Share những tài liệu học Toeic không thể bỏ qua

Thảo luận trong 'English - Toeic - Ielts' bắt đầu bởi phukatana, 31/10/16.

  1. phukatana
    Tham gia ngày:
    7/6/16
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Học Toeic hiện nay trở thành niềm yêu thích trong môn tiếng anh. Bởi vì tại các trường đại học cũng đê ra tiêu chuẩn Toeic với sinh viên khi tốt nghiệp. Điều gây trở ngại là tìm tài liệu để ôn tập làm sao cho tiết kiệm thời gian mà đem lại hiệu quả cao nhất. Dưới đây English4u sẽ giới thiệu tới các bạn những bộ tài liệu hữu ích.

    Tài liệu học Toeic

    - Bạn có thể tham khảo thêm các cuốn như Barron’s 600 Essential Words Toeic. Cuốn sách cung cấp vốn từ thông dụng hay được sử dụng trong các bài thi Toeic. Đây là cuốn được lọc từ vựng rất sát với kỳ thi, giúp người học học đúng trọng tâm, không lan man. Đặc biệt mỗi chương giới thiệu từng ngữ cảnh chuyên môn kèm hệ thống từ đi kèm. Những từ này không chỉ là từ chuyên môn mà còn là từ vựng thông dụng dùng trong nhiều ngữ cảnh khác nhau. Sẽ rất bổ ích cho những ai đang có dự định học và thi Toeic đó.

    - Tìm kiếm các trang web học tiếng Anh, thực hiện các bài test online cũng là nguồn tài liệu học cho bạn đó. Hiện có rất nhiều website dạy tiếng Anh, bạn chỉ cần đăng kí 1 tài khoản miễn phí trên website là có thể khám phá, học hỏi rồi. Sau đó làm các bài tập liên quan, sẽ rất bổ ích đó. Đừng bỏ qua các kênh này nhé.

    Mục tiêu Toeic 750 - 990 điểm

    Đây chính là mục tiêu cao nhất của những người học Toeic. Để đạt được mục tiêu này đòi hỏi thí sinh phải nắm chắc kiến thức ngữ pháp nâng cao, khả năng nghe tốt cùng hệ thống vốn từ phong phú. Bạn có thể luyện đề để có thêm cơ hội cọ sát với các cuộc thi thật cũng như mức độ khó của đề. Một số bộ sách giúp bạn luyện đề đó là: bộ Economy, bộ New Longman và 1000 Reading/Listening Comprehension.
    Tuy nhiên để đạt được hiệu quả, bạn nên làm 1 đề nhiều lần sau đó rút ra những lỗi sai và sửa lỗi. Nên tập trung làm 1 cuối thay vì làm nhiều cuốn cùng 1 lúc. Sau đó có thể luyện các cuốn tiếp theo.
    [​IMG]
    Tài liệu học cho các bạn có mục tiêu Toeic từ 500 – 700 điểm

    Với các bạn có nền tảng ngữ pháp tiếng Anh khá vững chắc cùng mục tiêu Toeic từ 500 – 700 điểm có thể sử dụng bộ tài liệu Rainbow TOEIC được chia làm 3 quyển theo 7 part của đề thi Toeic Bộ Toeic icon Intensive cũng sẽ giúp bạn nâng mức điểm của mình lên con số 700 một cách dễ dàng nếu kiên trì và tập trung luyện tập đó.

    Tài liệu học dành cho người mới bắt đầu

    Với những bạn mới bắt đầu luyện thi Toeic với mục tiêu từ 250 – 500 thì đòi hỏi phải nắm rõ kiến thức ngữ pháp trước khi bắt tay vào học. Các bạn cần nắm rõ các chủ điểm quan trọng thường gặp trong các bài thi Toeic như danh từ, động từ, tính từ, mệnh đề qua hệ, giới từ… Với trình độ và mục tiêu này, bạn nên bắt tay vào học với bộ tài liệu Big step 1,2, bộ TOEIC Icon Basic gồm 2 quyển nghe và đọc. Bộ Very Easy TOEIC hoặc Easy TOEIC cũng rất phù hợp, cung cấp cho bạn thêm một lượng từ vựng thông dụng, giúp bạn cải thiện vốn từ.

    Những bộ tài liệu Toeic phần nào sẽ giúp ích cho các bạn đang gặp khó khăn về cách học. Mọi chi tiết xin vui lòng truy cập thêm tại English4u.com.vn
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Share những tài liệu học Toeic không thể bỏ qua

  2. dauden872
    Tham gia ngày:
    4/11/16
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    cho mình xin địa chỉ or sdt nhé mình đang có nhu cầu học lên thanks bạn
     
  3. dieuhoa
    Tham gia ngày:
    2/9/15
    Bài viết:
    165
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    bạn ở đầu nhỉ mình có thể mua những tài liệu đó được không
     


Chủ để tương tự : Share những
Diễn đàn Tiêu đề Date
English - Toeic - Ielts [ IELTS ĐINH THẮNG ] : " MUỐN THI IELTS NHƯNG MẤT GỐC TIẾNG ANH THÌ NÊN BẮT ĐẦU TỪ ĐÂU ? " 19/10/21
English - Toeic - Ielts Học tiếng anh giao tiếp cần lưu ý những gì? 4/10/21
English - Toeic - Ielts NHỮNG KINH NGHIỆM GIÚP BẠN THI IELTS HIỆU QUẢ NHẤT 28/9/21
English - Toeic - Ielts Nâng cao điểm nghe IELTS qua những chia sẻ 24/9/21
English - Toeic - Ielts Du học Mỹ và những điều cần biết 17/9/21