Những dòng máy Mobile Workstation đáng mơ ước

Thảo luận trong 'Tin tức CNTT' bắt đầu bởi Luna Srambler, 12/9/18.

  1. Luna Srambler
    Tham gia ngày:
    16/8/16
    Bài viết:
    174
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Nếu bạn có một khoảng kinh phí khá khá và đang tìm kiếm những chiếc laptop dạng máy trạm cấu hình khủng, chạy đồ họa tốt thì 4 chiếc laptop sau là những gợi ý lý tưởng cho bạn.
    1. HP ZBook X2
    [​IMG]

    ZBook x2 không chỉ mang trên mình sức mạnh tiềm tàng của dòng sản phẩm workstation, mà còn hứa hẹn mở rộng tối đa trải nghiệm của các nhà thiết kế bởi khả năng tháo rời toàn bộ phần màn hình ra khỏi thân máy. Cụ thể, sản phẩm này là mẫu workstation đầu tiên có thiết kế 2-trong-1 và đương nhiên bên cạnh khả năng sử dụng như laptop truyền thống, sản phẩm cũng có thể hô biến thành máy tính bảng cỡ khủng khi cần thiết.
    [​IMG]

    Tất nhiên, vì là một sản phẩm được thiết kế dành cho nhu cầu làm việc với cường độ cao và tối ưu cho hiệu suất sử dụng, ZBook x2 được HP mạnh tay trang bị BXL thế hệ mới nhất – Intel Core thế hệ thứ 8 (4 nhân) và đồ họa Nvidia Quadro M620 với dung lượng RAM đồ họa đạt mức 2GB. Ngoài ra, mẫu laptop này cũng có cả lựa chọn trang bị RAM dung lượng 32GB, SSD M.2 SED dung lượng đạt mức 512GB và được trang bị màn hình 14 inch độ phân giải 4K UHD, hỗ trợ bút cảm ứng Wacom có độ nhạy lên đến 4.096 cấp độ.
    2. HP ZBook 17
    Hiệu năng cao của chiếc ZBook 17 là một điểm cộng lớn cho sản phẩm này. Sản phẩm được cung cấp rất nhiều tùy chọn khác nhau với bộ vi xử lý thế hệ 8 (i5,i7 hoặc Xeon) và bạn cũng có thể chọn Card đồ họa Nvidia Quadro từ P1000 đến P5200 sở hưởng lượng video RAM lên đến 16GB GDDR5 sẵn sàng chấp bất cứ ứng dụng đồ họa nặng ký nào. Ngoài ra bạn có thể chọn cho mình các bản nằm ở giữa với cấu hình vừa phải cùng giá tiền hợp lý hơn với bộ vi xử lý i7 thế hệ 8. Tất cả các phiên bản ZBook 17 cho phép bạn nâng cấp tối đa lên đến 64GB RAM và 4 TB SSD.
    [​IMG]

    Bên cạnh đó, ZBook 17 còn được thiết kế rất chắc chắn với phần vỏ được thiết kế bằng kim loại nhôm, phần khung máy được làm bằng Magie giúp cho máy không bị nặng hơn. Đặc biệt sản phẩm này cũng đã trải qua thử nghiệm bền của Mỹ MIL - STD 810G để chống lại hàng loạt các môi trường khắc nghiệt như nhiệt độ cao, lạnh, độ ẩm, độ cao, bụi và cát, độ rung, độ ảnh hưởng. Nếu bạn cần công suất mạnh mẽ của một chiếc laptop để làm việc tại công xưởng, nhà máy thì hoàn toàn đáp ứng tốt cho công việc của bạn.
    3. HP ZBook 15 G5
    HP ZBook 15 G5 là một chiếc máy trạm mạnh mẽ, nó mạnh hơn HP ZBook 15U, nó không di động bằng HP ZBook Studio nhưng nó lại nhỏ gọn hơn dòng ZBook 17 inch. Sản phẩm này có thân máy chỉ dày 25.4 mm cùng trọng lượng 2.59kg, khá lý tưởng với một mẫu laptop workstation nhờ đó mà người dùng có thể dễ dang mang máy theo bên mình để làm việc.
    [​IMG]

    Về cấu hình, HP cung cấp cho mẫu ZBook 15 rất nhiều các tùy chọn cấu hình khác nhau từ Core i5, Core i7 và Xeon đời 8 với Card đồ họa dòng chuyên nghiệp Nvidia hoặc AMD, màn hình FHD hoặc 4K UHD, khả năng nâng cấp lên đến 64GB RAM. Các tùy chọn khác cũng bao gồm đầu đọc cảm biến vân tay và đầu đọc thẻ Smart Card.
    Chính vì vậy, HP ZBook 15 thực sự là một cỗ máy trạm di động tuyệt vời khi đáp ứng tốt những gì mà các chuyên gia đòi hỏi, những người sử dụng với các tác vụ nặng. Bạn hoàn toàn có thể làm nhiều công việc cùng một lúc mà không bị hiện tượng giật, lag.
    4. HP ZBook 14/15U
    HP ZBook 14u/15u là máy trạm di động đầu tiên trên thế giới được trang bị công nghệ màn hình chống nhìn trộm HP Sure View, cho phép thông tin người dùng được bảo mật suốt quá trình làm việc. Bên cạnh đó, đây còn là dòng máy trạm di động mỏng nhất thế giới với độ dày chỉ 17,9 mm cùng trọng lượng 1,48 kg. Zbook 14u được thiết kế mỏng hơn 28% so với các đời máy trước, đi cùng màn hình tùy chọn cảm ứng với độ phân giải cao 4K và công nghệ chống chói giúp người dùng thuận tiện sử dụng trong suốt quãng đường di chuyển.
    [​IMG]

    Về cấu hình, HP ZBook 15u G5 cũng trang bị bộ xử lý Intel Core i5 và and i7 Quad Core với công nghệ vPro, card đồ họa rời AMD Radeon Pro 3D nhằm tăng hiệu năng và độ tin cậy, với dung lượng lên đến 2 TB cùng bộ nhớ HP Z Turbo Drive có tốc độ truy xuất cao có thể hỗ trợ người dùng di chuyển đến phòng họp hay làm việc ở nhiều nơi khác nhau. Công nghệ HP Performance Advisor cho phép tối ưu hóa cấu hình, tính tương thích và hiệu suất làm việc của người dùng.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Những dòng máy Mobile Workstation đáng mơ ước

  2. congado
    Tham gia ngày:
    12/1/17
    Bài viết:
    372
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Vừa mạnh vừa mỏng nhẹ thì chơi ZBook Studio G5 đi mấy bác
    mà chắc giá chát hơn bản 15 thường nhỉ