Review các phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất

Thảo luận trong 'Kiến thức phần mềm' bắt đầu bởi Abit2020, 9/10/20.

  1. Abit2020
    Tham gia ngày:
    19/9/20
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Các bạn đang trong tình trạng quản lý cùng lúc nhiều fanpage và chưa có được cách quản lý tốt nhất? Đừng lo, sử dụng các phần mềm quản lý bán hàng miễn phí hoặc trả phí sẽ hỗ trợ bạn tốt nhất nhé. Xem bài viết sau đây để có sự cân nhắc khi lựa chọn chúng nhé!

    Buffer- phần mềm quản lý Fanpage nhập ngoại
    [​IMG]
    Buffer là một phần mềm quản lý Fanpage đơn giản tương đối dễ sử dụng cho phép bạn quản lý tất cả các trang và tài khoản của mình trên cùng một nơi. Đây là một công cụ giúp bạn quản lý tổng thể và khá phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
    Các tính năng Buffer cho phép khá cơ bản bao gồm tạo và lên lịch cho các bài viết trên Facebook, hỗ trợ công cụ chỉnh sửa hình ảnh nổi bật hơn. Buffer sử dụng tiện ích trình duyệt, các ứng dụng Android hoặc iOS nên bạn có thể tự động thêm nội dung từ các trang Web để chia sẻ lên các tài khoản khác của mình.

    Tuy rằng công cụ này có gói trải nghiệm miễn phí những những tính năng trong gói này khá hạn chế và có thể nói là chưa đáp ứng được nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp, các gói cước trả phí thì khá đắt đỏ với gói trả phí thấp nhất $15/tháng. Ngoài ra, do Buffer là phần mềm của nước ngoài và cho đến hiện tại chưa update phiên bản tiếng Việt nên khi sử dụng bạn có thể sẽ gặp khó khăn với đầu mục hoăc chỉ dẫn bằng tiếng Anh.

    Pancake - phần mềm quản lý Fanpage Made in Vietnam
    [​IMG]
    Đi sau Buffer, Pancake là phần mềm quản lý Fanpage Made in Vietnam. Ứng dụng tương đối dễ sử dụng và đặc biệt là không cần tải về và cài đặt, gồm các chức năng chính: quản lý comment, inbox, lọc và ẩn cmt chứa thông tin khách hàng, tạo đơn hàng nhanh, quản lý tồn kho, đơn hàng và thống kê.

    Trước khi sử dụng Pancake cho fanpage facebook thì bạn nên ước lượng số lượng fanpage, lượng comment, inbox đến fanpage theo tháng và số tài khoản nhân viên để tránh tình trạng bị bất ngờ. Phần mềm quản lý Fanpage Pancake có 3 gói sử dụng phần mềm với giá từ 550.000 đồng. Tuy nhiên gói dịch vụ rẻ nhất của Pancake chỉ có khả năng quản lý 1 fanpage, và giới hạn 3 tài khoản nhân viên. Đồng nghĩa rằng, nếu bạn có lượng inbox lớn hơn, bạn cần nhiều hơn 3 nhân viên trực page hoặc bạn có nhiều hơn 1 page, cước phí bạn phải trả sẽ được nhân lên theo hệ số.
    Đây có thể là nỗi ác mộng cho nhiều nhà kinh doanh khi lập đến 60, 70 fanpage vệ tinh. Giao diện của Pancake cũng bị đánh giá là khá khó dùng.

    Abitstore – Phần mềm quản lý bán hàng fanpage
    [​IMG]
    Abitstore là một công cụ hỗ trợ đắc lực trong việc kinh doanh đối với cả 2 mảng online và offline. Với phần mềm tích hợp này bạn có thể vừa có thể quản lý Fanpage, biết cách ẩn comment fanpage để tránh bị cướp khách hàng, chăm sóc khách hàng và bán hàng trực tuyến, bán hàng truyền thống.

    Abitstore chia làm 3 dòng sản phẩm chính:

    - ABITPOS - Phần mềm quản lý cửa hàng, kho: Quản lý đơn hàng, xuất nhập tồn kho, tích hợp thiết bị bán hàng ( máy quét mã vạch, máy in mã vạch, tem)

    - ABITSTORE.VN: Phần mềm quản lý bán hàng, Quản lý Fanpage, Tự động inbox, comment khi khách bình luận, remarketing inbox, Quản lý đơn, kết nối vận chuyển

    - ABITMES: Phần mềm quản lý Fanpage; Với phần mềm này các shop sẽ có thể quản lý Comment,inbox và tương tác với hhách từ nhiều Fanpage trong một màn hình tập trung, đồng thời trong phần mềm này còn có tích hợp phần mềm ẩn comment để tránh tình trạng bị cưới đơn hàng cũng như khách hàng.

    Tính tới thời điểm hiện tại, Abitstore có 3 gói giá sử dụng phần mềm là CÁ NHÂN 100.000Đ/ tháng, KHỞI NGHIỆP 200.000Đ/ tháng, DOANH NGHIỆP 300.000Đ/ tháng

    • Phần mềm này cho phép đăng ký sử dụng miễn phí 15 ngày để trải nghiệm các tính năng của phần mềm.
    • Bạn có thể đẩy đơn hàng loạt. Import một lúc được nhiều sản phẩm.
    • Khi chốt đơn, không tăng phí vận chuyển, tiết kiệm được kha khá phí vận chuyển đó nhé!
    • Có rất nhiều ưu đãi khủng cho khách hàng mới và các gói phù hợp.
    Hiện nay có rất nhiều sự lựa chọn, thế nên bạn cần có sự cân nhắc kỹ lưỡng. Bạn nên liên hệ với các bên cung cấp phần mềm để đưuọc tư vấn chi tiết hơn nhé!
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Review các phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất