tác gần nhất với khách hàng

    [​IMG]

    3. Lên lịch cho bài viết
    Việc xây dựng khung thời gian, lên bài đều đặn thường xuyên sẽ giúp bạn có thể quản trị fanpage một cách hiệu quả và nhận được sự tương tác cao từ khách hàng. Hãy cố gắng đăng bài vào một khung thời gian có nhiều người hoạt động cố định. Tuy nhiên có những trường hợp bạn không thể đăng bài theo khung thời gian đó thì hãy sử dụng chức năng lên lịch cho bài viết. Đây chính là phương pháp giúp bạn tiết kiệm thời gian nhưng vẫn có thể đảm bảo được hiệu quả của việc đăng bài

    [​IMG]

    4. Quản lý comment và tin nhắn
    Việc kiểm soát tin nhắn và bình luận đối với việc quản trị fanpage là điều vô cùng cần thiết. Trong nhiều trường hợp khi bạn quảng cáo tiếp cận khách hàng đồng thời cũng khiến đối thủ chú ý đến fanpage của bạn nhiều hơn. Cụ thể khi khách hàng để lại comment quan tâm đến sản phẩm đối thủ có thể thông qua đó để cướp khách hàng và chăm sóc khách hàng đó thay bạn. Vì vậy hãy sử dụng phần mềm ẩn comment facebook để ngăn tình trạng bị cướp khách hàng và bảo mật thông tin của khách hàng.

    Ngoài ra bạn còn có thể sử dụng phần mềm quản lý fanpage để có thể được hỗ trợ bởi tính năng tự động inbox khi có bất kỳ khách hàng nào quan tâm đến sản phẩm và để lại comment thì tính năng tự động gửi inbox trả lời tự động đến khách hàng. Với tính năng này khách hàng sẽ không phải chờ đợi quá lâu. Lưu ý bạn nên cài đặt những câu trả lời cho những câu hỏi thường gặp từ khách hàng.

    [​IMG]

    Kết Luận:
    Hy vọng những thông tin chia sẻ trên sẽ có thể giúp bạn tối ưu hoạt động khi quản lý trên trang của mình. Đảm bảo được các yếu tố trên sẽ khiến cho trang của bạn được nhiều người biết tới hơn đồng thời giúp tăng doanh số bán hàng.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Một số công cụ hỗ trự quản lý fanpage