Một website du lịch được xem là chuyên nghiệp cần có những tính năng gì?

Thảo luận trong 'Lập trình website' bắt đầu bởi Hoanghuong28, 3/2/20.

  1. Hoanghuong28

    Hoanghuong28 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    10/12/19
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Đối với các doanh nghiệp du lịch lữ hành, trong điều kiện công nghệ Internet đang phát triển như hiện nay thì website đóng vai trò quan trọng trong việc giới thiệu, quảng bá sản phẩm/dịch vụ của mình. Vậy, một website du lịch như thế nào là chuyên nghiệp?

    1. Trang chủ website du lịch
    Đây là trang quan trọng, là nơi mà hầu như các khách hàng thấy đầu tiên khi ghé thăm và website của bạn. Chính vì vậy, trang chủ của website cần thể hiện được những điểm nổi bật của doanh nghiệp, bố cục, màu sắc, nội dung trên website cần được đầu tư và chú trọng.
    Trên trang chủ cần phải nổi bật, ấn tượng, thể hiện rõ được thông điệp của doanh nghiệp.
    Các chương trình khuyến mãi cần được hiển thị trên trang chủ để khách hàng có thể dễ dàng nhìn thấy.

    2. Đặt Tour và thanh toán trực tuyến trên website du lịch
    Cuộc sống ngày càng bận rộn cùng với việc công nghệ Internet đang ngày càng phát triển khiến cho việc mua sắm, đặt hàng trực tuyến của người tiêu dùng đang ngày càng trở nên phổ biến. Chính vì vậy, việc tích hợp booking Tour và thanh toán trực tuyến không thể thiếu trên website du lịch của doanh nghiệp bạn.

    3. Module Tour du lịch trong nước
    Đây là một trang không thể thiếu trên website du lịch của doanh nghiệp. Tại đây, khách hàng có thể xem thông tin về các Tour du lịch trong nước do doanh nghiệp cung cấp, tham khảo Tour, tìm kiếm các Tour phù hợp và đặt Tour trực tuyến.

    4. Module Tour du lịch nước ngoài
    Với trang Tour du lịch nước ngoài, khách hàng có thể tìm kiếm thông tin về các Tour du lịch nước ngoài do công ty cung cấp và có thể booking trực tuyến Tour du lịch phù hợp cho mình. Đây cũng là một trong những trang quan trọng và cần thiết trên website du lịch.

    5. Tính năng tìm kiếm trên website du lịch
    Với chức năng tìm kiếm, khách hàng có thể tìm kiếm thông tin cần thiết một cách dễ dàng.
    Có 2 dạng chức năng tìm kiếm: tìm kiếm cơ bản và tìm kiếm nâng cao.
    Với tìm kiếm cơ bản, chỉ cần nhập thông tin vào thanh tìm kiếm, khách hàng có thẻ dễ dàng tìm kiếm thông tin mình cần. Với tìm kiếm nâng cao, các kết quả sẽ thu hẹp đối tượng và chính xác hơn, giúp khách hàng dễ dàng xác định thông tin cần thiết hơn.

    6. Tính năng tích hợp Google Map trên website du lịch
    Việc tích hợp bản đồ sẽ giúp khách hàng có được các thông tin cần thiết như các địa điểm, khu vui chơi, khu di tích, các tuyến đường,...

    7. Tính năng phản hồi đánh giá dành cho khách hàng
    Nhiều khách hàng thường có thói quen đọc các đánh giá, review của những người đã sử dụng sản phẩm, dịch vụ trước sau đó mới đưa đến quyết định mua hay không. Chính vì vậy, thiết kế website du lịch cần có tính năng phản hồi, đánh giá để tạo độ tin cậy cao hơn trong mắt khách hàng, tạo cơ sở để khách hàng lựa chọn website của doanh nghiệp bạn. Đồng thời, đây cũng là điểm nhấn tạo ấn tượng trong phong cách phục vụ của doanh nghiệp bạn đối với khách hàng.


    Có thể thấy một website du lịch chuyên nghiệp đầy đủ các tính năng sẽ mang lại nhiều lợi ích cho cả doanh nghiệp và khách hàng, tạo ấn tượng mạnh trong lòng khách hàng.


    Liên hệ ngay: 0938 620 345
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Một website du lịch được xem là chuyên nghiệp cần có những tính năng gì?

    danh sách diễn đàn rao vặt gov chất lượng


Like và Share ủng hộ ITSEOVN