SEO cho bảo hiểm

Thảo luận trong 'Google Adword & Ads Facebook' bắt đầu bởi tuvanbaohiem1, 10/7/20.

  1. tuvanbaohiem1
    Tham gia ngày:
    9/7/20
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    "BẢO HIỂM NHÂN THỌ HIỆN NAY ĐANG DẦN TRỞ THÀNH MỘT XU HƯỚNG"
    VẬY LÀM SAO ĐỂ MUA BẢO HIỂM DỄ, VÀ NHẬN QUYỀN LỢI BẢO HIỂM THẬT NHANH ???

    Điều thứ nhất, nguyên tắc bất di bất dịch "trung thực tuyệt đối"
    Kê khai đầy đủ, chính xác và trung thực về các thông tin và câu hỏi tại Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm.
    Vì Nếu bạn không cung cấp hoặc cung cấp sai sự thật các thông tin này sẽ bị coi là vi phạm nghĩa vụ cung cấp thông tin và Hợp đồng bảo hiểm có thể bị chấm dứt hiệu lực theo Quy định tại điều khoản hợp đồng và quy định của pháp luật kinh doanh bảo hiểm.

    Điều thứ hai, nắm được rõ đầy đủ các hình thức và trách nhiệm đóng phí bảo hiểm.
    Khi bắt đầu tham gia bảo hiểm bạn cần nắm rõ các hình thức đóng phí để tránh chậm trễ gây ra nhiều bất lợi đối với hợp đồng của bạn
    Trong trường hợp đến hạn đóng phí nhưng bạn quên hoặc chưa có điều kiện để đóng phí ngay, hợp đồng của bạn sẽ được gia hạn đóng phí trong thời gian thường là 60 ngày (tùy điều khoản sản phẩm quy định).
    Sau thời gian này, nếu không được đóng phí, hợp đồng bảo hiểm nhân thọ của bạn có thể bị mất hiệu lực.Để có thể tiếp tục tham gia hợp đồng bảo hiểm này, bạn có quyền yêu cầu khôi phục hiệu lực hợp đồng bằng văn bản trong vòng 24 tháng kể từ ngày hợp đồng chấm dứt hiệu lực và giá trị giải ước (nếu có) chưa được thanh toán.
    Vì vậy, bạn đừng quên nghĩa vụ đóng phí của mình để đảm bảo quyền lợi của mình nhé!

    Điều cuối cùng, Hãy nắm rõ về quy trình và thủ tục giải quyết quyền lợi bảo hiểm khi có sự kiện xảy ra

    Việc yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm thông thường cần đảm bảo 2 yếu tố:

    Thời gian:
    + Trong vòng 12 tháng kể từ ngày xảy ra rủi ro, người yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm phải lập hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm và gửi tới Generali Việt Nam .

    Thủ tục:
    + Hồ sơ gồm:
    Giấy yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm (theo mẫu),
    Hợp đồng bảo hiểm,
    Tài liệu chứng minh rủi ro của người được bảo hiểm,
    Hồ sơ y tế liên quan đến rủi ro, quá trình điều trị của người được bảo hiểm,
    Hồ sơ tai nạn (nếu rủi ro do tai nạn),Giấy tờ hợp pháp chứng minh quyền được nhận quyền lợi bảo hiểm …;
    + Thông tin cung cấp đầy đủ và trung thực.
    Hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm đầy đủ, chính xác, hợp lệ và được gửi trong đúng thời gian quy định sẽ góp phần giúp khách hàng được nhận quyền lợi bảo hiểm một cách nhanh chóng.

    HÃY CÙNG TÌM HIỂU THÊM NHỮNG QUYỀN LỢI VỀ BẢO HIỂM NHÂN THỌ GENERALI VIỆT NAM TẠI
    ☎️☎️☎️Hotline: 0909947378 - 0988628459
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    SEO cho bảo hiểm