Những cách dùng thuốc chữa bệnh trĩ an toàn

Thảo luận trong 'Y Dược Khoa' bắt đầu bởi dkntitsvn, 10/9/16.

  1. dkntitsvn
    Tham gia ngày:
    13/8/16
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Hiện nay trong số rất nhiều phương pháp chữa bệnh trĩ, người ta quan tâm tìm tới một phương pháp chữa bệnh nhanh nhất nhằm loại bỏ hoàn toàn nguồn gốc của bệnh. Các phương pháp này hầu hết được đưa ra và thực hiện bởi các bác sĩ chuyên khoa. sau đây là 3 phương pháp điều chữa bệnh trĩ được áp dụng phổ biến nhất hiện nay áp dụng cho bệnh nhân bệnh trĩ nội nên ăn gì mang lại hiệu quả sớm .

    Thuốc điều chữa bệnh trĩ

    Đây là cách trước hết được đưa ra cũng như áp dụng cho bản thân người bệnh trĩ. Sử dụng thuốc chữa trị bệnh trĩ được chỉ định áp dụng cho các tình trạng bệnh trĩ nội từ cấp độ 3 trở xuống và bệnh trĩ ngoại. Thuốc được sử dụng là thuốc tây cũng như thuốc đông y.

    [​IMG]
    Về thuốc tây, có các dạng sử dụng là thuốc dạng viên uống, thuốc đặt cũng như thuốc bôi. Các loại thuốc dùng có tác dụng kháng viêm, chống khuẩn, trợ mạch, thuốc nhuận tràng , cầm máu,… được sử dụng theo đơn và chỉ dẫn của bác sĩ. Cụ thể gồm có các loại thuốc như thuốc dẫn xuất từ flavonoid dùng dạng viên uống, thuốc mỡ như pommade dùng để bôi ngoài cũng như thuốc đạn đặt. Ưu điểm của các loại thuốc này là dễ sử dụng, thuận tiện giúp gây ra giảm ngay các triệu chứng bệnh trĩ và ngăn chặn bệnh phát triển. Tuy nhiên bản thân người bệnh bắt buộc tham khảo ý kiến và tuân thủ bác sĩ theo lời khuyên của bác sĩ để sử dụng hiệu quả, an toàn. Vì các loại thuốc này cũng có khả năng dẫn tới tác dụng phụ.

    Các bài thuốc đông y điều chữa bệnh trĩ cũng được áp dụng phổ biến mang lại hiệu quả lâu dài, an toàn cũng như không dẫn đến tác dụng phụ. Các bài thuốc sẽ được dùng bằng cách thức truyền thống hoặc dưới dạng đã được bào chế, đóng gói khá tiện lợi. Thuốc được khuyên dùng đối với bản thân người bệnh cũng như được nhiều bản thân người bệnh ưu tiên lựa chọn sử dụng.

    Điều chữa bệnh trĩ bằng thủ thuật

    [​IMG]
    Bên cạnh việc sử dụng thuốc chữa bệnh phong kham da khoa trĩ, bản thân người bệnh còn sẽ áp dụng các thủ thuật trị bệnh . Các thủ thuật được áp dụng phổ biến hiện nay gồm chích xơ, thắt búi trĩ bằng vòng cao su và dùng tia hồng ngoại, được áp dụng hầu hết cho các người bệnh bệnh trĩ ở cấp độ nhẹ (trĩ cấp độ 1, 2). Trong đó, chích xơ trĩ có tác dụng gây ra giảm lưu thông máu tới Ở tại vùng trĩ và các triệu chứng bệnh trĩ; thắt búi trĩ bằng vòng cao su khiến búi trĩ bị hoại tử và cầm máu; sử dụng tia hồng ngoại gây ra đông đặc niêm mạc giúp cầm máu, giảm các triệu chứng bệnh trĩ lở loét, sưng phồng,…

    Điều trị bệnh trĩ bằng phẫu thuật

    Bệnh trĩ lúc phát triển tới giai đoạn nặng (chảy nhiều máu, sa búi trĩ thường xuyên không tự co lại được) không đáp ứng các phương pháp trị bệnh nội khoa, thủ thuật có thể được chỉ định sử dụng phương pháp phẫu thuật.

    [​IMG]
    Phẫu thuật cắt trĩ nhằm loại bỏ hoàn toàn búi trĩ kèm theo tạo hình vùng hậu môn . Với sự phát triển của khoa học hiện đại đã tạo ra nhiều phương pháp phẫu thuật điều điều trị trĩ như phương pháp Longo, khâu treo búi trĩ, dùng máy siêu âm Doppler. Các phương pháp này được thực hiện nhanh chóng , không đau đớn, hiệu quả kịp thời phòng khám nam khoa cũng như thời gian hồi phục kịp thời , bệnh nhân cũng không phải kiêng cữ nhiều. Tuy nhiên để có hiệu quả nhất, các phương pháp nên được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên môn và cơ sở chuyên khoa uy tín.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Những cách dùng thuốc chữa bệnh trĩ an toàn

    Last edited by a moderator: 15/9/16
  2. phamhoangkhoi
    Tham gia ngày:
    28/3/18
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    cám ơn chủ top bài viết hữu ích
     
  3. Pham Thao
    Tham gia ngày:
    8/11/18
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    mặc dù không bị, nhưng thấy bài này cũng hữu ích, like cho bạn một cái
     
  4. luuhang11111
    Tham gia ngày:
    18/7/19
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    dùng gì cũng cần lưu ý và theo dõi thường xuyên
     
  5. MaiChi1
    Tham gia ngày:
    12/11/19
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    bài viết đưa ra nhiều thông tin rất hữu ích
     
  6. thuoctaydactri
    Tham gia ngày:
    17/12/19
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    có thể điều trị bệnh trĩ với viên đặt proctolog