Qúa trình học tiếng Hàn

Thảo luận trong 'Đào tạo, các khóa học, lịch học' bắt đầu bởi phuongcozy, 29/7/16.

  1. phuongcozy
    Tham gia ngày:
    11/12/15
    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Học ngoại ngữ vốn là chuyện không thể vội nhất là tiếng Hàn thì không thể trong một sớm một chiều là giỏi. Bạn đừng cảm thấy lãng phí thời gian khi học tiếng. Cùng Tư vấn du học Hàn Quốc New Ocean khám phá lộ trình học tiếng Hàn hợp lý bạn nhé.

    Trong 6 tháng:

    - Nếu bạn học tại Hàn Quốc, trong 6 tháng đầu tiên mới sang bạn phải tập trung học tiếng trong các trường đào tạo. Tuyệt đối đừng nghĩ đến việc làm thêm ngay khi đặt chân sang Hàn bởi điều đó là trái pháp luật. Chính phủ Hàn chỉ cho phép du học sinh làm thêm khi đã học đủ 6 tháng tại Hàn, trừ khi là bạn làm việc buôn bán kinh doanh tự túc thì Chính phủ không kiểm soát được. Thời gian này giao tiếp vẫn chưa cao, bạn mới làm quen với tiếng Hàn thôi.
    - Nếu bạn học tại Việt Nam, bất kể là học thêm hay học trong trường đại học thì khoảng thời gian 6 tháng chỉ giúp bạn nắm vững những kiến thức giao tiếp cơ bản. Nếu bạn tiếp thu chậm thì khả năng giao tiếp sẽ vẫn còn hơi non một chút, cần trau dồi nhiều hơn.

    Trong 1 năm:

    - Nếu học tại Hàn Quốc, kết thúc năm đầu tiên là bạn học hết tiếng Hàn trung cấp, đủ khả năng để đi làm (tuy vẫn phải học hỏi nhiều thêm), đi học, nghe giảng ở các trường đại học, có một cuộc sống giao tiếp khá tốt đối với người bản xứ, thậm chí có cơ hội nhận học bổng nếu tiếng tốt.
    Nếu học tại Việt Nam (trong các trường đại học), các bạn bắt đầu nắm vững cấu trúc câu, nghe được tiếng Hàn, đọc hiểu tuy nhiên vẫn cần trau dồi rất nhiều. Đối với các bạn không có cơ hội tiếp xúc nói chuyện với người Hàn thì phản ứng ngôn ngữ sẽ khá thấp.

    Trong 2 năm:

    - Nếu học tại Hàn Quốc, sau 2 năm là lúc bạn đã học xong cấp cuối cùng của tiếng Hàn cao cấp và nếu bạn có hứng thú với Hàn ngữ hoặc học chuyên sâu hơn với Hàn Văn, Hàn Sử thì bạn hoàn toàn có thể theo học. Dĩ nhiên là bạn cũng có khả năng đi làm kiếm tiền làm phiên dịch, dẫn guide,… Tuy nhiên, học đến cấp 6 (cấp cao nhất tại các trường tiếng) khá là khó, nhiều bạn không có khả năng theo (đây là thực tế).
    Nếu học tại Việt Nam (trong các trường đại học), trong thời gian 2 năm các bạn sẽ nắm khá vững lý thuyết và tiếng Hàn trung cấp, đủ để giao tiếp, đọc hiểu,… có thể sau đó nếu trực tiếp sang Hàn hoặc tiếp xúc với người Hàn sẽ mất thêm một chút thời gian với văn nói và cách nói chuyện, phát âm của người bản địa.


    Rinh học bổng du học giá trị cùng công ty tư vấn du học New Ocean !
    ------------------------------------------------------------
    ĐẠI DIỆN TUYỂN SINH DU HỌC - CÔNG TY NEW OCEAN

    Add : Số 37 – Ngõ 121 – Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội

    Tel : ( 04 ) 353.783.11

    Email : tuvan@tandaiduong.com.vn

    Mobile : 098.424.0033 - 096.456.0011 - 096.456.0044
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Qúa trình học tiếng Hàn

    Last edited by a moderator: 12/8/16


Chủ để tương tự : Qúa trình
Diễn đàn Tiêu đề Date
Đào tạo, các khóa học, lịch học Quản trị du lịch và lữ hành học trường nào? Chương trình đào tạo ra sao? 18/8/21
Đào tạo, các khóa học, lịch học Tự học lập trình C qua video miễn phí cho người mới bắt đầu 4/5/18
Đào tạo, các khóa học, lịch học Tự học lập trình C cơ bản hiệu quả qua video hướng dẫn 13/4/18
Đào tạo, các khóa học, lịch học Học lập trình Java cơ bản qua video chọn lọc miễn phí 29/3/18
Đào tạo, các khóa học, lịch học Hướng dẫn học lập trình web hiệu quả cho người mới bắt đầu 26/3/18