Ryzen tiếp tục lấn sân vào phân khúc máy tính cấp doanh nghiệp

Thảo luận trong 'Tin tức CNTT' bắt đầu bởi titan6, 4/7/17.

  1. titan6
    Tham gia ngày:
    17/8/16
    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    [​IMG]

    Bộ xử lý dành cho máy tính để bàn AMD Ryzen PRO mang lại hiệu năng, bảo mật và độ tin cậy chuyên nghiệp cho các doanh nghiệp trên toàn thế giới đã được áp dụng rộng rãi bởi các nhà sản xuất, lắp ráp linh kiện và nhiều đối tác khác

    SUNNYVALE, Calif. —29/06/2017 — Đáp ứng nguyện vọng trên toàn cầu sau lần ra mắt bộ xử lí mới thuộc dòng EPYC™ dành cho máy trạm, AMD hôm nay đã cho ra đời sản phẩm mới bổ sung thêm vào danh sách CPU cho doanh nghiệp của hãng – AMD Ryzen PRO. Được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của nơi làm việc ngày càng đòi hỏi hiệu năng tính toán, bộ vi xử lý Ryzen PRO sẽ mang lại độ tin cậy, bảo mật và hiệu suất cho các dòng máy trạm để bàn trên toàn thế giới.

    [​IMG]

    Ông Jim Anderson, Phó Chủ tịch cấp cao và Tổng Giám đốc của Tập đoàn Máy tính và Đồ họa AMD cho biết: “Hôm nay đánh dấu một cột mốc quan trọng khác trong hành trình chúng tôi cải tiến và đem lại hứng thú cho lĩnh vực PC: sự ra đời của bộ xử lí dành cho máy bàn AMD Ryzen PRO, hứa hẹn mang lại một cấp độ mới đột phá về hiệu suất cho phân khúc thị trường doanh nghiệp cao cấp. Ryzen Pro mang đến một bước nhảy vọt trong hiệu suất làm việc nói chung, dẫn đầu trong xử lý đa luồng và là CPU 8 nhân 16 luồng đầu tiên cho dòng PC doanh nghiệp; cung cấp một loạt các lựa chọn, đáp ứng nhu cầu ngày càng phát triển của doanh nghiệp hôm nay và trong cả tương lai.”

    Danh sách các sản phẩm Ryzen PRO
    Đem đến trải nghiệm phản hồi đột phá cho các ứng dụng đòi hỏi khắt khe cấp doanh nghiệp và các công việc đòi hỏi đa nhiệm, nhân “Zen” trong bộ xử lý Ryzen PRO cung cấp khả năng tính toán hơn đến 52% so với trong thế hệ trước, và Ryzen ™ 7 PRO 1700 mang đến hiệu suất xử lý đa luồng hơn dến 62% các giải pháp từ đối thủ cạnh tranh.

    [​IMG]

    Tính năng bảo mật

    [​IMG]

    Nhắm đến đối tượng ở phân khúc doanh nghiệp và môi trường cộng tác, bộ xử lí Ryzen PRO với khả năng bảo mật từ cấp độ silicon, cung cấp việc mã hóa từ cấp độ phần cứng và các công nghệ bảo mật giúp bảo vệ máy tính trước những mối nguy hiểm đang ngày càng phát triển. Các tiêu chuẩn bảo mật như secure boot (bảo vệ từ lúc khởi động), fTPM, AES, và các tính năng an toàn khác trong Windows® 10 Enterprise được hỗ trợ đầy đủ ở mọi sản phẩm dòng Ryzen PRO.

    Độ tin cậy

    [​IMG]

    Được xây dựng dựa trên sự tin cậy của sản phẩm đặc biệt của AMD và có nguồn gốc từ tấm wafer với năng suất cao nhất, bộ xử lý Ryzen PRO cung cấp chất lượng và độ tin cậy thương mại để đảm bảo tuổi thọ nền tảng cho tính sẵn sàng trong tương lai. Khả năng quản lý DASH chuẩn mở cho ngành công nghiệp, cho phép quản lý CPU không tin tưởng và giúp đảm bảo các doanh nghiệp tránh bị mắc kẹt trong các giải pháp độc quyền.

    [​IMG]

    Dựa trên chất lượng sản phẩm đáng tin cậy của AMD và sử dụng tấm wafer hiệu suất cao nhất, bộ xử lí Ryzen PRO đem đến chất lượng và độ bền sản phẩm cấp doanh nghiệp giúp đảm bảo tuổi thọ cho nền tảng, sẵn sàng cho các công việc tính toán trong tương lai. Dẫn đầu ngành công nghiệp, tiêu chuẩn quản lý mở DASH giúp đảm bảo cho doanh nghiệp tránh bị mắc kẹt trong các giải pháp độc quyền.

    Thời gian lên “kệ”
    Các nhà cung cấp máy tính để bàn doanh nghiệp lớn nhất thế giới dự kiến sẽ cung cấp những chiếc PC Ryzen PRO cho các doanh nghiệp trên toàn thế giới trong nửa sau của năm 2017. Ryzen PRO dòng mobile cho Laptop được dự kiến ra mắt vào nửa đầu năm 2018.

    Nguồn Mobilereview​
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Ryzen tiếp tục lấn sân vào phân khúc máy tính cấp doanh nghiệp