SEO và Inbound Marketing Mối quan hệ không tách rời

Thảo luận trong 'Tin tức CNTT' bắt đầu bởi leo.leminh, 11/5/18.

  1. leo.leminh
    Tham gia ngày:
    11/5/18
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Trong bài viết này, tôi sẽ giải thích giá trị mà SEO và Inbound Marketing mang lại cho trang Web của bạn. Liệu Inbound Marketing có phải là giải pháp Marketing tương lai, cũng như mối quan hệ không thể tách rời của SEO và Inbound Marketing là gì.

    Seo là một phần của hệ sinh thái Inbound Marketing[​IMG]
    Trong Inbound Marketing đó là một quá trình tạo phễu từ thu hút, chuyển đổi, đóng cho tới yêu thích. Quá trình này là một chuỗi hành động khép kín tối đa, cũng như chuyển đổi tối đa tránh những trường hợp mất khách vào tay đối thủ.

    SEO chính là một phần quan trọng không thể thiếu trong hệ sinh thái Inbound Marketing đó, mối quan hệ này được thể hiện qua hình ảnh đầu phễu khách hàng online. Vậy chiến lược Inbound sẽ có gì ban đầu:

    • Tiếp thị nội dung thông qua viết blog, video, báo và copywriting
    • Tiếp thị công cụ tìm kiếm thông qua các kênh hữu cơ bao gồm tìm kiếm địa phương, di động và sách
    • Tiếp thị truyền thông xã hội trên các nền tảng như Facebook, Twitter, Google+ và trong các diễn đàn
    • Tham gia cộng đồng, tiếp cận và dịch vụ khách hàng
    • Tiếp thị nhãn hiệu để tận dụng lưu lượng truy cập trực tiếp và tìm kiếm thương hiệu, bao gồm tin tức và PR
    • Email marketing
    • Tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi
    • Tối ưu hóa Website thông qua tối ưu hóa tốc độ, nội dung, content Web
    • Tạo cộng đồng, nhóm đám đông phù hợp với mục đích
    • Lưu giữ khách hàng và quản lý vòng đời
    Tái thiết hệ sinh thái Inbound

    SEO, viết tắt của “tối ưu hoá công cụ tìm kiếm”, đề cập đến bất kỳ hành động nào được thực hiện để tối ưu hóa trang web của bạn tốt hơn để có hiệu suất lý tưởng trong các công cụ tìm kiếm.

    SEO là một thuật ngữ rộng bao gồm nhiều hành động để tối ưu từ khóa với mục đích duy nhất để đưa từ khóa lên TOP. Nói chung, SEO là bất cứ điều gì bạn làm để tăng khả năng xếp hạng trang web của bạn cao hơn hoặc thường xuyên hơn trong kết quả tìm kiếm.

    Để có một trang web được tối ưu hóa tốt, bạn cần phải đáp ứng một số yêu cầu. Từ khoá được nhắm mục tiêu của bạn cần phải được sử dụng đúng số lần, tiêu đề trang của bạn cần phải được tối ưu hóa, điều hướng trang web của bạn và URL cần phải sạch sẽ và dễ hiểu, bạn cần có các liên kết chất lượng cao … danh sách đi và về. SEO cũng không ngừng phát triển, cũng như Google cũng không ngừng thay đổi thuật toán liên tục khiến cho những bài viết cũ khó giữ được thứ hạng như mong muốn.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    SEO và Inbound Marketing Mối quan hệ không tách rời



Chủ để tương tự : Inbound Marketing
Diễn đàn Tiêu đề Date
Tin tức CNTT Khuyến mãi Email Marketing 10-20% BizMaC 17/7/21
Tin tức CNTT Having difficulty Marketing Your web site? 26/8/14