Nguồn mở Facebook Fizz - TLS 1.3 Thư viện cho tốc độ và bảo mật

Thảo luận trong 'Google Adword & Ads Facebook' bắt đầu bởi mansamusa, 14/9/18.

  1. mansamusa
    Tham gia ngày:
    26/8/18
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    Nguồn mở Facebook Fizz - TLS 1.3 Thư viện cho tốc độ và bảo mật

    Facebook đã mở Fizz có nguồn gốc - một thư viện được thiết kế để giúp các nhà phát triển triển khai giao thức TLS 1.3 với tất cả các cấu hình liên quan đến bảo mật và hiệu suất được đề xuất.

    Kể từ cuối tháng trước, trình duyệt web Google Chrome đã bắt đầu đánh dấu tất cả các trang web không phải HTTPS là 'Không an toàn' nhằm nỗ lực làm cho web trở thành một nơi an toàn hơn, buộc quản trị viên trang web chuyển sang HTTPS.

    TLS 1.3 là giao thức mã hóa mới nhất và an toàn nhất của Bảo mật lớp truyền tải (TLS), kế thừa cho Lớp cổng bảo mật (SSL), mã hóa dữ liệu chuyển tiếp giữa máy khách và máy chủ để ngăn chặn trộm cắp dữ liệu hoặc giả mạo dữ liệu.

    Để đảm bảo lưu lượng truy cập internet an toàn hơn, TLS 1.3 kết hợp một số tính năng mới như mã hóa thông điệp bắt tay để giữ chứng chỉ riêng tư, thiết kế lại cách khóa bí mật và thiết lập kết nối 0-RTT (0-RTT), làm cho các yêu cầu nhất định nhanh hơn TLS 1.2.

    Được viết bằng C ++ 14, Fizz là thư viện TLS đáng tin cậy và có hiệu suất cao hỗ trợ tất cả các chế độ bắt tay chính, thuật toán mã hóa mạnh mẽ và tối ưu hóa hiệu suất nhằm chuyển dữ liệu an toàn hơn 10% tốc độ cao hơn.

    Facebook đã thay thế giao thức tùy chỉnh cũ hơn của nó, được gọi là giao thức Zero, với Fizz hiện chịu trách nhiệm bảo mật hàng nghìn tỷ kết nối mỗi ngày tại Facebook.

    Các phương tiện truyền thông xã hội khổng lồ nói rằng nó đã "triển khai Fizz và TLS 1.3 trên toàn cầu trong các ứng dụng di động của chúng tôi, Proxygen, cân bằng tải của chúng tôi, dịch vụ nội bộ của chúng tôi, và thậm chí cả thư viện QUIC của chúng tôi, mvfst. Hơn 50 phần trăm lưu lượng truy cập internet của chúng tôi bây giờ được bảo đảm với TLS 1.3. "

    Bằng cách mở Fizz, Facebook đang chia sẻ công nghệ này với thế giới và giúp thúc đẩy việc triển khai giao thức TLS 1.3 mới nhất trên Internet, làm cho các ứng dụng và dịch vụ nhanh hơn và an toàn hơn bao giờ hết.

    Fizz khả dụng trên GitHub và mọi người đều có thể truy cập và sử dụng nó.

    có gì để nói về chủ đề này không? Bình luận dưới đây hoặc chia sẻ với chúng tôi trên Facebook , Twitter hoặc LinkedIn Group của chúng tôi .
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Nguồn mở Facebook Fizz - TLS 1.3 Thư viện cho tốc độ và bảo mật

  2. hoangmt1994
    Tham gia ngày:
    10/1/19
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    tốc độ cao và quá nhanh quá nguy hiểm :D
     
  3. wheystore
    Tham gia ngày:
    28/10/18
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Face giờ chỉ thua Gg ở mục tìm kiếm!