Sinh con trai không khó

Thảo luận trong 'Thắc mắc và hỏi đáp về SEO' bắt đầu bởi vanngocvn, 5/7/18.

  1. vanngocvn
    Tham gia ngày:
    18/6/18
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Mặc dù xã hội ngày nay đã phát triển, nam nữ có quyền hạn, vai trò và trách nhiệm trong mọi lĩnh vực công sống ngang nhau nhưng tư tưởng trọng nam khinh nữ vẫn tồn tại trong tâm thức ở các nước phương Đông, trong đó có Việt nam. Bên cạnh số ít những gia đình có tư tưởng đổi mới con nào cũng là con, dù con trai hay gái vẫn trân quý như nhau thì phần lớn các gia đình, dòng họ hiện nay vẫn luôn coi trọng việc có con trai.

    Có con trai để nối dõi tông đường, để thờ cúng tổ tiên, để phụng dưỡng mẹ cha khi về già…Còn nếu không có con trai thì là bất hiếu với mẹ cha, hội họp trong họ phải ngồi chiếu dưới, không có con trai thì bị gọi là không biết đẻ, bạn bè so sánh…Điều này vô hình chung đã tạo nên áp lực lớn cho các cặp vợ chồng, đặc biệt là người vợ. Nếu lần đầu sinh con gái, thì lần tiếp theo áp lực sinh con trai sẽ tương đối lơn và nếu đã sinh hai con gái rồi thì áp lực này còn lớn hơn rất nhiều. Còn điều gì tuyệt vời hơn, hạnh phúc hơn khi có con trai đầu lòng hay gia đình đủ cả nếp lẫn tẻ. Đó là lý do tại sao các cặp vợ chồng muốn đẻ con trai và tìm hiểu các phương pháp đẻ con trai.

    Hầu hết các gia đình Việt luôn mong muốn sinh được một bé trai để hạnh phúc gia đình thêm phần trọn vẹn. Ngoài việc phó thác giới tính của con thuận theo tự nhiên các bà mẹ luôn trăn trở làm thế nào để sinh con trai? Còn điều gì tuyệt vời hơn, hạnh phúc hơn khi có con trai đầu lòng hay gia đình đủ cả nếp lẫn tẻ. Đó là lý do tại sao các cặp vợ chồng muốn đẻ con trai và tìm hiểu các phương pháp đẻ con trai. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho các bạn- các cặp vợ chồng muốn đẻ con trai các phương pháp khoa học hiệu quả nhất để việc sinh con trai không là vấn đề quá khó khăn.

    Trước tiên, cần phải hiểu được các yếu tố quyết định giới tính của thai nhi. Trong mỗi cơ thể chúng ta có 23 cặp nhiễm sắc thể, nam và nữ cùng có 22 cặp nhiễm sắc thế thường và chỉ khác nhau bởi cặp nhiễm sắc thể thứ 23- nhiễm sắc thể giới tính (sex chromosomes). Phụ nữ có hai bản sao nhiễm sắc thể X còn đàn ông lại có một nhiễm sắc thể X và một nhiễm sắc thể Y. Khi tinh trùng mang nhiễm sắc thể X của bố kết hợp với trứng mang nhiễm sắc thể X của mẹ thì sẽ đẻ con gái. Khi tinh trùng mang nhiễm sắc thể Y của bố kết hợp với trứng mang nhiễm sắc thể X của mẹ thì sẽ đẻ con trai. Dựa trên các đặc điểm khác nhau giữa tinh trùng X – Y và môi trường âm đạo kiềm – acid nên có các phương pháp giúp đẻ con theo ý muốn.

    Cách đẻ con trai
    1. Đẻ con trai theo phương pháp Shettles

    Phương pháp Shettles được công bố từ năm 1970 bởi bác sĩ, tiến sĩ sản khoa Landrum B.Shettles, cho đến nay đây vẫn là phương pháp khoa học được tin dùng nhất trong việc lựa chọn giới tính thai nhi. Theo phương pháp này, tinh trùng Y khỏe hơn, bơi nhanh hơn nhưng thời gian sống lại thấp hơn so với tinh trùng X. Hơn nữa, môi trường acid trong âm đạo làm giảm khả năng bơi của tinh trùng Y và tạo điều kiện thuận lợi cho tinh trùng X đến đích. Dựa trên đặc điểm này, có nhiều cách giúp tăng khả năng đẻ con trai:

    - Tính thời điểm rụng trứng: Vì tinh trùng Y có tuổi thọ thấp nhưng lại khoe và bơi nhanh hơn tinh trùng X nên việc quan hệ vào thời điểm rụng trứng khiến tinh trùng Y nhanh tới đích hơn, khả năng sinh con trai cũng cao hơn.

    - Tăng chất lượng tinh trùng: khi tinh trùng đậm đặc thì số lượng tinh trùng Y sẽ nhiều hơn số lượng tinh trùng X và ngược lại. Vì vậy, người chồng cần kiêng quan hệ 2-5 ngày trước ngày trứng rụng và giữ cho tinh hoàn luôn trong tình trạng mát mẻ.

    - Tạo môi trường kiềm cho âm đạo: đây được coi là yếu tố quan trọng nhất giúp sinh con trai, vì môi trường kiềm là môi trường lý tưởng của tinh trùng Y và có khả năng tiêu diệt 1 phần tinh trùng X. Để tạo được môi trường kiềm nhân tạo có độ kiềm nhẹ (PH 8-9) trong âm đạo nên sử dụng dung dịch muối Sodium Hydrocarbonate để vệ sinh và thụt rửa và nên quan hệ sau khoảng thời gian từ 15 phút đến 1 tiếng.

    2. Đẻ con trai bằng phương pháp Ericsson

    Phương pháp này sẽ phân tách tinh trùng Y và tinh trùng X. Tinh trùng sẽ được tắm qua các lớp albumin, tinh trùng mang nhiễm sắc thể X vì nặng và mập mạp hơn nên sẽ chìm xuống dưới còn tinh trùng mang nhiễm sắc thể Y nhẹ hơn sẽ ở bên trên. Sau khi được tách, tinh trùng Y sẽ được bơm vào tử cung người mẹ ở thời điểm rụng trứng. Phương pháp này tỉ lệ % sinh con trai rất cao tuy nhiên phương pháp này lại không dễ thực hiện bởi chi phí khá đắt đỏ.

    Hai phương pháp trên là hai phương pháp phổ biến và có tỉ lệ % đẻ con trai cao nhất, ngoài ra bạn có thể các phương pháp khác như thực hiện thực đơn ăn uống hợp lý, xem lịch đẻ con trai theo lịch vạn niên của người Trung quốc… Hy vọng, bài viết này sẽ mang đến những thông tin hữu ích cho những cặp vợ chồng muốn đẻ con trai.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Sinh con trai không khó



Chủ để tương tự : Sinh trai
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thắc mắc và hỏi đáp về SEO Cách bỏ đuôi ?v=e14da64a5617 phát sinh trong website 21/12/16