Những con giáp giàu nhất năm 2016

Thảo luận trong 'Tổng hợp video, hinh ảnh vui nhộn' bắt đầu bởi Sogogi, 28/12/15.

  1. Sogogi
    Tham gia ngày:
    14/12/15
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Xem tử vi 12 con giáp năm 2016, bằng sự nỗ lực của bản thân cùng sự may mắn của số phận, những con giáp này đã tạ dựng cho mình một gia tài đáng mơ ước.

    Hãy cùng khám phá xem họ là những ai nhé!

    1. Tuổi Hợi

    Những người tuổi Hợi là những người giàu sang phú quý, hơn ai hết họ biết nắm bắt số phận của mình trong tay. Một điều đáng ngạc nhiêu là 80% sự giàu có của người tuổi Hợi không phải do số phận mà do những lỗ lực của họ đạt được.

    Những người tuổi Hợi sinh ra là để chinh phục thử thách và họ bị cuốn hút bởi những khát vọng lớn mà họ đặt ra.

    Đối với họ, giàu có chỉ là vấn đề thời gian.

    2. Tuổi Thân

    Tuổi Thân thường chỉ những người vất vả, nhưng ít người biết những người tuổi Thân là những người có sự nhạy bén về vấn đề tài chính. Họ chủ động trong những cơ hội để đạt được địa vị trong xã hội.

    Dù theo số mệnh thì đây là con giáp không có số mệnh giàu sang nhưng bù lại, họ biết tiết kiệm, chăm chỉ và biết nắm bắt cơ hội một cách khỏe léo. Chính vì thể họ luôn gặt hái được những thành công hơn cả mong đợi.

    3. Tuổi Thìn

    Trong mắt mọi người, dường như người tuổi Thìn gặt hái được thành công một cách quá dễ dàng, bởi họ không giỏi trong việc quản lý tài chính, cũng không quá nỗ lực để thực hiện một điều gì đó. Điều này cũng không có gì sai, bởi số mệnh giàu sang của con giáp này có tới 8 phần. Khi sinh ra họ đã có số mệnh may mắn như vậy rồi, nên sự cố tu vi gắng của họ chỉ cần bằng hoặc chưa bằng người khác thì cũng đã chạm tới thành công.

    4. Tuổi Mùi

    Người tuổi Mùi rất biết cách kiếm tiền. Trong lĩnh vực tài chính, họ có năng lực đặc biệt, vô cùng nhạy bén, thông minh. Họ có thể tìm thấy cơ hội tốt lành cho mình ngay cả trong tình huống cấp bách, đầy khó khăn. Người khác có thể không nhìn thấy cơ hội ngàn vàng đó, nhưng với người tuổi Mùi thì không gì không thể.

    Số mệnh giàu sang của người tuổi Mùi có tới 6 phần. Tuy nhiên, không vì thế mà họ dễ dàng kiếm được món tiền khổng lồ đâu nhé. Bởi phần lớn số tiền họ kiếm được đều dựa trên khả năng thực có của mình. Họ cũng phải trải qua bao gian nan, vất vả mới có được thành công đỉnh cao đó.

    5. Tuổi Dần

    Con giáp này luôn ôm giữ mộng tưởng về một thời đại hoàng kim với sự giàu có bậc nhất bản thân. Cộng thêm số vận phú quý chỉ có 3 phần, nên người tuổi Dần thường khá chật vật trên con đường chinh phục sự giàu sang thời trẻ. Theo Ione, họ có thể trở thành tỷ phú nhưng chỉ khi đã ở độ tuổi trung niên.

    Bởi thế nên người tuổi này thường có tâm lý than thân trách phận, trách ông trời không công bằng vì bắt họ phải mất quá nhiều thời gian trong cuộc đời mới có được cuộc sống giàu sang mà họ khát khao bấy lâu.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Những con giáp giàu nhất năm 2016

    Last edited by a moderator: 29/12/15


Chủ để tương tự : Những giáp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Tổng hợp video, hinh ảnh vui nhộn Xem bói cho những con giáp nào hóa giải vận xui cho người yêu 25/6/16
Tổng hợp video, hinh ảnh vui nhộn Hoạt Hình 3D cho những bé yêu thích Robot 22/8/18
Tổng hợp video, hinh ảnh vui nhộn Những câu nói hay về tình yêu - vui - buồn - Lãng mạn - đơn phương 5/6/18
Tổng hợp video, hinh ảnh vui nhộn Những VIDEO THÚ VỊ sẽ giúp bạn thoải mái 7/11/17
Tổng hợp video, hinh ảnh vui nhộn Những ca khúc nhạc Việt 8x - 9x đời đầu cực hay 7/11/17