Một số phương pháp quảng cáo chuyên nghiệp phổ biến nhất

Thảo luận trong 'Rao Vặt Miền Bắc' bắt đầu bởi tranphong, 7/4/17.

  1. tranphong

    tranphong Thành Viên Thường

    Tham gia ngày:
    2/6/15
    Bài viết:
    392
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Tham khảo: bongsencreative.com

    Ngành quảng cáo đã trải qua nhiều cuộc cách mạng trong thế kỷ 21, với sự bùng nổ và phát triển không ngừng của công nghệ truyền thông số và truyền thông trực tuyến. Hôm nay, BongSen Media xin giới thiệu đến bạn một số hình thức quảng cáo phổ biến trên thế giới.

    [​IMG]

    1. Quảng cáo trực tuyến

    Nếu khách hàng nhìn thấy Quảng cáo qua Internet, thì nó được xếp vào hình thức Quảng cáo trực tuyến. thông thường, các website được yêu thích hoặc có lượng truy cập thường xuyên thường có quảng cáo đi kèm và đấy là một trong những nguồn doanh thu chính của Internet. Các nội dung được sponsored ngày càng phổ biến, các quảng cáo hiển thị trên facebook, snapchat… cho phép nhà cung cấp tiếp cận với hàng triệu khách hàng tiềm năng mỗi ngày.

    1. Quảng cáo du kích

    Đây là một loại hình quảng cáo yêu cầu sự sáng tạo và khéo léo nhằm thu hút sự chú ý của công chúng những người đã quá quen thuộc và cảm thấy nhàm chán với quảng cáo truyền thống. Một ví dụ tiêu biểu về hình thức này là khách hàng được mời tham dự vào một sự kiện (trải nghiệm sản phẩm) và đưa ra ý kiến, họ tranh luận và cuộc tranh luận ấy thú vị tới mức ngày càng có nhiều người muốn tham gia và trải nghiệm. Quảng cáo du kích có thể mang lại thành công có một chiến dịch quảng cáo và đem đến những trải nghiệm mới mẻ cho công chúng.

    2. Quảng cáo phát thanh

    Quảng cáo phát thanh bao gồm quảng cáo qua đài radio và quảng cáo truyền hình (TVC). Cùng với quảng cáo phát thanh, quảng cáo truyền hình được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn nhằm tiếp cận với một lượng công chúng lớn đặc biệt khi các quảng cáo trực tuyến trên internet có chức năng “Skip ads”. Tuy nhiên đây cũng là một hình thức truyền thông rất đắt đỏ và bị giới hạn đáng kể về thời gian.

    3. Quảng cáo ngoài trời

    Nói đến quảng cáo ngoài trời ta thường hay nghe những từ như Pano, Billboard: tên gọi chung cho loại hình quảng cáo đặt ở tầm cao như bảng quảng cáo trên nóc và tường các tòa nhà; Street furniture: chỉ những loại hình quảng cáo ở tầm thấp, dọc trên đường như quảng cáo ở nhà chờ xe buýt, buồng điện thoại…; Transit: loại hình quảng cáo di động như trên xe buýt, taxi… tất cả là một phần trong quảng cáo ngoài trời-Outdoor. Thông thường những biển quảng cáo outdoor thường đặt tại những tuyến đường đông người đi lại, hay những khu trung tâm chính mục đích để thu hút được đông đảo số lượng người xem.

    4. Quảng cáo sản phẩm qua truyền hình

    Đây là hình thức quảng cáo được các doanh nghiệp “đại gia” ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất. Quảng cáo trên truyền hình được chia thành nhiều loại: TVC, tự giới thiệu, tài trợ chương trình, bán hàng qua truyền hình… Ưu đểm của loại hình quảng cáo này là phạm vi truyền tải rộng và thu hút được đối tượng người xem nhờ truyền tải được âm thanh và hình ảnh chân thực. Tuy nhiên để ghi lại dấu ấn với người xem, khiến người xem lưu ý, các hình ảnh này phải được lặp đi lặp lại nhiều lần trong ngày, tháng mới có thể đạt được hiệu quả như mong muốn. Tuy nhiên giá thành của loại hình quảng cáo này tương đối cao nên các doanh nghiệp mới thành lập còn hạn chế về tài chính sẽ khó chọn nó làm phương tiện để truyền đạt sản phẩm đến người tiêu dùng.

    [​IMG]

    Hãy truy cập website của BongSen Media để biết thêm chi tiết về các dịch vụ thiết kế thương hiệu, tư vấn thương hiệu hoặc cung cấp dịch vụ quảng cáo truyền thông.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Một số phương pháp quảng cáo chuyên nghiệp phổ biến nhất

    danh sách diễn đàn rao vặt gov chất lượng


Like và Share ủng hộ ITSEOVN