SAT preparation center

Thảo luận trong 'English - Toeic - Ielts' bắt đầu bởi baotrung191291, 15/6/17.

  1. baotrung191291
    Tham gia ngày:
    26/5/17
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    SAT preparation center

    ITT-Hiện tại việc các bậc phụ huynh lên kế hoạch du học cho con em mình không còn là một việc quá xa lạ nữa. Do nhu cầu hội nhập quốc tế hiện nay là rất lớn đòi hỏi thế hệ sau phải nhanh chóng thích nghi đươc. Kì thi SAT tại Việt Nam được tổ chức nhằm mục đích đánh giá chất lượng của các bạn học sinh. Để đạt được kết quả tốt nhất các bạn học sinh cần có sự chuẩn bi kỹ lưỡng nhất là đối với các bạn thí sinh tự do nên tìm đến những SAT preparation center để luyện trước khi thi.
    [​IMG]
    Thi SAT là gì?

    SAT là từ viết tắt của cụm từ Scholastic Assessment Test là một trong các bài thi chuẩn cho việc đăng ký vào nhiều trường đại học tại Hoa Kỳ. Các bạn học sinh khi đến với kì thì sẽ phải thi bằng tiếng Anh các môn vì thế nhiều bạn sẽ cảm khá bỡ ngỡ nếu không Luyên Thi Sat ở các SAT preparation center.
    [​IMG]
    Làm sao chuẩn bị cho kì thi?

    Hiện nay các SAT preparation center không phải là ít. Tuy nhiên để có thể chọn một Trung tâm luyện thi SAT ở TP. HCM có uy tín vẫn luôn là một câu hỏi khó cho các bạn thí sinh. Vì trước khi thi các bạn cần làm quen với cách thi, các dạng câu hỏi, và cả phương pháp làm bài nữa.

    Hiểu được tầm quan trọng của kỳ thi SAT đối với các bạn học sinh…. Intertu education center với đội ngũ giáo viên đầy kinh nghiệm trong việc giảng dạy và thi những chương trình nước ngoài sẽ đồng hành với các bạn học sinh để giúp các bạn đạt được điểm số như mong đợi.

    Email: info@intertu.edu.vn

    Hotline: 08.22.42.62.82
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    SAT preparation center