Sang trọng, mạnh mẽ, tin cậy cho doanh nghiệp hiện đại

Thảo luận trong 'Tin tức CNTT' bắt đầu bởi harasaka, 31/5/18.

  1. harasaka
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    257
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Sở hữu thiết kế sang trọng, gọn gàng nhưng đầy chuyên nghiệp, cùng với đó là cấu hình mạnh mẽ cho hiệu năng ấn tượng và hàng loạt tính năng vượt trội dành cho doanh nghiệp, chiếc PC "tất cả trong một" HP EliteOne 800 G3 là một lựa chọn tuyệt vời cho các khách hàng doanh nghiệp.

    [​IMG]

    Thiết kế sang trọng
    Được thiết kế để phục vụ cho những văn phòng theo xu hướng mở, HP EliteOne 800 G3 có kiểu dáng hiện đại và chuyên nghiệp giúp nâng cao trải nghiệm của người dùng trong công việc. Máy gần như không có chi tiết thừa với vỏ ngoài được hoàn thiện từ chất liệu kim loại và được phủ một lớp sơn màu bạc sang trọng. Trong khi đó mặt trước của máy trông cực sang trọng với viền màn hình được thiết kế siêu mỏng và dải loa được cách điệu vô cùng đẹp mắt với các họa tiết được xử lý tinh xảo.

    [​IMG]

    Là dạng máy AIO nên tất cả các thành phần của HP EliteOne 800 G3 (vi xử lý, RAM, ổ cứng, ổ DVD, cổng kết nối…) đều được tích hợp thẳng vào màn hình 23-inch rất gọn gàng, bảo đảm tính thẩm mỹ, tiết kiệm không gian làm việc và giúp nâng cao hiệu quả khi sử dụng. Phần chân đế của máy cũng được thiết kế linh hoạt giúp phần màn hình dễ dàng xoay 360 độ. Nhìn chung, với tone màu bạc chủ đạo cho tổng thể một chiếc máy tính AIO gọn gàng, đẹp mắt – một lựa chọn tuyệt vời cho các văn phòng hiện đại.

    Màn hình viền siêu mỏng, cảm ứng sắc nét

    [​IMG]

    HP EliteOne 800 G3 được trang bị màn hình cảm ứng đa điểm 23,8 inch, có độ phân giải đạt chuẩn Full HD nên cho chất lượng hiển thị rất tốt. Trải nghiệm làm việc hay giải trí trên màn hình này đều rất ấn tượng khi hình ảnh được hiển thị sắc nét và có đô chi tiết cao. Đặc biệt, màn hình máy còn có khả năng chống chói rất tốt cùng độ sáng cao người dùng dễ dàng sử dụng trong mọi điều kiện.

    Hiệu năng mạnh mẽ
    Tuy sở hữu ngoại hình gọn gàng nhưng đừng vì thế mà coi thường hiệu năng của Elite One 800 G3. Cụ thể, phiên bản mà mình đang thử nghiệm được trang bị bộ xử lý Intel Core i5-7500 cho xung nhịp tối đa lên tới 3.8 GHz và có sẵn RAM 8GB cùng ổ cứng HDD 1TB. Ngoài ra, máy có nhiều tùy chọn ổ cứng SSD hoặc ổ cứng lai và với tùy chọn nào đi nữa thì người dùng vẫn có thể nâng cấp M.2 SSD PCIe với khe cắm có sẵn. Nhờ đó mà người dùng có được không gian rộng lớn để lưu trữ dữ liệu, cài đặt các phần mềm hay lưu trữ những bộ phim yêu thích để giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng.

    [​IMG]

    Chưa hết, khả năng xử lý đồ họa của máy cũng được tăng cường với card đồ họa tích hợp Intel HD Graphics 630 để người dùng có thể làm việc với các phần mềm đồ họa chuyên sâu hay giải trí với những tựa game online đình đám nhất hiện nay mà không có hiện tượng lag, giật xảy ra. Bạn cũng có thể tùy chọn phiên bản card đồ họa rời AMD RX460 cho những nhu cầu đồ họa hoặc chơi game cao hơn

    Bảo mật dữ liệu cao cấp

    [​IMG]

    Là sản phẩm dành cho doanh nghiệp nên tính ổn định, sự an toàn, tin cậy và bảo mật của HP EliteOne 800 G3 luôn được đặt lên hàng đầu. HP trang bị cho sản phẩm của mình chip bảo mật TPM giúp mã hóa phần cứng ngăn ngừa các cuộc tấn công. Cùng với đó là công nghệ HP Sure Start Gen 3 giúp bảo vệ BIOS và tự động phục hồi hệ thống mà không cần can thiệp từ bên ngoài. Đặc biệt, chiếc All-in-One này còn được trang bị cả công nghệ quét vân tay và bảo vệ đăng nhập bằng mống mắt.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Sang trọng, mạnh mẽ, tin cậy cho doanh nghiệp hiện đại

  2. ohmygod
    Tham gia ngày:
    22/7/15
    Bài viết:
    1,041
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    38
    Giới tính:
    Nam
    Con này thấy có cái camera thiết kế giấu dưới màn hình ngộ ta, sao nó không gắn luôn lên như thông thường nhỉ
     
  3. ohmygod
    Tham gia ngày:
    22/7/15
    Bài viết:
    1,041
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    38
    Giới tính:
    Nam
    Oh ờ ha, vậy mà mình không nghỉ tới, đúng thiệt dạo này nhiều khi mới vừa nói chuyện về vấn đề gì đó là lát thấy fb hiện newfeeds liền
     
  4. ngoidauden
    Tham gia ngày:
    4/6/18
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ GOLD MY
    Gold My tự hào với các dòng sản phẩm chăm sóc da cao cấp thẩm thấu từ bên trong đến bề mặt của da đem đến sử tin tưởng, hài lòng cao nhất.

    Với phương châm “Sự hài lòng của khách hàng là thành công của chúng tôi”, Gold My luôn chú trọng đến khâu sản xuất, xây dựng nhà máy theo đúng tiêu chuẩn GMP nhằm tạo ra những sản phẩm có chất lượng cao và uy tín cho người sử dụng.

    - Địa chỉ: 23 Nguyễn Văn Tố, phường Tân Thành, quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh

    - Điện Thoại: 0908 863 968
     
  5. starbond
    Tham gia ngày:
    27/7/18
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    intel 630 thì chơi game 2 3 năm trước thôi chứ làm sao cân nổi game bây giờ :rolleyes: