Phương pháp luyện thi TOEIC cấp tốc đạt điểm số cao

Thảo luận trong 'English - Toeic - Ielts' bắt đầu bởi thoheocute, 17/2/16.

  1. thoheocute
    Tham gia ngày:
    21/12/15
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    PHƯƠNG PHÁP LUYỆN THI TOEIC CẤP TỐC ĐẠT ĐIỂM CAO

    Học và luyện thi TOEIC cấp tốc là yêu cầu chung của đại đa số các bạn sinh viên hiện nay cần có nhanh một tấm bằng trong tay với khoảng thời gian ngắn nhất có thể. Nhưng nếu bạn không nắm được những phương pháp để có thể học tốt các lớp cấp tốc như thế tại các trung tâm anh ngữ thì việc tham gia vào các khóa học đó chính là bạn đang lãng phí thời gian và tiền bạc nhưng kết quả lại không thể như mong đợi. Do đó hôm nay tôi xin chia sẻ cho các bạn một vài phương pháp để có thể học luyện thi TOEIC cấp tốc đạt hiệu quả cao.

    Việc học và luyện thi TOEIC cấp tốc là quá trình cần ở người học một sự quyết tâm cực kỳ cao độ, vì thời gian bạn dành cho việc học và luyện thi là tương đối ít, nếu so ra thì chỉ bằng một nửa thời gian của những học viên khác nhưng kết quả bạn thu về vẫn phải tương đương các học viên khác (500 – 550+). Do đó, nếu bạn không chuẩn bị cho bản thân một sự quyết tâm cao độ thì việc bạn nản chí và bỏ cuộc giữa đường đua là điều hoàn toàn có thể xảy ra do cường độ học tập của bạn gần như là liên tục và gấp đôi học viên khác. Bạn phải luôn luôn tin tưởng rằng “ MÌNH SẼ LÀM ĐƯỢC” vì niềm tin là một loại tín ngưỡng vô cùng cần thiết trong cuộc sống hàng ngày của mỗi người. Chỉ khi bạn đặt niềm tin vào bản thân mình thì bạn mới có thể chạy được đến đích cuối cùng. Song song với sự quyết tâm cao độ là bạn cần phải vạch rõ mục tiêu cho bản thân mình. Rằng thời gian bạn dành cho việc học và luyện thi TOEIC cấp tốc là bao nhiêu lâu, kết quả bạn mong muốn sau tất cả là con số bao nhiêu? Đặt ra mục tiêu càng cụ thể, rõ ràng và chính xác thì bạn càng dễ dàng lên kế hoạch chi tiết cho lộ trình học của mình, từ đó kết quả mang lại sẽ càng cao. Tuy nhiên, hãy lưu ý một điều rằng mục tiêu mà bạn đề ra cho bản thân mình phải thực sự vừa sức với bạn. Nghĩa là bạn không nên đặt ra một mục tiêu quá thấp hoặc quá cao so với năng lực của bản thân mình.

    Bước tiếp theo sau khi bạn đã có cho mình một mục tiêu cụ thể rõ ràng và khả thi chính là lên kế hoạch học tập. Đầu tiên các bạn phải hiểu chính xác và rõ ràng rằng, luyện thi TOEIC cấp tốc tức là thời gian của bạn cực kỳ ngắn, chỉ vỏn vẹn trong khoảng từ 1 tháng rưỡi đến 2 tháng rưỡi và nhiều nhất là 3 tháng, không hơn nữa. Do đó, bạn càng trì hoãn việc lên kế hoạch học tập thì khả năng bạn thi trượt là càng cao. Cần ghi nhớ rằng do thời gian gấp rút nên có thể áp lực mà bạn gặp phải sẽ lớn hơn những bạn học viên khác, do đó việc lên kế hoạch học tập sớm sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều nhé. Do chúng ta không có dư dả thời gian cho việc tự học và luyện thi TOEIC cấp tốc nên một lời khuyên chân thành là chúng ta hãy kết hợp vừa TỰ ÔN TẠI NHÀ và LUYỆN THI TẠI TRUNG TÂM ANH NGỮ nhé. Khi lựa chọn tham gia các lớp luyện thi TOEIC cấp tốc tại các trung tâm anh ngữ thì bạn nên lưu ý chọn cho mình những trung tâm chất lượng, sĩ số hoc viên một lớp vừa phải để có bầu không khí thoải mái, dễ học hơn và tiếp thu bài tốt hơn nhé.

    Trong quá trình lên kế hoạch học tập, vấn đề mà bạn cũng cần quan tâm và để ý nhiều đến chính là việc phân bổ thời gian học một cách hợp lý. Để làm tốt điều này, chúng ta cần nắm rõ cấu trúc của một bài thi TOEIC là như thế nào. Đề thi TOEIC truyền thống sẽ tập trung vào 2 kỹ năng chính của các thí sinh, đó chính là: READING và LISTENING. Cấu trúc đề thi TOEIC bao gồm 7 phần: TOEIC LISTENING gồm: Nghe tranh; Question & Response; Short Conversation; Short talk. TOEIC READING gồm: Incomplete Sentences; Text Completion; Reading Comprehension. Mỗi phần thi đều có một số điểm nhất định và bạn tuyệt đối không được quá tập trung vào phần nào mà bỏ lửng hoặc hời hợt với những phần còn lại. Tuy nhiên, thực tế cho thấy rằng phần thi LISTENING chính là phần thi mang lại điểm số nhiều hơn, do đó chúng ta hãy cố gắng luyện nghe thật nhiều để có kỹ năng phản xạ tốt trong quá trình làm bài, ngoài ra đó cũng chính là cách để tăng khả năng nghe trong giao tiếp tiếng Anh đấy nhé.

