Phễu Tiếp thị - Bán hàng và Chăm sóc khách hàng tự động

Thảo luận trong 'Kiến thức phần mềm' bắt đầu bởi Onlinecrmvn, 24/7/20.

  1. Onlinecrmvn
    Tham gia ngày:
    23/7/20
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Phễu Tiếp thị - Bán hàng và Chăm sóc khách hàng tự động
    Công cụ áp dụng: Mautic và CloudPro CRM

    Lĩnh vực áp dụng: Tạo phễu tiếp thị, bán hàng và chăm sóc khách hàng tự động

    Đối tượng nên sử dụng giải pháp: Công ty hoạt động trong lĩnh vực tiếp thị số, bộ phận tiếp thị, kinh doanh, chăm sóc sau bán hàng

    Vấn đề mà doanh nghiệp của bạn có thể đang gặp phải?

    Đã có công cụ gửi email hàng loạt nhưng mang tính thời điểm, không liên tục và không xây dựng được kịch bản tự động
    Không có các luồng chăm sóc, nuôi dưỡng khách hàng tự động xuyên suốt trước, trong và sau bán hàng
    Sau khi gửi email, không đánh giá được ai đã mở mail, ai đã đọc, hành vi khách hàng ra sao, tỷ lệ chuyển đổi thấp
    Không có công cụ xử lý dữ liệu trả về và xử lý dữ liệu để hỗ trợ cho việc bán hàng
    Không theo vết lịch sử tham gia chiến dịch của khách hàng trên hệ thống
    Mất nhiều thời gian, chi phí cho Marketing nhưng không mang lại hiệu quả

    Vậy nguyên nhân đến do đâu?

    Thiếu công cụ hỗ trợ


    Việc thiếu các công cụ gửi email hàng loạt khiến nhiều doanh nghiệp đang sử dụng phương pháp gửi bằng tay; điều này dẫn đến việc không thể gửi email với số lượng nhiều và hàng loạt được. Chẳng hạn, bạn có 1 triệu khách hàng và muốn gửi thông báo về chương trình khuyến mãi đến 1 triệu khách hàng đó bằng tay thì thực sự không khả thi.

    Có công cụ nhưng không hiệu quả

    Bạn đã thuê/mua một công cụ gửi email hàng loạt cho doanh nghiệp mình nhưng rồi bạn nhận ra công cụ không thực sự mang lại hiệu quả. Không hỗ trợ thiết kế email, không thể cá nhân hóa email hoặc không hỗ trợ xây dựng kịch bản gửi email tự động (Email Automation Marketing), dẫn tới hoạt động gửi email phụ thuộc vào con người, rời rạc, không liên tục và không tự động.

    Không đánh giá được hiệu quả

    Gửi email một cách thủ công cũng đồng nghĩ với việc không thể biết được người nhận có đọc email hay không và hành vi tiếp theo của khách hàng là gì (khách hàng có nhấn link đính kèm hay không? có đăng ký thông tin hay không?...) từ đó khiến cho việc đánh giá hiệu quả của chiến dịch gửi email trở nên khó khăn hoặc thậm chí là không đánh giá được.

    Bỏ qua dữ liệu trả về

    Thường các doanh nghiệp chỉ chú ý đến việc gửi email đi và thu data sau đó về, chứ không quan tâm đến những công đoạn phía sau đó (liên quan khâu bán hàng hay chăm sóc khách hàng). Điều này hiển nhiên sẽ khiến cho tỷ lệ chuyển đổi thành khách hàng trở nên rất thấp và hiệu quả của việc tiếp thị qua email gần như là không có.

    Hãy để OnlineCRM giúp bạn giải quyết những khó khăn đó với giải pháp

    Tiếp thị - Bán hàng và Chăm sóc khách hàng TỰ ĐỘNG theo kịch bản bằng Mautic và CloudPro CRM
    Liên hệ sales@onlinecrm.vn để được tư vấn thêm
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Phễu Tiếp thị - Bán hàng và Chăm sóc khách hàng tự động



Chủ để tương tự : Phễu Tiếp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Kiến thức phần mềm Đăng ký kiếm tiền với SHOPEE bằng tiếp thị liên kết 30/11/20
Kiến thức phần mềm Tìm hiểu ngay cách tăng tiếp cận trên facebook hiện nay 7/10/20
Kiến thức phần mềm Cách tiếp cận khách hàng trên zalo 28/8/20
Kiến thức phần mềm Bán hàng ZALO– Giải pháp tiếp cận hàng nghìn khách hàng với giá 0đ 26/8/20