Nhân vật của bom tấn Kẻ hủy diệt 5

Thảo luận trong 'Tổng hợp video, hinh ảnh vui nhộn' bắt đầu bởi Sonnguyen90, 13/5/15.

  1. Sonnguyen90
    Tham gia ngày:
    13/5/15
    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Phần 5 của loạt phim bom tấn hành động “Terminator” mang tên “Genisys”, trùng hợp thay, cũng có đúng năm nhân vật chính.

    Arnold Schwarzenegger vai Kẻ hủy diệt T-800: Đây là tên tuổi gắn liền với thương hiệu Terminator từ tập phim đầu tiên. T-800 vốn là kẻ phản diện trong The Terminator (1984), nhưng sau đó trở thành người hùng, bảo vệ cái thiện trong hai tập phim tiếp theo. Ở phần năm, T-800 là người bảo vệ Sarah Connor từ khi cô mới 9 tuổi, ở một dòng thời gian hoàn toàn khác so với những tập phim trước. Cỗ máy được Sarah đặt cho biệt danh là “Ông già” do các mô sống đắp bên ngoài sinh vật cơ khí cũng bị lão hóa như con người.

    hin-anh-ke-huy-diet-5.jpg

    Emilia Clarke vai Sarah Connor: Nhân loại mắc nợ Sarah Connor, bởi cô là người sinh ra John Connor - lãnh đạo của đội quân Kháng chiến chống lại Skynet trong tương lai. Ở các tập phim trước, nhân vật ban đầu sợ hãi, chạy trốn khỏi những kẻ hủy diệt trước khi dám đứng lên và do Linda Hamilton thủ vai. Song, trong Genisys, Sarah Connor của Emilia Clarke hoàn toàn khác, khi cô được T-800 chở che và nuôi dạy thành một thiếu nữ gan dạ từ khi lên 9.

    hin-anh-ke-huy-diet-5-girl-sexy.jpg

    Jai Courtney vai Kyle Reese: Nếu như Skynet cử T-800 về để giết chết Sarah Connor, ngăn John Connor được sinh ra; thì lãnh đạo quân Kháng chiến cũng gửi Kyle Reese, người chiến binh quả cảm nhất, trở về quá khứ. Đây có lẽ là nhân vật trong Genisys có ít sự thay đổi nhất so với các tập phim trước. Ở bộ phim đầu tiên năm 1984, Michael Biehn là người hóa thân thành Kyle Reese.

    hin-anh-ke-huy-diet-5-xau-xa.jpg

    Lee Byung Hun vai Kẻ hủy diệt T-1000: Được cấu tạo từ kim loại lỏng, T-1000 có khả năng thay đổi hình dạng, bắt chước bất cứ thứ gì mà nó chạm vào. Đây là cỗ máy gieo rắc nỗi kinh hoàng cho mẹ con nhà Connor trong Terminator 2: Judgment Day (1991). Genisys bắt đầu từ năm 1984, và ngạc nhiên thay, T-1000 xuất hiện ngay từ thời điểm đó - một sự kiện không có trong tập một. Robert Patrick từng sắm vai T-1000 ở Judgment Day, biến đây thành vai ác nhân biểu tượng trong lịch sử điện ảnh. Lee Byung Hun chắc chắn gặp thách thức không nhỏ trong việc tái sinh nhân vật.

    hin-anh-ke-huy-diet-5-nguoi-dong-vai-ac.jpg

    Jason Clarke vai John Connor/Kẻ hủy diệt T-3000: Ngay trong đoạn trailer, Terminator: Genisys đem đến một thay đổi gây sốc đối với người hâm mộ. Thủ lĩnh John Connor của nhân loại biến thành Kẻ hủy diệt máu lạnh, trở về quá khứ để giết hại chính mẹ mình. Khán giả chỉ có thể biết lý do mọi chuyện sau khi bom tấn chính thức ra mắt.

    hin-anh-ke-huy-diet-5-nguoi-xau-xa.jpg

    Terminator: Genisys là phần năm của loạt Terminator, có kinh phí sản xuất 170 triệu USD. Bộ phim thiết lập nên một dòng thời gian mới, với các sự kiện mới, có thể liên quan hoặc đi ngược lại những gì đã diễn ra trong bốn tập phim cũ. Ngôi sao Arnold Schwarzenegger tiết lộ Genisys là mở đầu cho chuỗi ba phim Kẻ hủy diệt hoàn toàn mới. Terminator: Genisys khởi chiếu trên toàn cầu từ 3/7. Hai tập phim sau đó dự kiến ra mắt trong các năm 2017 và 2018.

    hin-anh-ke-huy-diet-5-nguoi-tot.jpg
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Nhân vật của bom tấn Kẻ hủy diệt 5

    Last edited by a moderator: 16/6/15


Chủ để tương tự : Nhân vật
Diễn đàn Tiêu đề Date
Tổng hợp video, hinh ảnh vui nhộn Gia Đình Siêu Nhân - The Incredibles (2004) (Thuyết Minh) – Phim Hoạt Hình 4/9/18
Tổng hợp video, hinh ảnh vui nhộn Fenerbahce xác nhận có HLV trưởng mới 15/8/16
Tổng hợp video, hinh ảnh vui nhộn Tuyển tập những bài hát nhẹ nhàng, trầm lắng trong Anime 1/7/16
Tổng hợp video, hinh ảnh vui nhộn Xem tử vi tháng 6/2016 cung Nhân Mã 17/5/16
Tổng hợp video, hinh ảnh vui nhộn Chiêm tinh thứ Ba 3/5: May mắn đang chờ Nhân Mã, Kim Ngưu 3/5/16