Những máy in nổi bật cho cá nhân và văn phòng

Thảo luận trong 'Tin tức CNTT' bắt đầu bởi harasaka, 5/7/18.

  1. harasaka
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    257
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Tuy vào nhu cầu sử dụng, bạn có thể chọn các mẫu máy in chất lượng dưới đây đáp ứng đầy đủ tiêu chí từ in tài liệu đến ảnh màu, sao chụp văn bản, scan số hóa tài liệu hay thậm chí là in ấn di động qua Wi-Fi không dây/ email vô cùng tiện lợi cho các cá nhân và văn phòng.

    A. Máy in phun màu

    HP Deskjet Advantage 3775 (đa năng nhưng siêu nhỏ gọn)

    [​IMG]

    DeskJet Ink Advantage 3775 là mẫu máy in đa chức năng được HP hướng đến nhu cầu sử dụng trong gia đình. Sản phẩm không chỉ trang bị đầy đủ chức năng in ấn, scan và copy mà còn có thiết kế nhỏ gọn với kích cỡ chỉ bằng phân nửa so với các máy cùng dòng.

    Điểm nổi bật của DeskJet 3775 là sử dụng hộp mực in chính hãng giá rẻ với công nghệ tiết kiệm mực, mang đến chất lượng bản in tốt hơn, người dùng có thể in ấn “thoải mái” hơn. Việc thay thế hộp mực, bảo trì máy in cũng dễ dàng hơn cũng như tránh được trường hợp lãng phí mực in khi sử dụng các hộp mực thay thế.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó là công nghệ in ấn di động tích hợp trong bộ phần mềm đặc trưng mang đến sự linh hoạt khi sử dụng. Thông qua kết nối Wi-Fi cho phép người dễ dàng in tài liệu từ bất cứ thiết bị di động nào chỉ với một vài thao tác đơn giản, tiết kiệm thời gian.

    [​IMG]

    Chưa hết, không chỉ phục vụ nhu cầu in ấn di động, DeskJet Ink Advantage 3775 còn cung cấp một số ứng dụng miễn phí như Social Media Snapshots giúp chỉnh sửa và in ảnh trực tiếp từ Facebook, Instagram, Flickr hoặc từ thư mục lưu trữ của thiết bị di động

    Hiện tại, HP DeskJet Ink Advantage 3775 có giá 3 triệu đồng và được bán rộng rãi tại các cửa hàng, đại lý của HP trên toàn quốc.

    HP Ink Tank 315, 415 hộp mực siêu lớn, vận hành tiết kiệm

    [​IMG]

    HP Ink Tank 315 và 415 là bộ đôi mẫu máy in đa chức năng mới được HP hướng đến nhu cầu sử dụng trong doanh nghiệp vừa và nhỏ. Sản phẩm không chỉ trang bị đầy đủ chức năng in ấn, scan và copy mà còn có thiết kế nhỏ gọn, hộp mực siêu lớn, sử dụng hệ thống mực in liên tục cùng công nghệ in ấn di động tích hợp, mang đến sự linh hoạt khi sử dụng.

    [​IMG]

    Điểm nổi bật trong thiết kế DeskJet GT là công nghệ mực in liên tục nhờ hộp mực siêu lớn dễ bơm, bản in có độ tin cậy cao, chất lượng và tiết kiệm chi phí. Người dùng dễ dàng theo dõi lượng mực in của máy qua hộp mực trong suốt. Thiết kế chống tràn cải tiến giúp việc nạp lại mực tiện dụng và sạch sẽ, không vấy bẩn chung quanh.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó là công nghệ in ấn di động tích hợp đặc trưng mang đến sự linh hoạt khi sử dụng. Từ công nghệ ePrint đặc trưng của HP, Cloud Print của Google cho đến công nghệ kết nối AirPrint cho phép in từ thiết bị iOS của Apple dễ dàng. Ứng dụng HP Smart App hỗ trợ đầy đủ in ấn, scan đến email hoặc dịch vụ lưu trữ đám mây từ thiết bị di động, hỗ trợ cả Android và iOS dễ dàng.

