Những vấn đề mọi người cần cân nhắc trước khi thay phụ tùng xe máy

Thảo luận trong 'Rao Vặt Miền Nam' bắt đầu bởi minhchimai, 8/4/17.

  1. minhchimai

    minhchimai Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    22/4/16
    Bài viết:
    87
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nữ
    Những vấn đề mọi người thường gặp khi thay phụ tùng xe máy ở những nơi không uy tín.

    * Sau đây là những phụ tùng xe tay ga dễ dàng bị thợ sửa xe máy phán bệnh để thay mới:

    - Chuông nồi: Xe bạn gặp phải vấn đề trong máy, không biết rõ bệnh, thường thì nhân viên trung tâm sẽ tháo máy ra kiểm ra. Chuông nồi là bộ phận đầu tiên dễ thấy sau khi tháo, thường thì sau một thời gian sử dụng hệ thống truyền động sẽ bám bụi bẩn, do vậy chuông nồi cũng xe dính bụi bẩn bên trong chứ không hỏng.

    [​IMG]

    - Dây curoa: Thường thì bạn nên kiểm tra dây curoa sau 8000km và thay khi đến 20000km, vì dây curoa là bộ phận phải làm việc liên tục với nhiệm vụ chuyển lực truyền động trên xe, nên dây curoa được thiết kế chắc chắn và bền bỉ, nên nếu chưa đến hạn thay mà dây vẫn xài tốt thì cứ tiếp tục dùng.

    [​IMG]

    Do nhu cầu sửa dụng xe máy nên việc cung cấp phụ tùng ngày càng thiết yếu, vì thế không ít các phụ dùng "dởm" được đưa vào thị trường phụ tùng xe máy Việt để kiếm lợi. Muốn tìm được một nơi bán phụ tùng xe máy chính hãng, có bảo hành hẳn hoi không phải là chuyện dễ.

    Thay nhớt máy, nhớt lap (xe tay ga), nước mát đúng định kỳ là việc không thể bỏ qua trong bảo dưỡng xe máy. Bạn nên chọn đúng loại nhớt cho xe của mình, vì động cơ khác nhau, tính năng cũng sẽ khác.

    Những vấn đề về thay thế phụ tùng xe, bạn cần cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định có nên thay hay không.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Những vấn đề mọi người cần cân nhắc trước khi thay phụ tùng xe máy

    danh sách diễn đàn rao vặt gov chất lượng


Like và Share ủng hộ ITSEOVN