Nganh quan tri du lich khach san du hoc tai Singapore hoc truong nao la tot nhat?

Thảo luận trong 'Giới thiệu website, doanh nghiệp' bắt đầu bởi UniYang, 14/9/16.

  1. UniYang
    Tham gia ngày:
    13/9/16
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Để cập nhập thông tin chi tiết vui lòng click ngay link:

    Ngành quản trị du lịch – khách sạn: du học tại Singapore học trường nào là tốt nhất?
    w

    Nganh quan tri du lich khach san du hoc tai Singapore hoc truong nao la tot nhat?


    Với sự phát triển kinh tế và chính sách mở cửa hội nhập của các quốc gia trên thế giới trong các năm trước đây Ngành quản trị du lịch – khách sạn vẫn là 01 trong các ngành học kích thích rất nhiều các em học sinh trên khắp năm Châu. Singapore là quốc gia có lượng sinh viên đến học ngành này nhiều nhất trong các năm trước đây.

    Vậy nguyên nhân Singapore là chọn lựa xuất sắc trong ngành này? Những trường nào tại Singapore huấn luyện chuyên ngành đó?

    Hãy tìm nguyên do tại sao cùng với ông Nguyễn Bảo Anh – Giám đốc tuyển sinh du học quốc tế Tân Đại Dương trong chủ đề Du học Singapore ngành quản trị du lịch – khách sạn nên học trường nào nhé!

    Thắc mắc thứ nhất: “Du học Singapore ngành quản trị du lịch – khách sạn nên học trường nào” luôn là thắc mắc lớn của các bạn các em học sinh, vì các bạn mong muốn tìm kiếm một ngôi trường chất lượng và yên tâm. Ông Bảo Anh có thể giới thiệu một số trường tại Singapore có dạy về chuyên ngành này không?

    Anh Nguyễn Bảo Anh – Giám đốc tuyển sinh công ty tư vấn du học Tân Đại Dương chia sẻ:
    Vâng tại Singapore có rất nhiều trường dạy chuyên ngành quản trị du lịch – khách sạn. Nhưng để chọn lựa ngôi trường nào phù hợp với đòi hỏi bản thân thì tôi xin thông tin tham khảo về một số ngôi trường chất lượng và an tâm tại Singapore như sau:

    Trường Jame Cook:

    Được sáng lập ra năm 1979 nằm ở Queensland và xây dựng khu học xá thứ hai tọa lạc ở Cairn năm 1987. Năm 2003, ĐH James Cook ở tại Singapore bắt đầu khai giảng. Là 01 trong những trường đạt chứng nhận Edutrust Star.

    Sinh viên khi học ngành quản trị du lịch – khách sạn với thơi gian học chỉ từ 2 – 3 năm và nhận bằng cấp chính quy. Ngoài ra trường còn dành cơ hội chuyển tiếp sang Xứ sở Kangaroo cho học viên quốc tế.

    Trường MDIS:

    Khoa Du Lịch khách sạn MDIS sáng lập từ năm 1956 và được bình chọn là 1 trong những trường đào tạo ngành du lịch và khách sạn có tiếng Singapore bởi Edupoll năm 2008-2009.
    Trường cung cấp những trang thiết bị hiện đại như: Bộ phận lễ tân, nhà hàng, buồng phòng…đem đến cho học viên những trải nghiệm thực tế thú vị trong thời gian học tập.
    Bên Cạnh đó, học viên còn được thực tập 180 ngày hưởng lương tại 01 trong các đối tác của MDIS.

    Trường Kaplan:

    Được thành lập vào năm 1989 là 1 tổ chức giáo dục có đảm bảo tốt của khu vực cung cấp các chương trình giáo dục chất lượng cao và dịch vụ hoàn hảo.

    Chương trình du lịch – khách sạn tại Kaplan được công nhận và cấp bằng bời trường đại học Murdoch.

    Các bạn sinh viên có thể hoàn thành chương trình cử nhân chỉ trong 2 năm và nhận bằng từ đại học Murdoch với cơ hội nghề nghiệp rộng mở.

    Trường Cao đẳng SHRM:

    Là trường chuyên về ngành quản trị du lịch khách sạn. Kết hợp với mô hình học tập tại Thụy Sĩ, sinh viên sẽ được học các lý thuyết và tham gia vào các lớp thực hành thực tế mỗi tuần.
    SHRM là 01 trong các trường duy nhất tại Singapore chuyên đào tạo Du Lịch Khách Sạn có mối quan hệ hợp tác rộng rãi với hầu hết doanh nghiệp lớn. Sinh viên tốt nghiệp tại trường được cử đi thực tập có lương nửa năm.

    Trường EASB:

    Được sáng lập ra năm 1984, với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, EASB tự hào nhận giải thưởng trường Học viện xuất sắc do cục quản lý chất lượng các học viện học tư thục Singapore năm 2003.

    EASB có tiếng vang với những chuyên ngành du lịch khách sạn. Trong trường có khu chuyên biệt dành cho học viên lý thuyết và thực hành tại chỗ. Trường đào tạo chuyên ngành du lịch khách sạn từ bậc Cao đẳng đến Thạc sĩ. Bạn có thể tham gia chương trình thực tập hưởng lương.

    Trường Nanyang:

    Được sáng lập ra năm 2001, là trường có chứng nhận Edutrust và được đánh giá cao chất lượng về giáo dục đào tạo ngành quản lý khách sạn du lịch.

