Sẽ dừng hoạt động trường ĐH Hùng Vương TP.HCM

Thảo luận trong 'Tổng hợp video, hinh ảnh vui nhộn' bắt đầu bởi tungteen46, 11/3/16.

  1. tungteen46
    Tham gia ngày:
    7/3/16
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Trao đổi sở hữu PV Dân trí ngày 9/3, vật dụng trưởng Bộ GD-ĐT Bùi Văn Ga cho biết, đến hết ngày 31/8/2016, ví như trường ĐH Hùng Vương TP.HCM chưa khắc phục được các nguyên nhân dẫn tới việc giới hạn tuyển sinh trong đa dạng năm gần đây, bộ sẽ giới hạn hoạt động đối mang trường.

    [​IMG]

    Trường ĐH Hùng Vương TP.HCM
    Ngày 7/3/2012, Bộ GD-ĐT đã ban hành quyết định về giới hạn tuyển sinh năm 2012 đối với trường này sở hữu lý do: “Mất đoàn kết nghiêm trọng trong bộ máy lãnh đạo dẫn đến mất khả năng điều hành hoạt động của nhà trường; mâu thuẫn nội bộ kéo dài ảnh hưởng đến uy tín của nhà trường và môi trường giáo dục”. Từ ấy tới nay, trường ĐH Hùng Vương TP.HCM chưa được tuyển sinh.

    thiết bị trưởng Bùi Văn Ga cho biết, trong các năm mới đây, Bộ GD-ĐT đã khiến cho việc đa dạng lần mang trường yêu cầu trường đoàn kết, khắc phục, đầu tư cơ sở vật chất, cải thiện đội ngũ giảng viên, cải thiện cơ sở vật chất theo đúng cam kết ban đầu lúc có mặt trên thị trường trường. Tuy nhiên, trong suốt thời gian dài, trường ko thực hiện, do vậy bộ giới hạn tuyển sinh phổ biến năm nay, ko cho tuyển sinh trở lại.

    Theo đồ vật trưởng Ga, gần đây, Bộ đã mang công văn thông báo tới trường ĐH Hùng Vương TP.HCM đề nghị hạn cuối cộng là ngày 31/8/2016 nếu không khắc phục được những nguyên nhân làm trường dừng tuyển sinh trước đấy thì sẽ giới hạn hoạt động nhà trường vì ko đủ điều kiện đảm bảo chất lượng theo yêu cầu của Luật Giáo dục.

    Như Dân trí đã đưa tin, mới đây, chỉ trong 1 ngày, nguyên chủ tịch HĐQT trường ĐH Hùng Vương TP.HCM đã ký 79 quyết định chấm dứt hợp đồng lao động mang 79 người đề cập từ ngày 5/4 tới. Đồng thời cũng thông báo đơn phương chấm dứt hợp đồng lao động mang 26 cán bộ, giảng viên còn lại.

    Trước đấy, vào cuối năm 2015, ông Đặng Thành Tâm - nguyên chủ tịch hội đồng quản trị (HĐQT) trường ĐH Hùng Vương TP.HCM ký văn bản gửi Đảng ủy, Ban chấp hành công đoàn Trường ĐH Hùng Vương TP.HCM về việc thực hiện phương án dùng lao động. Văn bản này nêu rằng Trường ĐH Hùng Vương đã bốn năm không được tuyển sinh, không sở hữu sinh viên, ảnh hưởng siêu to tới hoạt động. Hiện trường ko còn nguồn thu, thu ko đủ bù chi kéo dài dẫn tới lỗ nặng, thâm hụt trầm trọng vốn pháp định do cổ đông đầu tư.

    mang tình hình cạnh tranh của trường như vậy, chủ tịch HĐQT giao cho Phó hiệu trưởng thường trực điều hành nhà trường chủ trì chỉ đạo các đơn vị chức năng lập phương án dùng lao động, và phối hợp với công đoàn trường để thực hiện theo đúng quy định pháp luật lao động, trên tinh thần tự nguyện, đúng luật và thực tế hoàn cảnh nhà trường.

    Hiện 26 cán bộ, giảng viên của trường ĐH Hùng Vương TP.HCM đã gửi đơn khiếu nại, kêu cứu khắp nơi để nhờ can thiệp vì bị cho rằng trường thông báo đơn phương chấm dứt hợp đồng lao động trái pháp luật.

    Trong đơn khiếu nại, những giảng viên cũng cho rằng quyền lợi của 50 sinh viên đang theo học tại trường bị ảnh hưởng nghiêm trọng vì toàn bộ giảng viên, cán bộ trường bị chấm dứt hợp đồng thì không còn ai để giải quyêt tới những vấn đề liên quan đến việc học tập của sinh viên.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Sẽ dừng hoạt động trường ĐH Hùng Vương TP.HCM

    Last edited by a moderator: 11/3/16


Chủ để tương tự : Sẽ dừng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Tổng hợp video, hinh ảnh vui nhộn Những VIDEO THÚ VỊ sẽ giúp bạn thoải mái 7/11/17
Tổng hợp video, hinh ảnh vui nhộn Spiderman and Elsa PLAY HIDE AND SEEK GAME 15/5/17
Tổng hợp video, hinh ảnh vui nhộn Clip hay cho trẻ em Play Doh Eggs Surprise For Kid 9/1/17
Tổng hợp video, hinh ảnh vui nhộn Thề, hứa, đảm bảo bạn sẽ cười vỡ mồm khi coi video này 26/11/16
Tổng hợp video, hinh ảnh vui nhộn X Men Apocalypse (2016) 10/6/16