Ngành Dược Sĩ Lấy Bao Nhiêu Điểm?

Thảo luận trong 'Đào tạo, các khóa học, lịch học' bắt đầu bởi vncomvietnam, 22/2/16.

  1. vncomvietnam
    Tham gia ngày:
    11/1/16
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Giới tính:
    Nam
    Với nhu cầu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe ngày càng cao của xã hội hiện nay, Cao đẳng Dược hiện đang là một xu hướng mới của các bạn thí sinh và ngành Dược cũng đang được đào tạo tại rất nhiều trường ĐH-CĐ trên cả nước. Trong đó, mỗi trường đều có những thế mạnh đào tạo và một mức điểm trúng tuyển riêng. Vì vậy, để có thể lựa chọn cho mình một môi trường phù hợp với năng lực học của bản thân, bạn cần phải cân nhắc kỹ trước khi nộp hồ sơ vào ngành Dược. Ngành Dược sĩ lấy bao nhiêu điểm? Và ở đâu ngành Dược sĩ đào tạo chất lượng?

    Kỳ thi xét tuyển vào các trường ĐH-CĐ năm 2015 vừa qua với đánh giá là mức điểm đầu vào các trường,các ngành là khá cao nhất là các ngành Y Dược. Một số trường Đại học xét điểm như sau:

    · Đại học Y Dược Thái Bình, ngành Dược học yêu cầu tổng điểm trung bình của 3 môn Toán, Hóa, Sinh các học kỳ đạt từ 19.5 điểm trở lên mới được tham gia xét tuyển.

    · Học viện y dược cổ truyển, mức điểm chuẩn nhận hồ sơ xét tuyển cho 2 ngành Dược sĩ, Bac sỹ y học cổ truyền là 15 điểm.

    · Trường Đại học Y Dược Cần Thơ xét tuyển ngành Dược năm 2015 khoảng 25 điểm đối với tất cả các tổ hợp môn

    Tuy nhiên Đại học không phải là con đường duy nhất, và không phải ai cũng có đủ điều kiện, năng lực theo học Đại học. Có rất nhiều trường Cao đẳng cũng đã được Bộ GD&ĐT, Bộ Y tế cho phép tuyển sinh, đào tạo ngành Y Dược với chương trình học theo tiêu chuẩn đã được đề ra. Nếu cảm thấy mình chưa đủ khả năng thi vào các trường Đại học, vậy thì bạn hãy chọn cho mình một trường Cao đẳng phù hợp.

    Theo mức điểm đã được công bố năm 2015, Cao đẳng Y Hà Nội cũng như một số trường Cao đẳng Dược khác xét điểm kỳ thi THPT Quốc gia đầu vào với mức điểm là 12 điểm. Đây là mức điểm khá phù hợp, không quá cao đối mà các bạn thí sinh có thể tự tin nộp hồ sơ xét tuyển vào đây.

    Kỳ thi THPT Quốc gia và xét tuyển vào các trường ĐH-CĐ sắp đến, mức điểm năm 2015 là một cơ sở để các bạn thí sinh có thể lựa chọn cho mình một ngôi trường phù hợp qua những lần thi thử tại trường. Dự báo điểm chuẩn năm 2016 sẽ không có chênh lệch nhiều so với năm 2015.

    Như vậy, chắc hẳn bạn đã có thể trả lời cho câu hỏi “Ngành Dược sĩ lấy bao nhiêu điểm?”, đồng thời có cơ sở vững vàng để cân nhắc, lựa chọn cho mình một địa chỉ để thực hiện giấc mơ làm dược sĩ. Tuy nhiên, để thực sự có được một lựa chọn ưng ý, tốt nhất các bạn nên vào chính website của trường mình quan tâm để xem thêm những thông tin khác liên quan đến ngành học này. Hoặc nếu quan tâm đến ngành Dược của Trường Cao đẳng công nghệ và thương mại Hà Nội theo địa chỉ sau:

    Phòng Tuyển Sinh: Tầng 3, nhà A, số 236 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội (bên cạnh Đại học Điện lực)
    Tel: 0462 532 658 (Phòng tuyển sinh )
    Hotline: 0979499 131 (Thầy Vũ) – (Phụ trách tuyển sinh)
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Ngành Dược Sĩ Lấy Bao Nhiêu Điểm?

    Last edited by a moderator: 23/2/16


Chủ để tương tự : Ngành Dược
Diễn đàn Tiêu đề Date
Đào tạo, các khóa học, lịch học TRUNG CẤP chíNH quy ngành DƯỢC, ĐIỀU DƯỠng - xét gấp học cuối tuần, online, thứ 7 chủ nhật 9/9/23
Đào tạo, các khóa học, lịch học Quyết định HỌC chuyển Ngành SANg VĂN bằng 2 CAO đẳng DƯỢc, Điều dưỡng chính QUY 23/4/23
Đào tạo, các khóa học, lịch học Lớp online Trung Cấp dược chính quy- CHUYỂN ĐỔI NGÀNH học dƯỢC trường nào nhanh 18/8/22
Đào tạo, các khóa học, lịch học Ngành Dược đang ngày càng có những bước tiến vượt bậc không ngờ 28/9/17
Đào tạo, các khóa học, lịch học học văn bằng 2 ngành dược, điều dưỡng 20/2/17