Phần mềm IDM cho android mới nhất 2014

Thảo luận trong 'Download phần mềm' bắt đầu bởi truonglun79, 18/3/14.

  1. truonglun79
    Tham gia ngày:
    8/3/14
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Phần mềm IDM một phần mềm hỗ trợ download nổi tiếng nhất hiện nay trên máy tính , với tốc độ dowload siêu nhanh và khả năng tự động cập nhật link giúp chúng ta có thể dễ giành tải file, hình ảnh, nhạc và phim dễ hơn. Dưới sự phát triển như vũ bão của dòng máy điện thoại android, Tai IDM cho android đã được hỗ trợ cài đặt trên hầu hết tất cả các dòng điện thoại android hiện nay.

    Với phần mềm dowload tuyệt vời này trên máy android của bạn, bạn đã có thể yên tâm về khẳ năng tải cực nhanh, từ nay để tải phim cũng như tải bất cứ thứ gì về cho điện thoại của bạn đã không còn là nỗi lo nữa rùi. Tải IDM cho android phần mềm hỗ trợ dowload mà không thể thiếu được trên tất cả các dòng máy android hiện nay trên dế yêu của bạn được.


    [​IMG]

    Tai IDM cho android phần mềm hỗ trợ cài đặt trên tất cả các dòng máy điện thoại android hiện nay chắc chắn sẽ làm các bạn hài lòng về tính năng của nó, với khả năng dowload cực nhanh và có thể download được một lúc rất nhiều file khác nhau mà vẫn giữ được tốc độ tải, đây chính là điều mà người dùng thật sự thích thú với phần mềm này. Tải IDM cho android apk là ứng dụng không thể thiếu được giành cho các tín đồ yêu thích xem phim trên android, phần mềm này sẽ là công cụ tuyệt vời để giúp các bạn có thể tải phim về máy để xem offline.


    [​IMG]

    Tải IDM cho android với tốc độ tải nhanh gấp 50 lần bình thường, không chỉ có vậy mà phần mềm còn hỗ trợ download cực tốt kể cả khi mạng có yếu cũng có thể tải file với tốc độ cực nhanh. Dưới đây là một vài tính năng chính trên IDM android


    * Download chỉ với một cú nhấp chuột
    * Tốc độ tải. IDM có thể tăng tốc độ download lên đến 5 lần vì kỹ thuật phân chia nhỏ dữ liệu thông minh.
    * Phục hồi. IDM sẽ tiếp tục download chưa hoàn chỉnh từ các nơi mà họ rời đi.
    * Cài đặt đơn giản . Chương trình cài đặt nhanh chóng và dễ dàng sẽ làm cho các thiết lập cần thiết cho bạn , và kiểm tra kết nối của bạn ở cuối để đảm bảo cố khi cài đặt Internet Download Manager
    * Tự động kiểm tra Antivirus . Antivirus kiểm tra làm cho bạn tải miễn phí từ virus và trojan.
    * Tương thích trình duyệt . Khi được kích hoạt , những tính năng có thể được sử dụng để tải về từ bất kỳ ứng dụng nào


    Tải xuống IDM miễn phí
    Mã:
    apps.store.topapk.mobi/download/1.0/gakoi/tool.app.scl
    ( Cài đặt trên tất cả các dòng máy android, galaxy, xperia, htc, sky, lg…)
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Phần mềm IDM cho android mới nhất 2014