Những điều bạn cần biết về học đại học trực tuyến

Thảo luận trong 'Đào tạo, các khóa học, lịch học' bắt đầu bởi cuong96, 26/8/16.

  1. cuong96
    Tham gia ngày:
    12/7/16
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Đào tạo từ xa hiện nay đang trở thành một sự lựa chọn cho các bạn có ước muốn du học song gặp nhiều khó khăn về tài chính. Bạn hoàn toàn có thể đăng ký các khóa học từ xa và nhận được chứng chỉ có giá trị, miễn là bạn lưu ý cho mình những thông tin quan trọng và hết sức cố gắng trong học tập, bởi vì khi học từ xa đòi hỏi sự chuyên cần, tự giác và chủ động rất cao mới có thể đạt được kết quả tốt.

    Học đại học từ xa là hình thức học tập mà trong đó phần lớn quá trình đào tạo có sự ngăn cách và tách biệt về thời gian, không gian, khoảng cách địa lý,… giữa giảng viên và các học viên. Hình thức học tập từ xa tại nước ngoài cũng khá phong phú. Trong khi một số trường chỉ yêu cầu sinh viên hoàn thành các bài tập và bài kiểm tra và gửi chúng cho giảng viên qua e-mail thì nhiều trường lại đòi hỏi sinh viên phải tham dự các buổi diễn giảng hàng tuần bên cạnh việc học tập “online”. Dù có hình thức nào đi nữa, học từ xa cũng luôn cần sự hỗ trợ của các phương tiện kỹ thuật và công nghệ truyền thông cũng như sự chủ động, nhanh nhẹn của chính học viên tham gia.

    [​IMG]

    Chi phí học tập

    Điều này cũng tùy thuộc vào trường học mà bạn đăng ký. Chắc chắn rằng, chi phí sinh hoạt tại nước ngoài nói chung và các thành phố lớn như Luân Đôn, Paris, New York hay Tokyo,… nói riêng là rất đắt đỏ. Do đó, nếu bạn lựa chọn hệ đại học từ xa thay vì du học trực tiếp tại nước sở tại thì bạn có thể tiết kiệm được một số tiền kha khá, nhất là trong trường hợp bạn gặp nhiều khó khăn về điều kiện tài chính hoặc không thể bỏ công việc hiện tại để sang nước ngoài theo học.
    Mặc dù vậy, học phí cho các chương trình này có thể cũng khá cao, và tất nhiên là bạn cũng cần phải mua giáo trình, tài liệu tham khảo hoặc một số nguồn lực khác để có thể hoàn thành xuất sắc khóa học của mình được. Nói chung, chi phí cho quãng thời gian 2-4 năm của các khóa đào tạo từ xa chắc chắn sẽ “ngốn” một khoản không nhỏ trong tài khoản ngân hàng của bạn. Vì thế, bạn hãy chủ động sắp xếp và quản lý tài chính càng sớm càng tốt để có thể yên tâm dồn công sức cho việc học tập mà không phải lo lắng về bất cứ vấn đề phát sinh nào.

    Đăng ký học trực tuyến tại địa chỉ website: ehou.vn/huong-dan-dang-ky
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Những điều bạn cần biết về học đại học trực tuyến

    Last edited by a moderator: 26/8/16


Chủ để tương tự : Những điều
Diễn đàn Tiêu đề Date
Đào tạo, các khóa học, lịch học Pháp lý bất động sản và những điều cần biết 22/11/22
Đào tạo, các khóa học, lịch học XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG HÀN QUỐC VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT – CATIEDU 11/9/21
Đào tạo, các khóa học, lịch học NHỮNG ĐIỀU NÊN BIẾT TRƯỚC KHI XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG ĐỨC – CATIEDU 11/9/21
Đào tạo, các khóa học, lịch học NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT KHI XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG ĐÀI LOAN – CATIEDU 11/9/21
Đào tạo, các khóa học, lịch học NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT KHI XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG SANG NHẬT BẢN - CATIEDU 8/9/21