samsung galaxy j7 có tốt không

Thảo luận trong 'Giới thiệu website, doanh nghiệp' bắt đầu bởi khachai44, 7/9/17.

  1. khachai44
    Tham gia ngày:
    7/9/17
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Galaxy J7 Prime sở hữu ngoại hình thân kim khí mới mẻ so sở hữu các smartphone tầm trung của Samsung. Ví như so sở hữu những hãng khác, kiểu dáng của điện thoại này giống có loại Redmi Note 3 đời cũ của Xiaomi. Phần lưng máy mang chất liệu chủ yếu là kim khí khi mà 2 đầu phía trên và dưới mang chất liệu nhựa. Mẫu mã mặt lưng của 2 máy cũng tương đối giống nhau, bo tròn những góc và cạnh. Bề mặt kim khí được sơn mịn ko bị suôn sẻ và trông đẹp hơn chút so mang Redmi Note 3, song chưa được sang và khoẻ khoắn như Redmi Note 4.

    Galaxy J7 Prime có tuyến đường viền cạnh trái và phải là kim loại liền tấm có mặt lưng nhưng những chi tiết trên hai cạnh này (phím nguồn, âm lượng, 2 khay SIM và thẻ nhớ) với chất liệu nhựa, không hề kim khí. Tuy thế, những phím bấm trên máy có độ nảy tốt và dễ thao tác. Điểm khác lạ ở cạnh phải là sự xuất hiện của khe loa ngoài hơi nhỏ nằm phía trên phím nguồn. Âm lượng loa ngoài hơi to song âm mỏng và bị rè khi nâng cao lên mức cao.

    Ở phía mặt trước, màn hình của J7 Prime cong 2.5D ở mép và phần viền được tối ưu khá tốt, trông gọn ghẽ hơn so mang những sản phẩm cùng tầm giá. Tỷ lệ diện tích hiển thị và tất cả mặt trước của sản phẩm là 73% so có Oppo F1s là 71%. Đây là Báo cáo tương đối cao, đặc thù lúc so sở hữu điện thoại HTC cộng mức giá thì tỷ lệ này thường ở mức 67-69%. Điều này giúp bề ngang của máy gọn và dễ cầm 1 tay hơn.

    Mặt trước của J7 Prime cũng với sự xuất hiện của phím Home chứa cảm biến vân tay. Cảm biến vân tay này mang cơ chế hoạt động liên tục, chỉ cần chạm vào phím Home (không cần bấm) giống như cảm biến trên những máy của Xiaoimi. Cảm biến hoạt động khá nhạy, chỉ cần chạm vào là gần như màn hình đã hiện lên ngay sau Đó.

    Về độ hoàn thiện, các con đường kết nối giữa kim loại và nhựa ở đầu trên và dưới của J7 Prime khá mịn màng và khít. Nhìn chung, nếu như so mang Samsung thì việc đồ vật thân kim khí cho J7 Prime là 1 điều mới mẻ. Điều này hài hòa mang các tham số cấu hình khá cao khiến cho sản phẩm phát triển thành mang sức hút. Nhưng có thể thấy những gì J7 Prime với thì một số smartphone Trung Quốc giá chỉ bằng hơn một nửa như Xiaomi Redmi Note 3 cũng đã với rồi.

    àn hình 5.5 Inch của Galaxy J7 Prime có độ phân giải Full-HD mang mật độ điểm ảnh 401 PPI, sở hữu độ chi tiết rẻ. Máy dùng mẫu màn hình LCD PLS (một biến thể khác của IPS) chứ ko phải AMOLED quen thuộc trên những máy Samsung. Màn hình này có độ sáng ở mức khá và sở hữu chế độ tăng độ sáng cao hơn tối đa của mức chỉnh tay để xem rõ hơn ngoài trời. Lúc dùng ngoài trời, bật chế độ này lên thì độ sáng màn hình đủ để nhìn rõ cả dưới trời nắng. Góc nhìn màn hình rộng, nhiệt màu ngả xanh khiến cho màu nền trắng tương đối lạnh. Tuy nhiên, vẫn giống như các điện thoại Galaxy J khác, J7 Prime ko mang cảm biến ánh sáng để tự đồng điều chỉnh độ sáng màn hình theo môi trường.

    Về màu sắc, khi mới sử dụng, chúng tôi thấy màu sắc của J7 Prime biểu thị khá xỉn, khá nhợt nhạt và ko nịnh mắt. Ngoài ra, lúc đo trên thiết bị chuyên dụng, kết quả cho thấy màn hình của máy miêu tả màu sắc khá chuẩn. Những màu căn bản đều sắp có màu tiêu chuẩn. Có lẽ do quen với màu sắc sinh động trên các màn hình AMOLED của Samsung và phổ biến smartphone của những hãng vừa qua có khuynh hướng chỉnh màu màn hình đậm hơn, nên khi Quan sát màn hình sắp mang màu tiêu chuẩn lại thấy nhạt, thiếu sinh động.

    Ngoài màu sắc, kết quả đo cũng cho thấy màn hình của J7 Prime có độ sáng tối đa ở mức khá, khả năng biểu hiện màu đen và độ tương phản phải chăng.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    samsung galaxy j7 có tốt không

  2. Đèn Trang Trí Hoàng Lê
    Tham gia ngày:
    4/9/17
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    J7 có dễ xuống máy không ạ, nhiều máy dù mua full mới tuổi thọ cũng chỉ tầm 1 2 năm là xuống cấp
     
  3. khachai44
    Tham gia ngày:
    7/9/17
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nếu dùng biết cách tối ưu ứng dụng, dọn rác hệ thống thường xuyên thì sẽ bền bạn nhé. Mình dùng máy J5 3 năm rồi mà vẫn mượt
     
  4. kysudinhat
    Tham gia ngày:
    5/9/18
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    like like like like like like like like like like like like like like like like like like like like like