    Hiện HP Ink Tank 315 có giá tham khảo 3,59 triệu đồng, Ink Tank 415 giá 3,79 triệu đồng và được bán rộng rãi tại các cửa hàng, đại lý của HP trên toàn quốc.

    B. Máy in laser

    LaserJet Pro M15 và MFP M28w dòng máy laser siêu nhỏ gọn

    Hai dòng sản phẩm máy in đơn sắc HP LaserJet Pro M15 và HP LaserJet Pro MFP M28w đáp ứng đa dạng nhu cầu với thiết kế kích thước nhỏ gọn, giá thành phải chăng và các tính năng in ấn không dây hiệu quả.

    [​IMG]

    Cụ thể, là một trong những dòng máy in laser nhỏ gọn nhất mà HP từng cung cấp, máy in đơn năng HP LaserJet Pro M15 và đa năng HP LaserJet Pro MFP M28w được thiết kế dạng khối vuông gọn gàng và tinh tế, phù hợp với không gian văn phòng tại gia cũng như các văn phòng nhỏ.

    Không chỉ sở hữu nhiều chi tiết thiết kế thuận tiện và trực quan, dòng sản phẩm mới nhất của HP còn giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian đáng kể với tốc độ in lên đến 18 trang/phút (ppm). Hơn nữa, khả năng in ấn lên đến 1.000 trang/tháng đi kèm với mực in HP LaserJet chính hãng mang đến cho người dùng trải nghiệm bản in đều màu và sắc nét, giúp nâng cao hiệu suất hoạt động cho doanh nghiệp.

    [​IMG]

    Đặc biệt, nhằm đáp ứng nhu cầu làm việc di động ngày càng tăng, các sản phẩm HP LaserJet Pro M15 và MFP M28w được thiết kế để tăng cường tính linh hoạt với kết nối không dây, cho phép người dùng dễ dàng kết nối và chia sẻ tài nguyên thông qua điện thoại thông minh và máy tính bảng. Bên cạnh đó, máy in còn tích hợp ứng dụng HP Smart hỗ trợ in ấn từ nhiều thiết bị như điện thoại di động, máy tính bảng sử dụng hệ điều hành Android lẫn iOS.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Những máy in nổi bật cho cá nhân và văn phòng

  2. zoko2000
    Tham gia ngày:
    7/2/17
    Bài viết:
    254
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Nói về hộp mực thì nó như “xe tăng” thiệt đó chứ, máy in phun dòng phổ thông mà hộp mực nó có thể in số lượng đến vài ngàn trang đó bác
     
  3. zoko2000
    Tham gia ngày:
    7/2/17
    Bài viết:
    254
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Con này dùng mực GT51 (đen) in được 5000 trang (độ phủ 5% tương đương in văn bản nha bác), GT52 màu (có 3 màu, mỗi màu một hộp, in được 8000 trang độ phủ 5%). Giá dễ chịu chứ không trên trời đâu bác, mỗi lọ 275k thôi.
     
  4. zoko2000
    Tham gia ngày:
    7/2/17
    Bài viết:
    254
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Chuẩn rồi bác, HP ra dòng in màu này mình thấy khá ưng ý, lý tưởng cho các văn phòng cần in màu lẫn nhu cầu cá nhân.
     
  5. hungkhanh
    Tham gia ngày:
    10/7/18
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    Đẹp quá, mà tiện dụng nữa. Mình chỉ sợ mua hàng không chính hãng thôi chứ được máy này là quá ok rồi
     
  6. nothing
    Tham gia ngày:
    22/7/15
    Bài viết:
    910
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    18
    Mình thì đang dùng con M28w, máy đa năng mà mới nhìn nó tưởng đơn năng không vì nó quá nhỏ, dòng này thấy rất ổn cho văn phòng.