Ngành Dược đang ngày càng có những bước tiến vượt bậc không ngờ

Thảo luận trong 'Đào tạo, các khóa học, lịch học' bắt đầu bởi nhannt1312, 28/9/17.

  1. nhannt1312
    Tham gia ngày:
    30/8/17
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh có 10 năm về đào tạo nhân lực ngành dược do đó chất lượng và uy tín không cần phải bàn cãi .Trường Cao đẳng Y Dược TP Hồ chí minh chuyên Đào tạo:
    ★ Cao đẳng Dược
    ★ Liên thông Cao đẳng Dược
    ★ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược

    ★ Cao đẳng Điều Dưỡng
    ★ Liên thông Cao đẳng Điều Dưỡng
    ★ Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng

    ★ Cao đẳng xét nghiệm
    ★ Liên thông Cao đẳng xét nghiệm
    ★ Văn bằng 2 Cao đẳng xét nghiệm

    ★ Trung cấp Dược
    Các bạn có nhu cầu học tại Trường Cao Đẳng Y Dược TPHCM vui lòng liên hệ :

    Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh
    ✫ CAO ĐẲNG Y DƯỢC TPHCM - Giỏi Y Thuật, sâu Y Lý, giàu Y Đức!
    ✫ Địa chỉ : số 73 Văn cao - P. Phú Thọ Hòa - Q. Tân Phú - TP Hồ Chí Minh
    ✫ Website chính thức : caodangyduocpasteurtphcm.edu.vn
    ✫ HOTLINE tư vấn tuyển sinh : 0996.303.303 - 0886.303.303
    [​IMG]
    Những dự báo mới đây về tác động của Hiệp định yêu quý mại tự do giữa VN và Liên minh châu Âu (EVFTA) đã chỉ rõ rệt thuận tiện của Hiệp định đối với sự tăng trưởng của VN.

    Việc làm cho thí sinh khi đã tốt nghiệp Nghề Dược

    Nghề Dược khẳng định dù tại các thời đại nào, con người cũng không thể thiếu sự xuất hiện của các viên thuốc, những thảo dược có công dụng trong điều trị bệnh. Đặc thù trong thời đại phát triển như hiện tại, chuyên ngành Dược càng có không ít cơ hội để phát triển, nhất là lúc môi trường sinh sống ngày càng xuống cấp, ô nhiễm tăng cao, con người đối mặt không ít hơn với nguy cơ mắc bệnh tật nguy hiểm.

    Theo báo cáo mà Cục Quản lý Dược, Bộ Y tế Việt Nam cung cấp thì hiện tại nhu cầu về những sản phẩm Dược tại các nước ta cực kỳ to do dân số ko dừng gia tăng, điều này thể hiện qua mức chi tiêu cho Ngành Dược của người dân tăng từ 9,85 USD/người vào năm 2005 đến 37,97 USD/người vào năm 2015. Do vậy Việt Nam là Một trong những thị trường tiểm năng để phát triển chuyên ngành Dược, đây cũng là cơ hội cho các người học Cao đẳng Dược, Văn bằng 2 Cao đẳng hay Liên thông Cao đẳng xét nghiệm ở TP HCM có rất nhiều cơ hội xin việc.

    Không chỉ Cục Quản lý Dược đánh giá cao tiềm năng phát triển Ngành Dược trong nước mà báo cáo thống kê của Business Monitor International (BMI) cũng nói lên được điều đó lúc bất chấp tình hình hoảng hồn tế suy thoái tốc độ tăng trưởng của Ngành Dược ở VN khi nào cũng ở những mức hai con số. Theo BMI, Việt Nam là thí trường tiềm năng nhất Châu Á và có rất nhiều cơ hội phát triển mạnh mẽ nên không có lý do gì để hoàn toàn có thể ngăn cản thí sinh khi đã tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng Dược xin được việc ngay sau lúc tốt nghiệp.

    Học ngành Dược tốt nhất ở tại đâu ở tại TP HCM?

    TP HCM là mảnh đất hội tụ tương đối không ít trường giảng dạy Nghề Y Dược, tuy nhiên để có thể tìm được địak chỉ uy tín và chất lượng thì nhiều người học bắt buộc đau đầu. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM là tự hào khi là Một trong những địa chỉ học chất lượng phải chăng nhất cả nước.

    Không chỉ đào tạo và giảng dạy hệ Cao đẳng chính quy, Trường còn mở rộng rãi đào tạo liên thông và cao đẳng dược hệ văn bằng 2 TP HCM với chương trình đào tạo Đạt chuẩn của Bộ, ko ngừng cải tiến phù hợp với thực tế với các kiến thức không chỉ bó hẹp nội địa mà còn mở bao la tại các nước trên thế giới, giúp học viên mang chiếc nhìn đa chiều về nền Y học.

    Một điều không thể phủ nhận chính là sự đầu tư nghiêm túc về cơ sở vật chất, trang thiết bị giảng dạy, phòng thực hành thực tế, thí nghiệm được trag bị thiết kế đạt chuẩn của Bộ giúp học viên hoàn toàn có thể tiếp thu kiến thức lượng lớn và hiệu quả nhất.

    Giả sử Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM đủ sức thuyết phục bạn thì còn chần chờ gì mà bạn không gửi ngay hồ sơ xét tuyển cao đẳng dược hệ văn bằng 2 ngay ngày hôm nay với các giấy tờ sau:

    üPhiếu đăng ký xét tuyển (Theo mẫu của Nhà trường)

    üBản sao công chứng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên

    üBản sao công chứng bảng điểm Cao đẳng trở lên

    ü04 ảnh 3×4 + 02 ảnh 4×6 (không quá 6 tháng).

    ü2 phong bì dán tem (ghi rõ tên và địa chỉ, số điện thoại của thí sinh)

    Mặc dù được đánh giá buốt là chuyên ngành có tốc độ tăng trưởng mạnh nhưng thực tế nguồn nhân lực của chuyên ngành Dược ở những VN chưa hoàn thành được yêu cầu hội nhập, quá nặng kiến thức hàn lâm, xa thẳm thực tế chính là những điểm yếu đuối nhất của sinh viên chuyên ngành Dược. Vì vậy học cao đẳng dược hệ văn bằng 2, Liên thông Cao đẳng dược hay Cao đẳng Dược TP HCM chính quy chính là cơ hội giúp bạn hoàn toàn có thể nâng cao trình độ để phát triển thành Dược sĩ chuyên nghiệp.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Ngành Dược đang ngày càng có những bước tiến vượt bậc không ngờ



Chủ để tương tự : Ngành Dược
Diễn đàn Tiêu đề Date
Đào tạo, các khóa học, lịch học TRUNG CẤP chíNH quy ngành DƯỢC, ĐIỀU DƯỠng - xét gấp học cuối tuần, online, thứ 7 chủ nhật 9/9/23
Đào tạo, các khóa học, lịch học Quyết định HỌC chuyển Ngành SANg VĂN bằng 2 CAO đẳng DƯỢc, Điều dưỡng chính QUY 23/4/23
Đào tạo, các khóa học, lịch học Lớp online Trung Cấp dược chính quy- CHUYỂN ĐỔI NGÀNH học dƯỢC trường nào nhanh 18/8/22
Đào tạo, các khóa học, lịch học học văn bằng 2 ngành dược, điều dưỡng 20/2/17
Đào tạo, các khóa học, lịch học Có nên đi theo chuyên ngành Y Dược thời điểm này 26/7/16