Nhẹ nhàng, năng động cùng sinh viên

Thảo luận trong 'Tin tức CNTT' bắt đầu bởi harasaka, 23/5/18.

  1. harasaka
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    257
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Pavilion x360 14-ba120TU là mẫu laptop lai thế hệ mới của HP được người dùng đánh giá rất cao nhờ sở hữu thiết kế đẹp, tinh tế và tiện dụng với phần bản lề có khả năng xoay gập 360 độ. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn sở hữu cấu hình phần cứng ấn tượng, hỗ trợ màn hình cảm ứng cũng như bút HP Active Pen, hứa hẹn mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong cả công việc lẫn nhu cầu giải trí.
    [​IMG]

    Thiết kế độc đáo, xoay gập 360 độ tiện dụng
    HP Pavilion x360 14-ba120TU có kiểu dáng khá thời trang và sang trọng với các góc được bo cong mềm mại. Máy được bao phủ bởi lớp vỏ bằng nhựa, xử lý bề mặt màu ánh kim khá bắt mắt, cho cảm giác sờ rất mịn và mát tay, cùng 2 tấm bản lề kim loại được xử lý bóng làm tăng thêm tính thẩm mỹ. Độ dày của máy chỉ từ 19.9 mm – một con số rất đáng nể so với những mẫu laptop thông thường, kết hợp với trọng lượng chỉ 1.63 kg nên rất tiện để người dùng mang theo bên mình làm việc cũng như giải trí.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó, tựa như các thế hệ trước thì điểm nhấn lớn nhất trong thiết kế của HP Pavilion x360 14-ba120TU vẫn đến từ phần bản lề được thiết kế cho xoay gập màn hình 360 độ. Nhờ đó mà ngoài việc sử dụng máy như một chiếc laptop thông thường thì người dùng cũng có thể gập màn hình máy 360 để dùng như một chiếc máy tính bảng hay dựng đứng dạng lều để trình chiếu. Các khớp nối và chi tiết trên máy được làm rất chắc chắn, không có bất cứ điểm ọp ẹp nào. Đặc biệt là phần bản lề mạ crôm giúp thiết bị cứng cáp hơn, tăng độ bền và mượt mà khi xoay gập.
    Màn hình hiển thị đẹp

    [​IMG]

    Màn hình HP Pavilion x360 được trang bị tấm nền IPS, có kích thước 14 inch, viền mỏng, độ phân giải Full HD, đem lại chất lượng hình ảnh đẹp, hiển thị trung thực, đặc biệt là tỷ lệ tương phản cao.
    Không chỉ vậy, mẫu laptop đến từ nhà sản xuất HP còn sở hữu màn hình cho góc nhìn rộng lên đến 178º, đảm bảo trải nghiệm giải trí như xem phim hay chơi game không bị hẹp góc nhìn. Khả năng cảm ứng trên màn hình này cũng rất tốt, các thao tác cảm ứng rất mượt mà, có thể cảm ứng đa điểm.

    Bàn phím và Touchpad

    [​IMG]

    Trải nghiệm nhập liệu trên Pavilion x360 14-ba120TU cũng rất ấn tượng khi máy được HP trang bị bàn phím chiclet thông dụng. Bàn phím được sơn màu đen tương tự như phần màn hình để tạo cảm giác đồng bộ, kết hợp với ký tự được khắc sáng màu, đem đến cảm giác dễ làm quen. Bàn phím của máy có hành trình phím vừa phải, cho cảm giác gõ tốt, tránh gây gõ nhầm phím. Phần touchpad đi kèm cũng có diện tích khá lớn, nhạy và hỗ trợ đa điểm tốt nên người dùng có thể dễ dàng cuộn văn bản, phóng to hay thu nhỏ hình ảnh

    Hiệu năng mạnh mẽ
    Phiên bản HP Pavilion x360 mà mình đang thử nghiệm được trang bị bộ xử lý Intel thế hệ thứ 8 Core i5-8250U với xung nhịp tối đa lên tới 3.4GHz nên cung cấp hiệu năng xử lý rất đáng nể trong tầm giá ở thời điểm hiện nay. GPU trang bị cho máy là Intel UHD Graphics 620, cũng có thể hiểu để có được độ mỏng cũng như độ nhẹ như thế thì phải đánh đổi việc không có card đồ họa rời. Bộ nhớ RAM của máy đi kèm đạt dung lượng 4GB chuẩn DDR4, với tùy chọn ổ cứng SSHD dung lượng lên đến 500GB.

