Prudential hoàn thiện chiến lược tiếp cận khách hàng trẻ thành thị

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi azurelight, 22/12/17.

  1. azurelight

    azurelight Thành Viên Thường

    Tham gia ngày:
    14/4/17
    Bài viết:
    325
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    NCĐT trở lại phỏng vấn CEO Steve Clark của Prudential gần tròn 1 năm kể từ thời điểm ông chính thức đảm nhận chức vị cao nhất tại thị trường Việt Nam. Mở đầu câu chuyện bằng việc trình diễn một ứng dụng công nghệ giúp khách hàng có thể lựa chọn chuyên viên tài chính của Prudential, Steve còn mô tả thêm nhiều công cụ trên nền tảng kỹ thuật số mà Prudential đã dành riêng 1 năm qua để xây dựng nên, giúp hoàn thiện hành trình Nâng cao gắn kết khách hàng, kỳ vọng sẽ thay đổi cách phân phối bảo hiểm và hướng tiếp cận khách hàng mới. Với những giải pháp này, Steve tin tưởng rằng Prudential đã sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng thành thị trong thời đại di động kỹ thuật số.

    Xu hướng hành vi tiêu dùng của khách hàng ngày một thay đổi đòi hỏi chúng tôi phải điều chỉnh. Nhưng đồng thời, chúng tôi vẫn tôn trọng những “di sản” đã có và phương thức bán sản phẩm, dịch vụ truyền thống, vốn đem lại nhiều thành công cho Prudential. Tôi tin rằng Prudential sẽ đạt được cả 2 mục tiêu này.
    [​IMG]
    Khi nói về khách hàng thành thị, chúng ta nói nhiều về hành vi, phong cách sống hơn là yếu tố địa lý. Nhóm khách hàng trẻ rất thích công nghệ, yêu smartphone và thường xuyên cập nhật thông tin trên mạng xã hội. Người trẻ thành thị có sức mạnh tiếp thị truyền miệng đáng kinh ngạc.

    Do đó, việc tiếp cận với khách hàng giới trẻ cũng phải tự nhiên và nhẹ nhàng. Chúng tôi đang cố gắng phá vỡ những hình thức văn phòng truyền thống, thay bằng những thứ mới mẻ hơn, chẳng hạn như Pop-up store. Prudential là công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên giới thiệu mô hình này. Đây là những cửa hàng di động thay phiên nhau xuất hiện ở địa điểm đông người nhằm tạo điều kiện tiếp cận với khách hàng trẻ và bận rộn.

    Mới đây, trong tháng 11, Prudential cũng giới thiệu chương trình myDNA, một chương trình quản lý, cải thiện sức khỏe dựa trên mã gene di truyền cá nhân (DNA) với dịch vụ xét nghiệm Gene dinh dưỡng. Đây cũng là dịch vụ đặc biệt dùng để gia tăng gắn kết khách hàng và giúp khách hàng thay đổi chế độ ăn uống để hoàn thiện sức khỏe.

    Thêm vào đó, chúng tôi có một đội ngũ chuyên viên tư vấn trẻ, với tư duy công nghệ sẽ gắn kết tốt hơn với khách hàng thành thị.
    Công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Prudential Việt Nam:
    Hotline: 1800 1247.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Prudential hoàn thiện chiến lược tiếp cận khách hàng trẻ thành thị

    danh sách diễn đàn rao vặt gov chất lượng
  2. ActionCOACHIQS

    ActionCOACHIQS Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    22/12/17
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Giới tính:
    Nam


Like và Share ủng hộ ITSEOVN