Quản lý tập trung inbox, comment với phần mềm Ninja Fanpage

Thảo luận trong 'Google Adword & Ads Facebook' bắt đầu bởi TungNguyen145, 25/7/19.

  1. TungNguyen145
    Tham gia ngày:
    28/6/19
    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Bạn đang quản lý nhiều tài khoản bán hàng trên facebook nhưng không thể kiểm soát hiệu quả hoặc không thể quản lý tốt để bán hàng đạt doanh số cao. Những tin nhắn của khách hàng inbox đến quá nhiều khiến bạn không kiểm soát được việc hỗ trợ và trả lời từng yêu cầu của khách hàng, dẫn đến việc bạn bỏ lỡ những khách hàng tiềm năng, đơn hàng tồn đọng hoặc không được xử lý.

    Giờ đây những vấn đề trên không còn khó khăn với phần mềm Ninja Fanpage thuộc hệ thống phần mềm marketing Ninja. Những tính năng của phần mềm:

    • Quản lý tập trung inbox, comment vào 1 cửa sổ
    • Phân nhóm tin nhắn, bình luận chưa đọc đễ dễ theo dõi.
    • Tự động ẩn bình luận chứa số điện thoại
    • Tự động trả lời bình luận, tin nhắn
    • Tự động gửi tin nhắn cho khách bình luận
    • Cho phép tạo chatbox, quản lý tin nhắn chờ
    Với Ninja Fanpage, bạn có thể chốt đơn cho khách trực tiếp trong boxchat hoặc kênh livestream một cách đơn giản nhanh chóng giúp tiết kiệm thời gian.

    Liên hệ: Mr.Tùng - Hotline, Zalo: 0889911202
    ninjafanpage1.png
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Quản lý tập trung inbox, comment với phần mềm Ninja Fanpage



Chủ để tương tự : Quản tập
Diễn đàn Tiêu đề Date
Google Adword & Ads Facebook Ninja Fanpage - Tool hỗ trợ quản lý inbox, comment tập trung 14/8/19
Google Adword & Ads Facebook Ninja Fanpage - Phần mềm quản lý inbox, comment tập trung 16/7/19
Google Adword & Ads Facebook Sách Google Ads 69 giờ - Sách Digital Marketing quảng cáo & Kinh doanh Online 13/2/24
Google Adword & Ads Facebook Phần mềm Quét Nhóm Facebook: Tối Ưu Hóa Quảng Cáo Nhóm 21/8/23
Google Adword & Ads Facebook Quảng bá sản phẩm hiệu quả với phần mềm comment Facebook hàng loạt 30/5/23