Quảng cáo thích ứng là gì - Cập nhật

Thảo luận trong 'Google Adword & Ads Facebook' bắt đầu bởi uyendgp, 7/8/19.

  1. uyendgp
    Tham gia ngày:
    13/5/19
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    Quảng cáo tìm kiếm thích ứng là gì?
    Quảng cáo tìm kiếm thích ứng cho phép bạn tạo quảng cáo có khả năng điều chỉnh để hiển thị nhiều văn bản hơn và các thông điệp phù hợp hơn cho khách hàng của bạn. Hãy nhập nhiều dòng tiêu đề và nội dung mô tả khi tạo quảng cáo tìm kiếm thích ứng. Theo thời gian, Google Ads sẽ tự động thử nghiệm các kiểu kết hợp khác nhau và tìm xem những kiểu kết hợp nào hoạt động tốt nhất. Bằng cách điều chỉnh nội dung quảng cáo cho phù hợp hơn với cụm từ tìm kiếm của khách hàng tiềm năng, quảng cáo tìm kiếm thích ứng có thể làm tăng hiệu quả hoạt động của chiến dịch mà bạn quản lý.
    [​IMG]
    Cách tạo một quảng cáo tìm kiếm thích ứng
    • Từ menu trang bên trái, hãy nhấp vào Quảng cáo và tiện ích.
    • Nhấp vào nút dấu cộng (+) và chọn Quảng cáo tìm kiếm thích ứng.
    • Nhập URL cuối cùng và văn bản đường dẫn hiển thị. Khi bạn nhập, bản xem trước quảng cáo sẽ xuất hiện ở bên phải.
    • Lưu ý: Bản xem trước hiển thị quảng cáo tiềm năng được tạo bằng nội dung của bạn. Không phải tất cả các kiểu kết hợp quảng cáo đều được hiển thị và văn bản cũng có thể bị rút ngắn ở một số định dạng.
    • Nhập các dòng tiêu đề của bạn. Bạn cần nhập tối thiểu 3 dòng tiêu đề, nhưng có thể nhập tối đa 15 dòng tiêu đề.
    • Nhập các đoạn mô tả của bạn. Bạn cần nhập tối thiểu 2 đoạn mô tả, nhưng có thể nhập tối đa 4 đoạn mô tả.
    • Nhấp vào Lưu.
    Quảng cáo tìm kiếm thích ứng có thể giúp bạn:
    • Tạo quảng cáo linh hoạt thích ứng với độ rộng của thiết bị, nhờ đó bạn có nhiều không gian hơn để chia sẻ thông điệp của mình với khách hàng tiềm năng.
    • Tiết kiệm thời gian bằng cách đưa ra nhiều tùy chọn về dòng tiêu đề và đoạn mô tả, sau đó để Google Ads hiển thị các kiểu kết hợp phù hợp nhất cho khách hàng của bạn.
    • Tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng hơn với nhiều tùy chọn về dòng tiêu đề và đoạn mô tả, giúp quảng cáo của bạn có cơ hội cạnh tranh trong nhiều phiên đấu giá hơn và phù hợp với nhiều nội dung truy vấn hơn.
    • Tăng hiệu quả hoạt động của nhóm quảng cáo bằng cách thu hút thêm nhiều lần nhấp và lượt chuyển đổi mà các quảng cáo văn bản hiện tại của bạn không nắm bắt được vì quảng cáo tìm kiếm thích ứng giúp bạn cạnh tranh trong nhiều phiên đấu giá hơn.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Quảng cáo thích ứng là gì - Cập nhật

  2. phu kien nam
    Tham gia ngày:
    21/8/19
    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nữ
    cám ơn ad đã test và thấy khá hiệu quả
     
  3. chuyen web va seo
    Tham gia ngày:
    12/9/19
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Cảm ơn bạn. Mĩnh cũng đã test thử và thấy khá ok. Bài viết khá hữu ích ạ!
     


Chủ để tương tự : Quảng cáo
Diễn đàn Tiêu đề Date
Google Adword & Ads Facebook Lỗi Quảng Cáo Facebook: Không thể nạp tiền, vui lòng thử lại hoặc chọn phương thức thanh toán khác 28/6/24
Google Adword & Ads Facebook Sách Google Ads 69 giờ - Sách Digital Marketing quảng cáo & Kinh doanh Online 13/2/24
Google Adword & Ads Facebook Phần mềm Quét Nhóm Facebook: Tối Ưu Hóa Quảng Cáo Nhóm 21/8/23
Google Adword & Ads Facebook Quảng cáo cách tương tác trên Facebook - Chiến lược thành công 18/5/23
Google Adword & Ads Facebook Quảng Cáo DAD 6/5/23