    Các khóa đào tạo về Du lịch và Khách sạn tại Nanyang mang tính ứng dụng thực tiễn cao, giúp ích nhiều các bạn sinh viên nhanh chóng bắt tay vào công việc sau khi tốt nghiệp.

    Trường SHATEC:

    Được thành lập vào năm 1983, là đơn vị lừng danh trong việc cung cấp nhân lực cho nhà hàng, khách sạn ở Singapore.

    Cung cấp cho các em sinh viên theo nhóm ngành du lịch, khách sạn với chương trình học đa dạng, linh hoạt, phù hợp với nhiều đối tượng.

    Các bạn sinh viên có thể tham khảo thêm thông tin xoay quanh chủ đề: “Du học Singapore ngành quản trị du lịch – khách sạn nên học trường nào” ở fanpage của Du học Tân Đại Dương. Để tìm hiểu thêm hãy liên hệ hotline: 08.3848 4879 – 08.3838 2080 để nắm bắt những thông tin mới nhất.

    Câu 2: Vâng có rất nhiều trường ngay tại Singapore đào tạo chuyên ngành quản trị du lịch và khách sạn. Nhưng nguyên nhân tại sao Singapore là nước kích thích và là sự chọn lựa vượt trội của sinh viên trên khắp thế giới thưa ông Bảo Anh?

    Ông Nguyễn Bảo Anh – Giám đốc tuyển sinh công ty tư vấn du học Tân Đại Dương lý giải:

    Hiện giờ Singapore là nước có ngành “công nghiệp không khói” phát triển xuất sắc trên thế giới, đưa Du lịch – khách sạn trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của đảo quốc xinh đẹp này.

    khóa học được giảng dạy tốt, chất lượng sánh ngang với các trường khách sạn hàng đầu tại Thụy Sỹ. Chương trình đào tạo chủ yếu dựa trên thực hành và ứng dụng, việc áp dụng kiến thức vào thực tế ngay sau khi học đem lại hiệu quả cao.

    Hầu như tất cả những trường dạy học ngành Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn luôn có khóa thực tập dành cho sinh viên để trau dồi kinh nghiệm thực tiễn, nâng cao kỹ năng.

    Đặc biệt, học ngành Du lịch Khách sạn tại Singapore các bạn du học sinh có cơ hội thực tập hưởng lương 6 tháng với mức lương đảm bảo từ 10 – 16 triệu/ tháng.

    Hệ thống các trường học dạy ngành du lịch khách sạn ngay tại Singapore tiên tiến và đạt tiêu chuẩn quốc tế.

    Khả năng ngôn ngữ tiếng anh được cải thiện nhanh chóng và hoàn thiện nhất.

    Bằng cấp tại Singapore được công nhận trên toàn thế giới.

    Các bạn có thể tham khảo thêm những clip chia sẻ của các bạn học sinh sinh viên đã đậu visa du học các nước tại Công Ty TNHH Tân Đại Dương:

    Hãy đến ngay với du học Tân Đại Dương để được các chuyên viên tư vấn hỗ trợ thêm về “Du học Singapore ngành quản trị du lịch – khách sạn nên học trường nào” cùng lúc đó sinh viên sẽ được tư vấn hướng dẫn thêm về cách thức xin visa, trả lời phỏng vấn, chọn trường chọn ngành…

    CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC HÀNG ĐẦU VIỆT NAM: TÂN ĐẠI DƯƠNG

    • Cơ Sở Quận 1: Mặt tiền 148/1 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Q. 1, Tp. Hồ Chí Minh (gần chợ và nhà thờ Tân Định): SĐT: 08.3848 4879 – 0989 006 890
    • CS Q. 05: 902 Trần Hưng Đạo, Phường 07, Q 5, Thành Phố Hồ Chí Minh (kế Đống Đa Cinema): SĐT: 08.3838 2080 – 01665 157 271
    • Cơ Sở Nha Trang: Số 07 Mê Linh, Phường Phước Tiến, Thành Phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa: T: 058.3514036 – 097 860 4433 – 0936.483.620 (VP Nha Trang)
    • Website: tandaiduong.edu.vn – tddvn.com - duhocsingapore.net
    • VUI LÒNG LƯU Ý: TÂN ĐẠI DƯƠNG CHỈ CÓ 2 CƠ SỞ NGAY THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH VÀ MỘT CN NGAY NT – KHÔNG CÓ CN NÀO ĐẶT TẠI HÀ NỘI.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Nganh quan tri du lich khach san du hoc tai Singapore hoc truong nao la tot nhat?

    Last edited by a moderator: 15/9/16


Chủ để tương tự : Nganh quan
Diễn đàn Tiêu đề Date
Giới thiệu website, doanh nghiệp Quán điểm tâm sáng, quán ăn sáng cô 10 Bình Tân 28/5/20
Giới thiệu website, doanh nghiệp AFC Cup 2020: HLV Phan Thanh Hùng của Than Quảng Ninh đánh giá cao đội bóng Campuchia 11/3/20
Giới thiệu website, doanh nghiệp Công ty dịch vụ chạy quảng cáo uy tín, chất lượng 11/9/19
Giới thiệu website, doanh nghiệp Phần mềm quản lí tòa nhà Building Care 23/4/19
Giới thiệu website, doanh nghiệp Quán ăn Ngon từ Dê, Bò, Gà tại Củ Chi, 06 Phạm Thị Hối - Quán An Việt 9/11/18