Người tập Gym ăn chay nên sử dụng chọn lựa sản phẩm nào

Thảo luận trong 'Rao Vặt Miền Bắc' bắt đầu bởi thangbka92, 6/4/17.

  1. thangbka92

    thangbka92 Thành Viên Thường

    Tham gia ngày:
    19/3/16
    Bài viết:
    343
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Gymer muốn ăn chay thì chọn lựa thực phẩm nào?


    Gymer muốn ăn chay thì lựa chọn thực phẩm nào để vừa đảm bảo nguồn dinh dưỡng cấp thiết giúp lớn mạnh cơ bắp mà ko ảnh hưởng tới nếp sống của bản thân. Dưới đây là các thực phẩm chay cho người tập thể hình mà bạn nên lựa chọn.
    Thực đơn dinh dưỡng thể hình cho người ăn chay bây giờ được phần đông người quan tâm vì đây là một lối sống quan trọng, lành mạnh, đem đến sức khỏe dồi dào. Không những thế khiến thế nào mà những thực phẩm chay cho người tập thể hình giải quyết được toàn bộ dưỡng chất chính là mối để ý của họ. Vì vậy hãy tham khảo các gợi ý của chúng tôi dưới đây:
    các loại đậu và chế phẩm

    những chiếc đậu là hàng ngũ thực phẩm cất lượng chất xơ dồi dào, nguồn protein không ngờ. Chỉ 1 chén đậu đen luộc cũng cung ứng đến 15g protein, đậu xanh là 13g. Bạn với thể tiêu dùng những hạt đậu đem rang chín, xay nhuyễn để khiến cho bột đậu uống hàng ngày.
    Bạn cũng với thể ăn đậu hũ vì trong thực phẩm này đựng nhiều axit amin và isoflavon giúp vững mạnh cơ bắp hiệu quả, bình phục và giảm đau khi tập dượt.
    [​IMG]
    Sữa và những chế phẩm từ sữa

    một cốc sữa cung cấp đến 8g protein cộng những cái vitamin D, axit amin, canxi. Bạn cũng với thể dùng các sản phẩm sữa như sữa chua, bơ, phô mai…giúp sản xuất calo dồi dào. Cái sữa chua Hy Lạp cung cấp phổ thông hơn 5-7g protein so với sữa chua thông thường, mỗi cốc sữa chua tương đương với 85g giết nạc.
    Rau xanh các mẫu

    Rau xanh ko chỉ được khuyến khích trong bữa ăn hàng ngày mà nó còn là thực phẩm chay cho người tập thể hình hiệu quả giúp tăng cường cơ bắp và giảm trạng thái chuột rút sau thời kỳ tập. Nên chọn những mẫu rau giàu vitamin như: cải xoăn, rau chân vịt, rau diếp cá…Trong những chiếc rau rất giàu canxi, axit folic, vitamin A, C, D, E và chất chống oxy hóa…giúp giảm viêm và đẩy nhanh quá trình bình phục cơ.
    [​IMG]
    Trái cây (hoa quả)

    một số người cho rằng ko nên ăn phổ quát trái cây vì hàm lượng fructose cao với thể làm cho bạn nâng cao lượng mỡ thừa. không những thế một số chiếc quả như: chuối, táo, dưa hấu…lại rất giàu chất xơ, carbohydrate, khoáng vật và vitamin…thích hợp là menu dinh dưỡng thể hình cho người ăn chay.
    có những thực phẩm trên đây thì dù bạn dù là giáo đồ ăn chay trường vẫn có thể lựa chọn được cho mình các thực phẩm phù hợp, hỗ trợ giai đoạn nâng cao cơ bắp, nâng cao sức khỏe.
    Xem thêm bài viết khác:https://sites.google.com/view/sua-the-hinh
    công ty Onplaza Việt Pháp
    hạ tầng 1:
    327 Trường Chinh, Ngã Tư sở, Hà Nội.
    ĐT: 0436.555.777 - 0432.333.666 - 04.66.849.833 - 0965.69.63.64
    hạ tầng 2:
    76 hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
    ĐT: 0435.66.88.99 - 0436.555.888 – 0439.99.77.55 – 09. 66.60.61.69
    cơ sở 3:
    178 tuyến đường Tô Hiệu, P. Cẩm Trung, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh
    ĐT: 0936.669.445
    hạ tầng 4:
    618 tuyến phố 3 tháng hai P.14, thị xã 10, TP.HCM.
    ĐT: 083.50.60.888 - 0862 838 999 - 09.68.60.61.69
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Người tập Gym ăn chay nên sử dụng chọn lựa sản phẩm nào

    danh sách diễn đàn rao vặt gov chất lượng


Like và Share ủng hộ ITSEOVN