Cách hoạt động Việc bổ sung đối tượng cho phép tiếp cận mọi người dựa theo sở thích cụ thể của họ khi họ đang duyệt qua các trang,kênh, ứng dụng, video, nội dung trên YouTube và Mạng hiển thị của Google cũng giống như trên kết quả tìm kiếm của YouTube. Bạn có thể chọn trong số một loạt những danh mục và Google sẽ hiển thị quảng cáo cho những người dùng có khả năng quan tâm. Tùy thuộc vào mục tiêu quảng bá của bạn và khách hàng đó đang ở giai đoạn nào của quy trình mua hàng, bạn có thể lưa chọn thêm các đối tượng khác nhau vào nhóm quảng cáo của mình. Đối tượng chung sở thích Chọn trong số những đối tượng này để tiếp cận khách hàng tiềm năng trên quy mô lớn và làm cho họ biết tới dịch vụ hoặc sản phẩm của bạn. Các đối tượng đó đã được xây dựng cho các doanh nghiệp đang chạy quảng cáo truyền hình muốn mở rộng phạm vi tiếp cận của chiến dịch truyền hình sang bối cảnh trực tuyến ở mức giá hiệu quả. Đối tượng chung sở thích tùy chỉnh Với đối tượng chung sở thích tùy chỉnh, nhà quảng cáo có thể tạo đối tượng phù hợp hơn cho thương hiệu của họ, so với đối tượng chung sở thích truyền hình, rộng của Google. Giả dụ: thay vì tiếp cận Người hâm mộ thể thao, thay vào đó công ty sản xuất giày chạy bộ có thể tiếp cận Người có sở thích chạy đường dài. Với đối tượng chung sở thích tùy chỉnh, công ty sản xuất giày có thể xác định đối tượng trên bằng cách: sử dụng sở thích dạng tự do được nhập làm từ khóa và/hoặc sử dụng URL làm proxy cho các gói sở thích. Đối tượng trong thị trường Chọn một trong số các đối tượng này để tìm khách hàng đang ở trong thị trường, có nghĩa là họ đang nghiên cứu những sản phẩm và chủ động cân nhắc mua sản phẩm hoặc dịch vụ như những sản phẩm hoặc dịch vụ bạn cung cấp.