    Bí quyết để làm tốt phần thi TOEIC READING không gì khác ngoài việc bạn cần cố gắng trau dồi, bổ trợ và nâng cao khả năng từ vựng của bản thân. Đầu tiên, bạn hãy chuẩn bị cho mình một sổ thật đẹp và bắt mắt nhé. Tại sao lại phải như vậy ư? Vì theo tôi thì thứ gì xinh xắn và ưa nhìn cũng đều khiến chúng ta muốn cầm lên hoài. Công dụng của quyển sổ thần thánh đó rất đáng sợ đấy nhé. Chúng ta sẽ chép tất tần tật những từ mới mà bạn gặp phải trong quá trình luyện thi TOEIC cấp tốc vào đó. À chúng ta sẽ gặp từ vựng mới ở đâu? Ưu tiên số một chính là trong các bài đọc nhé, vì nó nguồn cội mang lại rắc rối cho chúng ta trong khâu từ vựng tiếng Anh mà. Kế đến là trong quá trình luyện nghe. Quên lưu ý với các bạn một điều như thế này nhé, là chúng ta tuyệt đối đừng chỉ học mỗi một từ vựng đó duy nhất (học từ đơn). Thay vào đó, chúng ta hãy học từ theo ngữ cảnh nhé. Nghĩa là gì ư? Đơn giản lắm, với mỗi một từ vựng mới chúng ta vừa học xong, hãy áp dụng nó vào một câu. Không cần câu văn gì quá dài dòng và phức tạp đâu, đơn giản thôi là được. Điều này sẽ giúp não bộ của chúng ta hoạt động nhiều hơn bằng cách liên tưởng, tưởng tượng ra ngữ cảnh của câu văn đấy, từ đó, hình ảnh kia sẽ giúp từ vựng được lưu lại trong não bộ của chúng ta lâu hơn, sâu hơn và rõ ràng hơn đấy.

    Sau một thời gian ngắn học và ôn luyện TOEIC cấp tốc, chúng ta sẽ nhận ra rằng điểm yếu của bản thân nằm ở Part nào, từ đó hãy dành nhiều hơn một xíu thời gian cho phần đó nhé. Ví dụ như các bạn yếu về kỹ năng nghe, hãy cố gắng nghe đi nghe lại thật nhiều, nghe bất cứ khi nào bạn có thời gian rảnh, để cho tai cũng chúng ta quen với những âm thanh đó, não của chúng ta nghe nhiều, tiếp thu nhiều cũng sẽ trở nên quen thuộc với chúng, từ đó những điều tưởng như xa lạ sẽ dần trở nên quen thuộc. Còn nếu bạn yếu về từ vựng, không cách nào hay hơn và thiết thực hơn việc hôc thật nhiều từ vựng thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, đây chính là chìa khóa giúp bạn thành công không chỉ trong bài thi TOEIC mà còn cực kỳ hiệu quả cho khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh của bạn đấy nhé. Ngoài ra, ngữ pháp cũng chính là một trong những vấn đề cần được lưu ý và quan tâm nhiều đấy nhé, vì bên cạnh việc trau dồi vốn từ vựng thì ngữ pháp cũng nắm một vai trò chủ chốt trong phần thi TOEIC READING đấy, đừng xem thường nó nhé.

    Với một số phương pháp luyện thi TOEIC cấp tốc mà tôi vừa chia sẻ, hi vọng các bạn có thể tự học và luyện thi TOEIC tại nhà một cách hiệu quả. Ngoài ra, trung tâm anh ngữ cô Thúy IKUN cũng vừa khai giảng lớp luyện thi TOEIC cấp tốc trong vòng 5 tuần với cam kết đầu ra cho học viên là 550+. Khi đến với lớp học luyện thi TOEIC cấp tốc này, điều kiện cơ bản mà bạn cần phải có sẵn cho mình chính là một lượng kiến thức vừa đủ (khoảng 450+). Và điều đặc biệt nhất dành cho học viên theo học khóa luyện thi TOEIC cấp tốc tại trung tâm anh ngữ cô Thúy IKUN chính là bạn sẽ được học giáo trình đặc biệt do chính trung tâm biên soạn dựa trên nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy luyện thi TOEIC. Thật tuyệt vời phải không nào?


    TRUNG TÂM ANH NGỮ CÔ THÚY IKUN

    Địa chỉ: B2, Phan Văn Trị, phường 7, quận Gò Vấp (Gần bệnh viện quốc tế Vũ Anh)

    Sđt: 08 3989 0653 – 0932 691 353 – HOTLINE: 0909 923 897 (Ms. Thúy)

    Facebook: Cô Thúy Toeic – Ielts

    Website: tienganhikun.vn
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Phương pháp luyện thi TOEIC cấp tốc đạt điểm số cao

  2. minhnguyen124
    Tham gia ngày:
    24/8/17
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Đọc mà choáng váng luôn hic hic, không biết chừng nào mình mới giỏi tiếng anh
     
  3. Dịch vụ sửa nhà
    Tham gia ngày:
    1/3/18
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Cảm ơn bài viết của bạn
     


Chủ để tương tự : Phương pháp
Diễn đàn Tiêu đề Date
English - Toeic - Ielts Phương pháp luyện thi IELTS cho người mới bắt đầu 27/3/23
English - Toeic - Ielts Học tiếng anh qua truyện - phương pháp học được ưa chuộng nhất hiện nay 9/8/18
English - Toeic - Ielts PHƯƠNG PHÁP CÁCH HỌC TIẾNG ANH KỲ DIỆU: 29/5/18
English - Toeic - Ielts Phương Pháp học nhanh nhớ lâu các động từ bất quy tắc 10/9/16
English - Toeic - Ielts Phương pháp học tiếng Anh hiệu quả của GS Nguyễn Lân Dũng 4/8/16