Razer ra mắt chuột chơi game Razer Taipan 3500 dpi

Thảo luận trong 'Tin tức CNTT' bắt đầu bởi tkmuaban, 29/12/15.

  1. tkmuaban
    Tham gia ngày:
    28/12/15
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Ngày 10 tháng 12 năm 2015 - Razer cho ra mắt phiên bản rút gọn của Razer Taipan là Taipan 3500 dpi.

    Taipan 3500 dpi được xây dựng dựa trên Razer Taipan qua đó kế thừa thiết kế Ergonomic đảm bảo việc sử dụng thoải mái cho cả người thuận tay trái lẫn tay phải. Người chơi có thể sự dụng thoải mái ở bất cứ kiểu cầm nào như palm, claw hay finger tip. Trong những trận chiến lâu dài. nếu bạn có được một chú chuột mà dùng lâu không bị mỏi tay thì phần thắng của bạn cũng được cải thiện phần nào.

    [​IMG]

    Razer Taipan 3500 dpi sử dụng cảm biến quang học Razer Precision 3.5G cho độ chính xác cao giúp dễ dàng xác định mục tiêu, di chuyển chính xác. Con số 3500 dpi đối với game thủ cũng là quá đủ vì trong các thể loại game người chơi không nhiều khi set dpi lên đến 3500 dpi. Và với kinh nghiệm lâu năm trong việc sản xuất thiết bị ngoại vi chơi game cùng với việc tham khảo ý kiến và thói quen sử dụng của các game thủ, Taipan 3500 dpi có được thiết kế tối ưu cho người sử dụng tay phải lẫn tay trái với các kiểu cầm khác nhau giúp người dùng trong thời gian dài không bị mỏi và chấn thương cổ tay .

    [​IMG]

    Razer Taipan 3500 được trang bị đèn nền led trên thân chuột như những vết nứt rất độc đáo, trên logo Razer và trên bánh xe cuộn với 3 màu: xanh lá, xanh blue và xanh ngọc. Người dùng có thể tùy chỉnh màu sắc và chế độ sáng thông qua Razer Synapse sao cho phù hợp với sở thích sử dụng của mình. Đồng thời chất liệu phủ bề mặt của Razer Taipan 3500 đã được cải tiến giúp lớp vỏ ngoài của chuột được bền màu, tiện cầm nắm hơn cho người sử dụng.

    [​IMG]

    Đặc biệt hơn Razer Taipan 3500dpi còn có phần mềm độc quyền Razer Synapse Thundercloud. Nó được ví như bộ não giúp Razer Taipan có thể tự động đồng bộ trên máy chủ điện toán đám mây, thực hiện tải trình điều khiển cũng như cập nhật firrmware, tự động lưu lại các thiết lập cá nhân của chuột. Bạn chỉ cần cắm chuột vào và phần mềm sẽ tự động tải về các thiết lập cá nhân của bạn giúp bạn không phải mất công thiết đặt lại một lần nữa.


    [​IMG]

    Thông số kỹ thuật sản phẩm:
    - Cảm biến quang 3.5G 3500dpi
    - Thiết kế Ergonomic
    - Hai bên hông có các hạt nổi chống trượt do mồ hôi
    - Có sẵn Razer Synapse Thundercloud
    - Polling rate: 1000 mhz
    - Backlight: 3 màu xanh lá cây, xanh ngọc, xanh blue
    - Kích thước: 126 mm x 65 mm x 39 mm
    - Trọng lượng: 95g

    Nguồn : pcnews.vn
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Razer ra mắt chuột chơi game Razer Taipan 3500 dpi