    [​IMG]

    Với cấu hình trên thì máy cho trải nghiệm sử dụng khá tốt với thời gian khởi động nhanh, chuyển đổi qua lại các ứng dụng mượt mà. Các tác vụ thường ngày của người dùng như duyệt web, các phần mềm văn phòng,… thậm chí là khi làm việc với các phần mềm đồ họa chuyên sâu thì HP Pavilion x360 14-ba120TU vẫn xử lý tốt và hầu như không có hiện tượng lag, giật xảy ra.

    [​IMG]

    Chưa hết, một điểm nhấn không thể không nhắc tới trên HP Pavilion x360 14-ba120TU chính là thời lượng pin đủ để sử dụng cả ngày kết hợp với công nghệ sạc nhanh HP fast charge cho phép sạc 90% chỉ trong 90 phút.

    Tạm kết
    Nhìn chung, với mức giá 16.790.000 đồng, HP Pavilion x360-ba120TU là mẫu laptop lai đáng sở hữu khi máy sở hữu một thiết kế độc đáo, tiện dụng kết hợp với màn hình cảm ứng cho phép sử dụng máy ở nhiều tư thế khác nhau. Ngoài ra, cấu hình mạnh mẽ, ổn định cùng công nghệ âm thanh B&O cũng là một trong những điểm thu hút khách hàng của sản phẩm này.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Nhẹ nhàng, năng động cùng sinh viên

    Chỉnh sửa cuối: 23/5/18
  2. nothing
    Tham gia ngày:
    22/7/15
    Bài viết:
    910
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    18
    Máy ngon, loa nghe nhạc khá hay, màn hình sáng đẹp nhưng dịu mắt chứ không bị chói
     
  3. snsdlovely
    Tham gia ngày:
    27/7/15
    Bài viết:
    766
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Bác đang xài em nó à, pin dùng ổn không bác
     
  4. nothing
    Tham gia ngày:
    22/7/15
    Bài viết:
    910
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    18
    Pin dùng thực tế tầm khoảng 6 tiếng á bác, chủ yếu lướt web, xem phim nghe nhạc làm văn phòng
     
  5. snsdlovely
    Tham gia ngày:
    27/7/15
    Bài viết:
    766
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Oh máy cảm ứng màn hình lớn pin vậy thấy cũng ok đó bác, mà dòng này nâng thêm RAM được không bác
     
  6. nothing
    Tham gia ngày:
    22/7/15
    Bài viết:
    910
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    18
    Được bác, em nâng lên RAM 8GB từ lúc mới mua rồi, tối đa được tới 32GB RAM mà không có tiền mua RAM =))))
     
  7. congado
    Tham gia ngày:
    12/1/17
    Bài viết:
    372
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Con này cảm ứng nhạy như smartphone hong mấy bác, chứ ngày xưa cũng từng xài laptop có màn hình cảm ứng mà chọt muốn lọi tay cũng không ăn, phải dùng bút
     
  8. nothing
    Tham gia ngày:
    22/7/15
    Bài viết:
    910
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    18
    Cảm ứng y như smartphone đó bác, cái máy ngày xưa như bác mô tả thì là do nó xài cảm ứng điện trở phải có lực nhấn, giờ chuyển qua điện dung hết rồi bác
     
  9. PThinh ĐT
    Tham gia ngày:
    22/5/18
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Công ty Phuocthinhcorp may và sản xuất balo in logo quảng cáo có uy tín làm việc lâu năm tại TPHCM. Chúng tôi cung cấp nhứng mặt hàng balo như balo quảng cáo, balo quà tặng, balo sự kiện… Khách hàng có thể liên hệ qua hot line để được tư vấn trực tiếp.